Hieuthuenno1997
Junior Member
quanh đi quẩn lại honda AB vẫn hợp với túi tiền của em nhất. SH thì xa quá. cố ko tớiADV150 mà bán chính hãng thì giá cũng ngang với PCX lúc trước ~80tr
còn SH thì có bao giờ dưới trăm triệu đâu![]()

quanh đi quẩn lại honda AB vẫn hợp với túi tiền của em nhất. SH thì xa quá. cố ko tớiADV150 mà bán chính hãng thì giá cũng ngang với PCX lúc trước ~80tr
còn SH thì có bao giờ dưới trăm triệu đâu![]()
em thì thấy tay ga chạy sướng, đỡ đá số bóp côn, thêm cái có cốp chứa được kha khá đồ. v là quá đủ với em.Nó có dùng để đua đâu mà đòi chạy nhanh, nó thiên về máy khỏe ở tốc thấp để đi mấy đường làng đường xã hơi xấu ấy.
Đúng rồi tay ga chạy sướng hơn xe số nhiều. Dễ bảo dưỡng, không bị dơ giày, mấy con sàn phẳng trời mưa mặc áo mưa vào còn không bị ướt giày, bị an toàn ngon. So với xe số thì tiện hơn nhiều. Bạn đủ tiền thì cứ quất ab, đừng chơi vario, hôm mình ra mua thấy dàn nhựa như hạch, dàn nhựa adv chưa chắc đã cứng cáp hơn ab đâuem thì thấy tay ga chạy sướng, đỡ đá số bóp côn, thêm cái có cốp chứa được kha khá đồ. v là quá đủ với em.
Chỉ có làm yên để ngồi lâu cho đỡ ê mông thôi chứ tư thế lái nó nằm trong thiết kế của chiếc xe cmnr, sao mà thay đổi được.Con ab có độ được sao cho tư thế ngồi thoải mái như kiểu pcx hay adv không nhỉ, hay là kết cấu dòng xe nó vốn là thế rồi ?
bạn e mua cũ khoảng gần 80 triệu, mới thì hình như xêm xêmnhư mà tiền cũng chát. ngang sh 150i abs nhỉ?
Nhưng mà cái đầu hơi xấu, mà có vẻ xe nào xấu ở VN đều bị khai tử :vBác nào đang thắc mắc kiểu ngồi của PCX với AB, Vario, Click.... thì cứ thử làm tour direct S.Gòn - N.Trang không dừng là biết vì sao PCX được mệnh danh "vua đường trường" trong dòng xe phổ thông![]()
Con lead xấu như chó mà có khai tử đâu. Công năng của nó là vô đối dành cho các mẹNhưng mà cái đầu hơi xấu, mà có vẻ xe nào xấu ở VN đều bị khai tử :v