Xe sang cũ giá 1 tỷ ế không ai mua, người bán sốt ruột sợ chôn vốn

Mấy ông cứ suy diễn cho người ta
Tầm có tiền mua xe hạng D đi đã không thèm để ý tới bill bảo dưỡng, bill xăng, lên xe Đức đi để trải nghiệm cảm giác lái, xe hiệu suất cao thì bảo dưỡng các khâu phải chuẩn cao cấp thì nhiều tiền hơn là đúng

Mấy ông có thành kiến với xe Đức thì cứ đi testdrive rồi về lại xe Hàn/Nhật là thấy tại sao giá lại cao hơn/ bão dưỡng tốn hơn
 
Mấy ông cứ suy diễn cho người ta
Tầm có tiền mua xe hạng D đi đã không thèm để ý tới bill bảo dưỡng, bill xăng, lên xe Đức đi để trải nghiệm cảm giác lái, xe hiệu suất cao thì bảo dưỡng các khâu phải chuẩn cao cấp thì nhiều tiền hơn là đúng

Mấy ông có thành kiến với xe Đức thì cứ đi testdrive rồi về lại xe Hàn/Nhật là thấy tại sao giá lại cao hơn/ bão dưỡng tốn hơn
Nhưng tầm tiền xe hạng D chả ai đi mua xe 2nd cả, chỉ bần nông trưởng giả học sang mới đi mua mấy con 2nd này thôi
Mua về rồi mới phát khiếp bởi chi phí bảo dưỡng
 
Mua đời cũ 3 năm đổ lại thì đc, chứ bỏ tiền tỷ ra mua xe đời sâu cũng ú òa ô lala lắm
janDexM.jpg

Bán tốt chắc có mấy con Land Cruiser, còn xe Đức thì kén khách.
 
Mấy ông cứ suy diễn cho người ta
Tầm có tiền mua xe hạng D đi đã không thèm để ý tới bill bảo dưỡng, bill xăng, lên xe Đức đi để trải nghiệm cảm giác lái, xe hiệu suất cao thì bảo dưỡng các khâu phải chuẩn cao cấp thì nhiều tiền hơn là đúng

Mấy ông có thành kiến với xe Đức thì cứ đi testdrive rồi về lại xe Hàn/Nhật là thấy tại sao giá lại cao hơn/ bão dưỡng tốn hơn
sao lại ko
nhiều ng mua xe hạng D cũng thuộc dạng phông bạt để làm ăn.
chứ ko phải ai cũng đại gia tiền mặt đầy nhà đâu.
 
Tiền đâu mà mua. Găm vào đất hết rồi. Đợi khi nào bán dc đất thì mới bán được xe. Nhà mình cũng bán đồ giá trị cao ế lòi mồm, ngta chi nhu yếu phẩm trước cái nào không cần thiết bỏ qua luôn
Nhà tôi bán nhu yếu phẩm đây, năm nay sức mua kém nhất từ lúc mở cửa hàng đến giờ, thì tiền đâu mà mua ê tô bây giờ :(
 
Mấy ông cứ suy diễn cho người ta
Tầm có tiền mua xe hạng D đi đã không thèm để ý tới bill bảo dưỡng, bill xăng, lên xe Đức đi để trải nghiệm cảm giác lái, xe hiệu suất cao thì bảo dưỡng các khâu phải chuẩn cao cấp thì nhiều tiền hơn là đúng
Cức mà k để ý đến bill bảo dưỡng, trừ khi tiền nhà nc hoặc buôn lậu hoặc úp bô đồng bào thì mới k lo đến bảo dưỡng, xăng xe.

Xe Đức mà trải nghiệm cảm giác lái thì chỉ có Porches, mà cảm giác lái là cái thứ cảm tính nhất khi chọn xe rồi, đi đường cao tốc hoặc đổ đèo sẽ cảm nhận rõ hơn
 
Mấy ông cứ suy diễn cho người ta
Tầm có tiền mua xe hạng D đi đã không thèm để ý tới bill bảo dưỡng, bill xăng, lên xe Đức đi để trải nghiệm cảm giác lái, xe hiệu suất cao thì bảo dưỡng các khâu phải chuẩn cao cấp thì nhiều tiền hơn là đúng

Mấy ông có thành kiến với xe Đức thì cứ đi testdrive rồi về lại xe Hàn/Nhật là thấy tại sao giá lại cao hơn/ bão dưỡng tốn hơn
Xe Đức hạng sang có mấy cái đến hạn phải thay đó, nó báo lỗi rồi thì ko thay ko được, chứ ko phải chạy ráng như mấy xe Nhật. Xe Đức chạy tầm 3 năm thì tuổi thọ phụ tùng của nó chắc chắn ko so được thằng mới 100%. Hôm trước lướt fb thấy con Mẹc S tầm 3 năm ko biết sao hư dàn lạnh, thấy báo giá, ko nhớ chính xác nhưng ngoài trăm củ thấy sợ luôn.
 
