tin tức Xe tay ga Suzuki Saluto 125 dáng cổ điển, tham vọng cạnh tranh Vespa

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...o-dien-tham-vong-canh-tranh-vespa-27840x.html
Mẫu xe tay ga mới nhất của Suzuki mang tên Saluto sở hữu kiểu dáng thiết kế cổ điển mang phong cách châu Âu, kết hợp nhiều tính năng, công nghệ và động cơ 125 phân khối... được xem là đối thủ mới của Vespa LX 125.

Suzuki Saluto 125 sở hữu kiểu dáng cổ điển

Suzuki Saluto 125 sở hữu kiểu dáng cổ điển

Sau giai đoạn không mấy thành công với các dòng xe tay ga phổ thông, Suzuki đang “lấn sân” sang phân khúc cao cấp tham vọng cạnh tranh cùng những tên tuổi gạo cội như Vespa, Lambretta hay Peugeot... Hãng xe máy Nhật Bản vừa tung ra thị trường Đài Loan mẫu xe tay ga hoàn toàn mới - Suzuki Saluto 125 mang phong cách thiết kế cổ điển, kết hợp tính năng, công nghệ hiện đại.

Suzuki trang bị cho Saluto 125 cụ đèn pha LED thiết kế bo tròn theo phong cách Vespa. Đèn xi-nhan và đèn định vị LED đặt hai bên yếm xe. Trong khi đó, cụm đèn hậu LED thiết kế cách điệu kiểu chữ U.

Xe tay ga Suzuki Saluto 125 dáng cổ điển, tham vọng cạnh tranh Vespa - ảnh 1

Suzuki Saluto 125 có phong cách thiết kế cổ điển, kết hợp tính năng, công nghệ hiện đại

Saluto 125 là một trong những dòng xe tay ga đầu tiên của Suzuki được trang bị chìa khóa thông minh tích hợp cổng USB hỗ trợ sạc nhanh 5V2A. Nắp bình xăng đặt phái trước, đối diện ổ khóa giúp dễ dàng tiếp nhiên liệu, kết hợp với một hộc đồ nhỏ tiện lợi.

Phần sàn xe thiết kế phẳng, yên xe liền khối trong khi thân xe được tạo dáng bo tròn tương tự phong cách của nhiều dòng xe châu Âu cổ điển. Cụm đồng hồ hiển thị trên Suzuki Saluto 125 là sự kết hợp giữa màn hình analog và một màn hình kỹ thuật số LCD cỡ nhỏ. Xung quanh đồng hồ cũng có tấm mạ crôm.

Xe tay ga Suzuki Saluto 125 dáng cổ điển, tham vọng cạnh tranh Vespa - ảnh 2

Suzuki trang bị cho Saluto 125 động cơ một xi-lanh dung tích 125 phân khối

Hộc đồ dưới yên được thiết kế rộng, sâu có thể chứa một mũ bảo hiểm 3/4. Trong khi đó, cả hai bánh đều trang bị bộ mâm đúc kích thước 12 inch đi kèm phanh đĩa đơn nhưng không có hệ thông chống bó cứng phanh ABS.

Suzuki trang bị cho Saluto 125 động cơ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng gió, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 9,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10 Nm kết hợp hệ truyền động dây đai.

Hiện tại, Suzuki Saluto 125 mới chỉ được hãng xe Nhật Bản mở bán tại Đài Loan và xuất khẩu sang một số thị trường khu vực châu Âu.
 
Lần đầu nhìn thấy 1 con xe máy của Suzuki mà thấy đẹp á @_@

Mình từng đi Hayate rồi nhá :D

Mà con này Google thấy ra từ đầu 2020 rồi mà...
 
Lần đầu nhìn thấy 1 con xe máy của Suzuki mà thấy đẹp á @_@

Mình từng đi Hayate rồi nhá :D

Mà con này Google thấy ra từ đầu 2020 rồi mà...
Vẫn đang chạy Hayate Night Rider đây bác.
Lột sạch hết tem xe giờ nguyên con đen thui, đóng thêm 1 cây quần áo đen đội nón đen nữa thì bao đen :D
 
nó chỉ đỡ xấu hơn mấy con Su trước thôi, chứ đẹp thì còn xa và cạnh tranh với Vespa về thời trang thì chờ 800 năm nữa quay lại nói chuyện.
 
Back
Top