thanhnt
Senior Member
Nhiều suv mỹ còn ko có. Xe cao xếp hàng hơn chục bé mới thấyxe tải to thế, toàn góc mù mà mãi không ra luật phải có cam lùi nhỉ? có cam lùi còn ủi lên ủi xuống
Nhiều suv mỹ còn ko có. Xe cao xếp hàng hơn chục bé mới thấyxe tải to thế, toàn góc mù mà mãi không ra luật phải có cam lùi nhỉ? có cam lùi còn ủi lên ủi xuống
Đấy là mấy đứa nói cái vụ hôm qua, bà mẹ mang thai 7 tháng, chở 2 đứa con đi ăn giỗ ngoại, lúc về va chạm vs xe ben chạy cùng chiều, dẫn đến hâu quả cả 3 mẹ con đều thiệt mạng. Vụ việc tranh cãi một số chỉ trích người chồng để cho vợ mang thai như vậy lái xe, nguy hiểm biết chừng nào? số khác bảo hoàn cảnh họ biết sao mà lên ánỦa trong bài là 1 nam thanh niên 17t chở mẹ và em mà, sao mấy ông toàn bảo là phụ nữ phản ứng kém? Hay đang nói vụ nào? Đọc mà méo hiểu mấy ông nói vụ này hay vụ nào khác
đi cách 2-3m, hồi trẻ trâu rất thích đi sau đít mấy xe ntn/rú ga tạt đầu vượt...may ko chết máy đột ngộtTôi nói thật tôi dân đua xe tổ lái 1 thời đây, gặp ca này vào tôi thì tôi nói luôn là 90% tôi đéo xử lý đc luôn.
1 vì trời mưa nên đường trơn.
2 vì thằng lol tài nó dừng xe quá gấp
3 vì khi chưa ai định hình đc là sự việc gì sẽ xảy ra tiếp theo kể từ khi xe máy đâm đít xe tải ( thường thì va chạm 1 cái là bọn tài xế nó dừng hẳn xe r xuống luôn để coi va chạm sao rồi bắt đền nhau, chứ đéo ai ngờ là nó lùi luôn cmnl ) nên luống cuống + trên xe chở nhiều ng + trẻ nhỏ và bản thân lũ trẻ nhỏ phản xạ nó cũng kém nên xử lý trong 2s để vứt xe tháo chạy ra ngoài là rất khó để kịp.
Thế nên để né pha này thì trừ khi là lường từ trước, xong thấy lol tải nó dừng xe là xe máy đi chậm rồi đánh lái né luôn.
Nó đi kiểu đó chỉ có lách trái để vượt thôi, mà lách trái dễ bị xe ngược chiều tông lắmĐi xe chớ đi gần đít oto![]()
À ý tôi là k nhận ra nguy hiểm sớm hơn để lùi xe lại.bất khả kháng , không xem kĩ video ak ?, không vượt dc vì xe công đi làn kia, thằng tài dừng xe rồi lùi luôn đỡ éo nào dc
CLM thằng nhatduc239 gạch mày bị thiểu năng à, đéo ai bênh thằng xe tải nhưng trong trường hợp này nạn nhân kinh nghiệm lái xe, giữ an toàn cho bản thân quá kém...đàn ông chạy xe nhiều năm mà đóe phải mấy thằng trẩu thì luôn cẩn thận với xe to, nhất là đi đằng sau nó ....đấy là điểm mù thằng ngu ạ, dừng cái sát xe to là lùi luôn, không thì vứt mẹ xe đấy mà tấp vào lề vẫy nó, tao chạy xe bao năm nay tao còn phải nhắc bọn khác lái là "cẩn thận nó phanh cái là rúc đít nó ngay.."