Chính ra mua đồ cao cấp 2nd khá lời, build pc cũng thế, bọn hàng giá rẻ tthường mất giá ít hơn bọn cao cấp :beauty:

Mấy con cao cấp bảo trì bảo dưỡng đau ví lắm bạn :doubt:

Merc Bim chắc nó chịu đèn cái thể loại đường xá vn chứ báo đen với Bentley thì ôi thôi rồi.
Boss tôi đi báo đen dòng sang nhất, 1 năm chạy 1 tháng thì đắp chiếu 3 tháng vì hắt hơi xổ mũi
 
Bảo tại sao Toy cũ dễ bán. Mấy con Camry cùng đời hô lên phát có thằng cầm cục tiền đến tận cửa rước đi. Nhất là xe nào mà nó biết 1 chủ không tai nạn ngậm nước thì bay càng nhanh.
 
Mấy con cao cấp bảo trì bảo dưỡng đau ví lắm bạn :doubt:

Merc Bim chắc nó chịu đèn cái thể loại đường xá vn chứ báo đen với Bentley thì ôi thôi rồi.
Boss tôi đi báo đen dòng sang nhất, 1 năm chạy 1 tháng thì đắp chiếu 3 tháng vì hắt hơi xổ mũi
con báo gần nhà cũng có người chạy khá đẹp nhìn mê hơn đám mẹc
zYeNaLd.png
zYeNaLd.png
 
Cức mà k để ý đến bill bảo dưỡng, trừ khi tiền nhà nc hoặc buôn lậu hoặc úp bô đồng bào thì mới k lo đến bảo dưỡng, xăng xe.

Xe Đức mà trải nghiệm cảm giác lái thì chỉ có Porches, mà cảm giác lái là cái thứ cảm tính nhất khi chọn xe rồi, đi đường cao tốc hoặc đổ đèo sẽ cảm nhận rõ hơn
Tôi đang đi K5 đây, chạy đc 14k r, bill bảo dưỡng bt 1tr5, chặng 10k km 2tr7 thì phải, thấy đúng tiền cho một con xác to
Xăng thì hết thì đổ k nghĩ gì, cứ để sport mà đạp

Cũng đâu cần tới porches cho to tiền ông, tôi đi test drive 320i bẻ lái cảm nhận được rõ hướng bánh, xe tăng tốc bốc kiểu bốc đầu, tăng tốc chuyển số mượt không bị giật cục như con K5, đọc review con camry của vozer thì chốt xe hàn / nhật máy nó cũng tune tiết kiệm chạy bình bình thôi, phải cầm xe Đức mới cảm nhận được xe hiệu suất cao là thế nào

Nhiêu đó thôi là đủ cho cảm giác lái r, ký cọc tháng 2 tới lấy đây, chuẩn bị tâm lý bảo dưỡng to tiền, coi như mua an toàn và chạy sướng
 
Chính ra mua đồ cao cấp 2nd khá lời, build pc cũng thế, bọn hàng giá rẻ tthường mất giá ít hơn bọn cao cấp :beauty:
Chính xác. Đồ cao cấp thì độ bền cao + dùng khá giữ gìn ( người giàu dùng )
Ví dụ như đàn Piano mới thì rất đắt, nhưng nếu bán sau 5 năm thì rẻ đi khá nhiều. Nhưng để trong nhà thì hao mòn gần như =0, và rất nhiều người giàu mua về chỉ để trưng bày, và dùng vài tiếng trong 1 tháng.
Hai bác so sánh oto với những món đồ khác có vẻ ko hợp lý.
Oto là món đồ có độ hao mòn cao nên yêu cầu bảo dưỡng thường xuyên và chi phí cao.
Mua con xe mới tầm trung Nhật/Hàn giá 1 tỷ, chi phí nuôi xe hằng năm 5tr -> 10tr.
Mua con xe cũ sang Đức giá 1 tỷ, chi phí nuôi xe hằng năm vô chừng lắm, vài chục hoăc cả trăm triệu cũng có.
Khác biệt lắm.
 
Chính ra mua đồ cao cấp 2nd khá lời, build pc cũng thế, bọn hàng giá rẻ tthường mất giá ít hơn bọn cao cấp :beauty:
Nhưng fen ơi, người dùng hàng cao cấp người ta lại không cần tìm hàng cũ (vì có thiếu tiền đâu mà phải nghĩ). Đó là lý do hàng second hand cao cấp rất khó bán.
 
Back
Top