trong trường hợp này xe bị đè ko đi // và ko còn đường nào để néThế nên đừng bao giờ đi // với xe tải, container... 1 là vượt, 2 là chạy cách xa. Rất nguy hiểm khi đi //.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Roll Royce còn dẹp nữa là, chống được chắc chỉ có mấy em quái vật hàng độ nàyHơn 60 tấn nó đè thì may ra có con c của mình là chịu nổi chứ lx hay mẹc rác rưởi đb hết.
Né công, né xe bồn, né phủ bạt, né cơi thùng, né racing boi, né pkl, né ninja. Riết khỏi ra đường luôn.Thấy xe tải từ xa phải giảm tốc ngay phán đoán tình huống. Lên dốc cấm
bám đít tải. Xuống dốc cấm chặn đầu tải. Khúc cua luôn nhường xe tải đi ngược. Không vượt tải trên đèo hẹp nếu nó chưa ra hiệu.
nhớ có clip bên Thái, xe máy qua đường ẩu xe ben chở than thắng gấp lật đè sml xe lẫn tài, con bé đằng sau may mắn lăn ra thoát, lúc nâng xe lên cái xe còn lồi lỏm tí còn thằng người nó dẹp như kiểu trong tom & jerry đúng nghĩaChưa hình dung ben chở cát đè mà xe máy đỡ lại kiểu gì mà người ko sao luôn????
via theNEXTvoz for iPhone
nói như ông ở trong nhà cho lànhThấy xe tải từ xa phải giảm tốc ngay phán đoán tình huống. Lên dốc cấm
bám đít tải. Xuống dốc cấm chặn đầu tải. Khúc cua luôn nhường xe tải đi ngược. Không vượt tải trên đèo hẹp nếu nó chưa ra hiệu.
Mer G cũng lạy, may ra có con Khủng long của anh BidenXe tải full tải hay cơi nới mà ngã ngang thì pickup còn bẹp chứ nói chi mấy con vios giấy này.
Có chăng tụi Merc G hay Lexus LX trở lên may ra sống nổi
Video reup nên hơi mờ
Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
sao biết bình tĩnh, lúc đó là són mẹ rồiXe có cam sao bình tĩnh vãi lol thế nhỉ , như mình chắc són mẹ rồi quá
Gửi từ Samsung SCV42 bằng vozFApp
trong trường hợp này xe bị đè ko đi // và ko còn đường nào để né
làm gì có xe nào dừng, thằng xe tải nó đang vượt xe cẩu chạy chậmMới xem video tai nạn, đây là thế bánh mỳ kẹp thịt, rất nên tránh. Tình huống này rất hay gặp, kiểu đường nhỏ có 1 xe đang dừng, đường vừa đủ cho cả 3, nhưng tuyệt đối nên tránh cả 3 xe cùng vượt // với nhau, 1 là đá đèn xin qua trước nếu ở gần hơn, 2 là chủ động giảm tốc nhường từ xa, tôi thường chọn cách 2. Nhường nhịn là văn minh, chủ động xử lý sớm tình huống là 2 cái tôi luôn đề cao khi lái xe an toàn.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
+1 fen. Trường hợp bên Trung Quốc, lái xe vẫn sống này fen:Chỗ để chân nó hẹp lắm, khi cái xe con bị ép các chi tiết trong xe sẽ bị xê dịch lộn xộn đâm chọt lung tung, không nên chui xuống đó, nghiêng mình sát xuống băng ghế thôi.![]()
Tình huống này trong nội thành tôi hay phòng tránh lúc dừng đèn đỏ ở ngã tư đường hẹp, không nên dừng xe máy sát vạch kẻ giữa 2 làn đường kẻo xe buýt từ hướng bên trái mình nó quẹo phải, tài mở vòng cua lớn quá là nó cán mình luôn.Thấy xe tải từ xa phải giảm tốc ngay phán đoán tình huống. Lên dốc cấm
bám đít tải. Xuống dốc cấm chặn đầu tải. Khúc cua luôn nhường xe tải đi ngược. Không vượt tải trên đèo hẹp nếu nó chưa ra hiệu.
Nhiều anh kêu mua oto đi cho an toàn. Nói thì kêu mê tín,nhưng kiểu này là tới số thì đi oto cũng chết.Đi ngược chiều mà vẫn bị thì ko biết nói sao nữa rồi![]()
Nên lấy gậy hoặc đá ở hiện trường mà xài nhé !Thoát được bắn cho nó vài phát cho chết mẹ nó đi.