Xe tải lao vô nhà dân, nhiều người kẹt trong đống đổ nát

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://tuoitre.vn/xe-tai-lao-vo-nha-dan-nhieu-nguoi-ket-trong-dong-do-nat-20230323165337738.htm

Chiều 23-3, lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do xe tải lao vào nhà dân làm nhiều người cấp cứu, một số người còn kẹt trong đống đổ nát.

Theo thông tin tai nạn ban đầu, chiếc xe tải mang bảng số Khánh Hòa chở các ống thép lớn chạy hướng Nam - Bắc trên quốc lộ 1, khi đến địa phận xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa thì bất ngờ dừng đột ngột, khiến các ống thép trên xe văng xuống đường.

Lúc này, một chiếc xe tải mang bảng số Quảng Nam chạy từ phía sau bị bất ngờ đã bẻ lái về bên phải, sau đó đâm vào một chiếc xe tải nhỏ đang đậu ven đường rồi tiếp tục tông vào một quán cà phê có hàng chục người đang ngồi bên trong và chỉ dừng lại khi tông sập một nhà dân khác.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra tai nạn, họ nghe tiếng va chạm rất lớn. Lúc này mọi người mới chạy tới xem thì thấy nhà cửa, quán cà phê đổ sụp, nằm ngổn ngang, một số người may mắn chạy kịp đã rất hoảng loạn.

Tại hiện trường, các ống thép nằm ngổn ngang trên đường, các mảnh vỡ từ 3 chiếc xe nằm vương vãi khắp nơi. Đầu chiếc xe tải mang mang bảng số Quảng Nam bể nát.

Hàng chục xe của cảnh sát giao thông, xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Lực lượng cảnh sát cứu hộ cứu nạn cũng được huy động tới hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân còn nằm trong đống đổ nát.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa cho hay sau khi nhận tin báo, bệnh viện đã điều xe cứu thương đến hiện trường và tiếp nhận nạn nhân (5 nam, 1 nữ).

..
 
Ngề nái se bạc nắm ai ơi
yBBewst.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm qua có 1 vụ cũng xe tải tôgn sập 3 nhà mà hên giữa đêm nên vắng mà nhà cũng không có ai.Nay thì bem nguyên quán cafe thì chắc nhiều người dính rồi
x7Pj8em.gif
 
Các phen để ý đường quốc lộ tại Đông lào có hàng lanh an toàn đường bộ quá kém, kém hơn hẳn bọn Campuchia tụi nó làm nhà lùi vô rất sâu.
 
  • Ưng
Reactions: BYN
Các phen để ý đường quốc lộ tại Đông lào có hàng lanh an toàn đường bộ quá kém, kém hơn hẳn bọn Campuchia tụi nó làm nhà lùi vô rất sâu.
đường bé, xe đông, chất lượng kém, tài xế lạng lách đánh võng, ý thức người dân...
rzCjxTh.jpg
 
Ước gì tụi iq cao nó có suy nghĩ tí. Dù vẫn ăn tham nhũng nhưng đừng đụng đến cơ sở hạ tầng, đường xá thì dân ta đỡ khổ biết bao.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dân đao lồng phải làm nhà sát ra đường mới chịu. Nó ăn sâu tới nỗi phân lô phải làm sao cho được nhiều nhất lô mặt tiền.
 
Back
Top