Mới nói xong có thằng ví dụ ngayVoz ẩn danh nên nhiều thằng thích ngược dòng tỏ vẻ lắmtới hồi bị lòi ra info thì im thin thít, tội mấy thằng trẻ trâu loser chỉ dám hổ báo trên mạng
![]()
sớm thôi, sẽ có thằng và rất nhiều thằng victim blaming, chửi nạn nhân + bênh xe tải cho mà xem... tôi ko lạ lol gì ở xứ này nữaTải nó đang chạy, thắng gấp. Xe máy chở 3 phía sau đường mưa trơn trượt, không phanh kịp, và có vẻ là tông nhẹ vào đít xe tải rồi.
Thằng tài ngu học dừngxong lùi liền, trong khi đó trên xe còn 2 người nữa, không xuống xe quan sát. Ca này thằng nào ngươc dòng bênh xe tải thì cũng lạy![]()
ở đâu cũng có súc vật, súc sinh, cặn bã, phế thải, rác rưởi,... trên voz này cũng vậy thôi fence, trong thớt này có mấy con 4 chân đóTrên BEATVN vẫn có thằng bênh xe tải đấy, hoặc lên ổ Oto.. chắc ko hiếm đâu. Gì chứ tụi nó bênh nhau lắm
Từ vụ Thái Nguyên xử như kẹt nên bọn này còn lùi nhiều!Nói thật, đàn ông ra đường gặp xe phanh gấp, xong lùi ngay còn phản ứng không kịp ấy chứ, nói chi bà mẹ chở theo 2 con nhỏ. Tôi mà trường hợp thay vô bà mẹ, chắc tôi cũng méo tránh được. Bao vụ lùi xe mất dạy cán người rồi.
Ra đường gặp thằng nào lù lù, chạy xa chút. Mà lỡ có gì, phải nhanh chóng bỏ xe mà chạy, hô hoán lên.
Bọn vận tải mang lại nguồn thu rất lớn cho ông chủ của chúng nó, và cả những ông chủ của ông chủ nữa. Vận tải nội địa nhanh chóng thì chỉ có xe tải là chủ lực. Và để nó có hiệu quả mà đéo phải cải tiến, xây dựng cái gì hết thì áp dụng cơ chế chạy chuyến ăn tiền.Ở xứ này các anh nên hiểu là những cái gì nó tồn tại, cho dù nó có gây ra bao nhiêu chết chóc, đau thương đi chăng nữa... là bởi vì nó được phép tồn tại, không bằng cách này hay cách khác. Bọn tài xế xe tải này rặt một đám nghiện ngập lòi trĩ, dùng mai thúy như cơm bữa để lái xe thâu đêm suốt sáng. Cộng với việc pháp luật xứ này rất "nghiêm minh" với các tình huống "cố ý" để xảy ra tai nạn và những thỏa thuận ngầm của bọn chủ xe với các anh kiến vàng nữa nên những vụ việc chết cả gia đình như này năm nào cũng xảy ra. Cũng phải thôi, có liên quan kẹc tới người nhà các anh đâu mà phải để ý, ăn tiền đều đều là được mà.
Không liên quan lắm nhưng anh nào biết cho t hỏi ngu cái, bọn nhân quyền phương tây sao ko để ý tới cái vấn đề này ở Việt Nam nhỉ? Chứ VN số người chết vì TNGT hàng năm là có số má trên thế giới rồi, mà một phần không nhỏ là do hệ thống luật pháp lỏng lẻo, dung dưỡng cho những thứ như này xảy ra. Chứ t đồ rằng ở một nơi tư bẩn nào đó thằng tài xế này đừng có bao giờ đụng được vào bất cứ một cái xe nào chứ đừng nói xe tải, tù mọt gông và phải bồi thường gia đình bị tai nạn kia cả đời.
cái này chỉ có cách cố giữ khoảng cách an toàn để lúc thắng xong vẫn cách xe tải 1 khoảng thôi, chứ để đến chạm đít xe tải rồi thì khó xử lắm, tại đằng sau có người ngồi nên muốn bỏ chạy cũng bị khựng mấy giâyQuả này khó né thật. Mình đi xe máy rất cẩn thận và khéo cũng chưa chắc né nổi pha này, bỏ xe chạy thì kịp