nhớt thường đóng 30km trở lên là máy nóng, xe rung, nge tiếng máy mà xót rồi fence vì vận hành hơi khắc nghiệt tý thì khả năng bôi trơn của nhớt thường giảm nhiều, thế mới sinh ra tổng hợp hay không
nhớt tầm trung chạy là phong độ ổn định rồi
, chưa cầnđến nhớt cao cấp
ông anh họ sửa xe có bảo xem nhớt xịn hay không cứ chạy tầm 50k xong đổ nhớt ra xem chất nhớt là thấy ngay ấy mà, vì nhớt thường nó sẽ nóng và loãng, thợ thì cứ chiết khấu cao là nó khen hết lời ngay chứ nó quan tâm gì nhớt đắt tiền hay không, nó lại còn mong khách hàng hỏng xe bỏ m** ấy chứ, ông đổ nhớt ngoài loại xịn mà đi phố nhẹ nhàng thì đừng nói 5000km, mà có khi 7000-8000 nó cũng còn ngon, cái này không hề chém vì xe mà không bị hao nhớt thì chạy phố như kiểu giết gà dùng dao mổ trâu, mà 8000km mới đi thay nhớt thì thợ nào nó thích
chứ nói thật mình kết nhất liqui moly vì nó chạy mát mà xe êm phăng phuck luôn, ông nào mượn xe cũng tưởng xe mới
, mỗi tộiđồng hồ nó quay 1 vòng rồi