Xe tải lùi tông chết 3 mẹ con: Tài xế lùi xe để lấy điện thoại bỏ quên

Ủa trong bài là 1 nam thanh niên 17t chở mẹ và em mà, sao mấy ông toàn bảo là phụ nữ phản ứng kém? Hay đang nói vụ nào? Đọc mà méo hiểu mấy ông nói vụ này hay vụ nào khác
 
Ủa trong bài là 1 nam thanh niên 17t chở mẹ và em mà, sao mấy ông toàn bảo là phụ nữ phản ứng kém? Hay đang nói vụ nào? Đọc mà méo hiểu mấy ông nói vụ này hay vụ nào khác
Đấy là mấy đứa nói cái vụ hôm qua, bà mẹ mang thai 7 tháng, chở 2 đứa con đi ăn giỗ ngoại, lúc về va chạm vs xe ben chạy cùng chiều, dẫn đến hâu quả cả 3 mẹ con đều thiệt mạng. Vụ việc tranh cãi một số chỉ trích người chồng để cho vợ mang thai như vậy lái xe, nguy hiểm biết chừng nào? số khác bảo hoàn cảnh họ biết sao mà lên án

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi nói thật tôi dân đua xe tổ lái 1 thời đây, gặp ca này vào tôi thì tôi nói luôn là 90% tôi đéo xử lý đc luôn.
1 vì trời mưa nên đường trơn.
2 vì thằng lol tài nó dừng xe quá gấp
3 vì khi chưa ai định hình đc là sự việc gì sẽ xảy ra tiếp theo kể từ khi xe máy đâm đít xe tải ( thường thì va chạm 1 cái là bọn tài xế nó dừng hẳn xe r xuống luôn để coi va chạm sao rồi bắt đền nhau, chứ đéo ai ngờ là nó lùi luôn cmnl ) nên luống cuống + trên xe chở nhiều ng + trẻ nhỏ và bản thân lũ trẻ nhỏ phản xạ nó cũng kém nên xử lý trong 2s để vứt xe tháo chạy ra ngoài là rất khó để kịp.
Thế nên để né pha này thì trừ khi là lường từ trước, xong thấy lol tải nó dừng xe là xe máy đi chậm rồi đánh lái né luôn.
đi cách 2-3m, hồi trẻ trâu rất thích đi sau đít mấy xe ntn/rú ga tạt đầu vượt...may ko chết máy đột ngột :burn_joss_stick:
 
Hic anh chồng 1 lần mất cả vợ cả con vậy chịu sao nổi trời
h0Fstf1.png
h0Fstf1.png
 
CLM thằng nhatduc239 gạch mày bị thiểu năng à, đéo ai bênh thằng xe tải nhưng trong trường hợp này nạn nhân kinh nghiệm lái xe, giữ an toàn cho bản thân quá kém...đàn ông chạy xe nhiều năm mà đóe phải mấy thằng trẩu thì luôn cẩn thận với xe to, nhất là đi đằng sau nó ....đấy là điểm mù thằng ngu ạ, dừng cái sát xe to là lùi luôn, không thì vứt mẹ xe đấy mà tấp vào lề vẫy nó, tao chạy xe bao năm nay tao còn phải nhắc bọn khác lái là "cẩn thận nó phanh cái là rúc đít nó ngay.."

Voz ẩn danh nên nhiều thằng thích ngược dòng tỏ vẻ lắm :) tới hồi bị lòi ra info thì im thin thít, tội mấy thằng trẻ trâu loser chỉ dám hổ báo trên mạng :)
Mới nói xong có thằng ví dụ ngay :haha:
 
Quả này khó né thật. Mình đi xe máy rất cẩn thận và khéo cũng chưa chắc né nổi pha này, bỏ xe chạy thì kịp
 
Thằng xe tải đi ngu như loài chó lợn vậy. Phát này người có kinh nghiệm + đi 1 mình may ra mới vứt xe nhảy xuống mà chạy ra đc
 
Mấy vụ thế này mới thấy cần 1 phản diện kiểu như Kira trong DeathNote , dm pháp luật gì lũ súc vật này. Lái xe dừng đột ngột đã md rồi , còn lùi md thế này. Đi tù làm cc gì , chết bồi mạng đi.
 
