• Sắm sửa chuẩn bị nghỉ lễ, làm tí code đi các anh

Xe tải lùi tông chết 3 mẹ con: Tài xế lùi xe để lấy điện thoại bỏ quên

Tại sao yêu cầu xe phải có bình chữa cháy mà camera lùi lại không được như vậy nhỉ!
Uỷ Ban An Toàn GIao Thông Quốc Gia
 
coi clip là rợn xương sống, nghĩ chiếc xe tải lùi lại làm ngã xuống xong bất lực nhìn bánh xe từ từ tiến lại phía mình
kapjx5c.png
 
Nói thật, đàn ông ra đường gặp xe phanh gấp, xong lùi ngay còn phản ứng không kịp ấy chứ, nói chi bà mẹ chở theo 2 con nhỏ. Tôi mà trường hợp thay vô bà mẹ, chắc tôi cũng méo tránh được. Bao vụ lùi xe mất dạy cán người rồi. :choler:
Ra đường gặp thằng nào lù lù, chạy xa chút. Mà lỡ có gì, phải nhanh chóng bỏ xe mà chạy, hô hoán lên.
tôi từng bị 1 còn bán tải lùi, ko làm thế nào né được luôn. Hét ầm lên nó cũng ko nghe, đến khi người dân bên cạnh đập đập bảo nó thì nó phóng vút đi luôn
 
kiểu này tôi đã từng bị rồi nè. May là con i10 thôi. đang đi cài số lùi để nhường xe đằng trước do đường nhỏ. Tài non thật. Nó liếm vào mõm rè trước xe t mà còn ko biết. gần đến mức t nhoài người với tay đậm mạnh vào kính sau của nó thì nó mới chú ý.:beat_brick: quả đấy mà là con tải dưới 3.5 tấn thôi chắc cũng đã xanh cỏ r :pudency:
 
Bài học cho đi xe lớn lẫn xe nhỏ
Xe to phải có cam lùi, bật đèn cảnh báo lên, trước khi lùi tốt nhất là nên bóp còi vài s để báo - sau đó thì từ từ mà lùi, có 1 người nữa đi cùng thì bảo xuống hỗ trợ :rolleyes:
Xe 2 bánh thì không nên chạy gần bọn 4 bánh này, tuyệt đối không đứng sau hay bên hông bọn này lúc dừng để nghe đt hoặc làm việc riêng gì đấy.
Tôi từng thấy nhiều vụ 2 bánh chủ quan chạy sát bọn xe tải, xe ben thằng tài nó không quan sát 2 bên trước sau mà bất thình lình tránh ổ gà, ổ voi hoặc người đi ngược chiều lấn làn => né => húc luôn. Nặng thì chết, nhẹ nhất may mắn thì bị thương phần mềm :sad:
Tự mà bảo vệ bản thân mình trước :sweat:
 
“Trong vô số kiếp tử sinh luân hồi ấy, nước mắt của người khóc thân quyến còn nhiều hơn là nước của bốn đại dương”
 
oh bây giờ mới mở clip rõ này nhìn. Thấy rõ dừng lại kịp luôn, chỉ huých nhẹ 1 xíu, còn kịp chống chân đứng thẳng, mà bị thằng tải chó má nó lùi nghiến từ từ.
Này mà phản ứng nhanh bỏ xe chạy cũng phải sống được 1-2 mạng.
bạn lái xe máy chỉ 17 tuổi, kinh nghiệm còn rất yếu, dễ hoảng loạn, vd mình có kinh nghiệm lái nhiều nhưng nhiều khi vào trường hợp xấu tíc tắc cũng khó suy nghĩ.
 
DRkRNlm.jpg

Vẫn có vài con súc sinh lên bênh thằng tài xế :whistle:

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp

Trại toàn súc sinh mà lị
Tôi vào mấy page kiểu này tàu ngầm xem chúng nó bày trò j thì hỡi ôi, toàn chỉ cách ăn xăng, ăn phụ tùng, kê khống, qua chốt, ăn vạ, trên tiktok cũng rứa.
 
Âu cũng do vận tải VN giờ đa phần là đường bộ, xử nặng xử nghiêm, xử đúng hết lũ lái xe thì sụp mạng lưới vận tải cả nước à, lấy đâu ra lái xe tải với cont nữa. Đất nước nào có thuận lợi đường biển đường sắt mà ko phát triển lại đi phụ thuộc đường bộ, bọn tải chạy chung xe dân dụng thì tngt chết còn đầy, chú phỉnh lại nể a gtđb ko xử nặng xử nghiêm còn bảo kê thì thằng dân ráng chịu hoặc cày $$$ mà đi oto nhé. Đấy ngta gọi là nhà dột từ nóc.
 
Câm mẹ mồm mày lại thằng ngu.
Như này mà còn đéo giữ khoảng cách thì như nào mới gọi là giữ khoảng cách ?
View attachment 1524286
Đó là nguyên nhân nhiều tài xế óc chó lái xe đó. ( nên có thằng tài xế mua bằng cãi nhau với fence đó). Giữ khoảng cách an toàn là để phản ứng kịp không húc đít thằng phía trước, chứ không phải để phản ứng thắng lại tránh nó vừa thắng lại rồi lùi luôn.
Đi trên đường lùi xe chỉ khi nào không có nguy hiểm và phải quan sát. Còn thắng lại éo quan sát và lùi luôn là quá sai.
 
Back
Top