-Nếu bạn là ko phải người vn thì bạn thấy lạ ko sai.Dân mình thích chạy xe máy hàng trăm cây số, mà lại chê xe này mới lạ thiệt. Xe dáng đứng đi xa mỏi chết.
Cái thú vị của bạn lại là cái phức tạp của người khác. 99% chị em phụ nữ ko ai thích sự phức tạp đâu bạn. Nam giới cũng ưu tiên nhiều xe ga để đi lại hàng ngày. Vì đi đường ít bị văng bụi bẩn nên quần áo so với xe số và côn tay.Đi PCX thì cảm giác lái khác gì xe ga thường các bác nhỉ? Ngồi lâu có dễ chịu hơn không?
Trên có bác nhắc đến con adv, em thấy xe ga làm thể thao làm gì nhỉ, đi chỉ vặn mỗi ga, cũng không thú vị lắm.
Dáng con pcx chỉ mấy nước mọi miên thẩm được thôi, có con forza thì thẩm được. Dân mình có bao nhiêu người thích chạy tay ga hàng trăm cây số đâu, chủ yếu dân phượt chạy tay côn với moto thôi. Mà tay ga họ mua chủ yếu đi phố quãng đường ngắn thôi, mấy khi để di chuyển hàng trăm cây số.Dân mình thích chạy xe máy hàng trăm cây số, mà lại chê xe này mới lạ thiệt. Xe dáng đứng đi xa mỏi chết.
Đi PCX thì cảm giác lái khác gì xe ga thường các bác nhỉ? Ngồi lâu có dễ chịu hơn không?
Trên có bác nhắc đến con adv, em thấy xe ga làm thể thao làm gì nhỉ, đi chỉ vặn mỗi ga, cũng không thú vị lắm.
Tay ga làm thể thao và adv dành cho những bác thích nhàn nhã khi đi tour dài, chỉ cần tập trung vào tay lái mà bon bon thôi. Phân khối lớn thì có x-adv 750, africa twin hộp số dct.Đi PCX thì cảm giác lái khác gì xe ga thường các bác nhỉ? Ngồi lâu có dễ chịu hơn không?
Trên có bác nhắc đến con adv, em thấy xe ga làm thể thao làm gì nhỉ, đi chỉ vặn mỗi ga, cũng không thú vị lắm.
Leo đèo thì giờ xe ga có công cụ nào đi cho an toàn hơn chưa bác? Phanh đĩa leo đèo dài mệt lắm.Tay ga làm thể thao và adv dành cho những bác thích nhàn nhã khi đi tour dài, chỉ cần tập trung vào tay lái mà bon bon thôi. Phân khối lớn thì có x-adv 750, africa twin hộp số dct.
Mình trước phượt tay côn nhưng sau chuyển đi tay ga thấy thích hẳn, cảm thấy leo đèo ngọt và mượt hơn xe số, xe côn.
Hiện tại thì xe ga phổ thông cũng chỉ xài phanh đĩa thường thôi nên ai ít kinh nghiệm, ít bảo trì xe không nên ôm đi đèo. Còn dư dả tiền thay mấy con heo với dĩa thắng, dầu thắng xịn vào thì an toàn hơn chút.Leo đèo thì giờ xe ga có công cụ nào đi cho an toàn hơn chưa bác? Phanh đĩa leo đèo dài mệt lắm.
chuẩn, con xe ga mà tôi ngồi thấy thoải mái nhất từ cái vị trí để chân, mà dân mình mà, cứ phải đẹp kiểu như vespa ý, xe nát nhanh tã cũng dc nhưng mà phải đẹpDân mình thích chạy xe máy hàng trăm cây số, mà lại chê xe này mới lạ thiệt. Xe dáng đứng đi xa mỏi chết.
Tôi thấy mấy con pi a zô mới là xấu với cục mịch, nặng như cối đá, kêu như máy cày ngày trước tôi lái, uống xăng thì như lỗ chí thâm uống riệu.chuẩn, con xe ga mà tôi ngồi thấy thoải mái nhất từ cái vị trí để chân, mà dân mình mà, cứ phải đẹp kiểu như vespa ý, xe nát nhanh tã cũng dc nhưng mà phải đẹp
tôi nói vespa chứ ko đánh đồng piaggio bạn, vespa con gái đi nó thuộc hệ đẹp nhất hiện tại rồiTôi thấy mấy con pi a zô mới là xấu với cục mịch, nặng như cối đá, kêu như máy cày ngày trước tôi lái, uống xăng thì như lỗ chí thâm uống riệu.
cái thể loại xe đeo gì vào cua toàn sợ văng.
Con pcx đoạn lên cầu vĩnh tuy mà tôi ẻn mông vào cua ngọt thế mà chúng nó chê, đéo biết chê gì.đấy là tôi nghèo chỉ có tiền mua lại con xe đời 2012. Bảo dưỡng lại rồi chơi hẳn tua xuyên việt trước dịch.
Tôi bị thoát vị nên trước lúc quyết định chạy xuyên vịt cũng ngán, mà chạy tới sài gòn đéo thấy mỏi nhiều, cũng ê người với rát mông quá vì ngồi mãi yên xe mà.
Xe ý nói gì, con SH mới là đáng nói , dáng đứng xe cao đi, không bám đường và đắt so với những gì mang lạichuẩn, con xe ga mà tôi ngồi thấy thoải mái nhất từ cái vị trí để chân, mà dân mình mà, cứ phải đẹp kiểu như vespa ý, xe nát nhanh tã cũng dc nhưng mà phải đẹp
tôi và 1 cơ số người coi trọng cái đít của mình hơn là cái nhìn của ng khác đồng chí ạBỏ con PCX cũng dc, đem con ADV về VN. Con PCX xấu như chó chết vậy.
+1. Trần đời tôi chưa từng thấy con xe nào xấu ma chê quỷ hờn như con PCX. Ko hiểu có thằng nào mất não mua con PCX nhỉ ?