Tải nó đang chạy, thắng gấp. Xe máy chở 3 phía sau đường mưa trơn trượt, không phanh kịp, và có vẻ là tông nhẹ vào đít xe tải rồi.
Thằng tài ngu học dừngxong lùi liền, trong khi đó trên xe còn 2 người nữa, không xuống xe quan sát. Ca này thằng nào ngươc dòng bênh xe tải thì cũng lạy :baffle:
sớm thôi, sẽ có thằng và rất nhiều thằng victim blaming, chửi nạn nhân + bênh xe tải cho mà xem... tôi ko lạ lol gì ở xứ này nữa
 
Trên BEATVN vẫn có thằng bênh xe tải đấy, hoặc lên ổ Oto.. chắc ko hiếm đâu. Gì chứ tụi nó bênh nhau lắm
ở đâu cũng có súc vật, súc sinh, cặn bã, phế thải, rác rưởi,... trên voz này cũng vậy thôi fence, trong thớt này có mấy con 4 chân đó
 
Nói thật, đàn ông ra đường gặp xe phanh gấp, xong lùi ngay còn phản ứng không kịp ấy chứ, nói chi bà mẹ chở theo 2 con nhỏ. Tôi mà trường hợp thay vô bà mẹ, chắc tôi cũng méo tránh được. Bao vụ lùi xe mất dạy cán người rồi. :choler:
Ra đường gặp thằng nào lù lù, chạy xa chút. Mà lỡ có gì, phải nhanh chóng bỏ xe mà chạy, hô hoán lên.
Từ vụ Thái Nguyên xử như kẹt nên bọn này còn lùi nhiều!
 
Ở xứ này các anh nên hiểu là những cái gì nó tồn tại, cho dù nó có gây ra bao nhiêu chết chóc, đau thương đi chăng nữa... là bởi vì nó được phép tồn tại, không bằng cách này hay cách khác. Bọn tài xế xe tải này rặt một đám nghiện ngập lòi trĩ, dùng mai thúy như cơm bữa để lái xe thâu đêm suốt sáng. Cộng với việc pháp luật xứ này rất "nghiêm minh" với các tình huống "cố ý" để xảy ra tai nạn và những thỏa thuận ngầm của bọn chủ xe với các anh kiến vàng nữa nên những vụ việc chết cả gia đình như này năm nào cũng xảy ra. Cũng phải thôi, có liên quan kẹc tới người nhà các anh đâu mà phải để ý, ăn tiền đều đều là được mà.

Không liên quan lắm nhưng anh nào biết cho t hỏi ngu cái, bọn nhân quyền phương tây sao ko để ý tới cái vấn đề này ở Việt Nam nhỉ? Chứ VN số người chết vì TNGT hàng năm là có số má trên thế giới rồi, mà một phần không nhỏ là do hệ thống luật pháp lỏng lẻo, dung dưỡng cho những thứ như này xảy ra. Chứ t đồ rằng ở một nơi tư bẩn nào đó thằng tài xế này đừng có bao giờ đụng được vào bất cứ một cái xe nào chứ đừng nói xe tải, tù mọt gông và phải bồi thường gia đình bị tai nạn kia cả đời.
Bọn vận tải mang lại nguồn thu rất lớn cho ông chủ của chúng nó, và cả những ông chủ của ông chủ nữa. Vận tải nội địa nhanh chóng thì chỉ có xe tải là chủ lực. Và để nó có hiệu quả mà đéo phải cải tiến, xây dựng cái gì hết thì áp dụng cơ chế chạy chuyến ăn tiền.
Thế nên là muôn đời lũ này cũng chả tiến bộ được đâu. Cái vấn nạn tử vong do xe tải này Giống như bọn bán ma tuý bên Mễ ấy, đừng hỏi tại sao nó cứ chễm chệ đoạt mạng người khác đơn giản thế.

Tốt nhất là lo cho bản thân và gia đình trước, chứ chờ thay đổi thì đến tết Congo. Cố gắng vay mượn, cầy cuốc mà kiếm cái 4 bánh cho vợ con đi - hehe muốn tích góp mua ê tô ak, ăn thêm lá effect x3 thuế các em nhé :sexy_girl:.
 
Súc vật lên group bhdx vẫn có vài con súc sinh đổ thừa xe máy đi vô điểm mù xe tải

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
 
Thật ra một phần cũng do lái xe máy thiếu kinh nghiệm nữa. Chứ thấy xe tải (thậm chí là cả xe con) dừng mà phía bên kia có xe chạy ngược chiều thì tấp vào lề phải, thoát khỏi hướng xe tải (cả xe con nữa) có thể lùi (hoặc vô tình nhầm chân phanh/ga khi tiến hoặc lùi).
 
Quả này khó né thật. Mình đi xe máy rất cẩn thận và khéo cũng chưa chắc né nổi pha này, bỏ xe chạy thì kịp
cái này chỉ có cách cố giữ khoảng cách an toàn để lúc thắng xong vẫn cách xe tải 1 khoảng thôi, chứ để đến chạm đít xe tải rồi thì khó xử lắm, tại đằng sau có người ngồi nên muốn bỏ chạy cũng bị khựng mấy giây:ops:
 
Back
Top