tin tức Xe tay ga Yamaha dùng động cơ hybrid rục rịch về Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe-tay-ga-yamaha-dung-dong-co-hybrid-ruc-rich-ve-viet-nam-post1466033.html
Từng tạo “cơn sốt” tại Indonesia, mẫu xe tay ga Yamaha Fazzio dùng động cơ hybrid có thiết kế nhỏ gọn... rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam nhằm thăm dò thị hiếu người dùng.

Một trong những dòng xe mới nhất của Yamaha dùng động cơ hybrid từng ra mắt thị trường Indonesia vào đầu năm 2022, Yamaha Fazzio từng tạo nên “cơn sốt” khi mang về gần 1.000 đơn đặt hàng cho Yamaha chỉ sau 5 giờ mở bán tại “xứ vạn đảo”.

Xe tay ga Yamaha dùng động cơ hybrid rục rịch về Việt Nam - ảnh 1
Yamaha Fazzio hybrid rục rịch về Việt Nam
YAMAHA

Với sức hút của mẫu xe tay ga hybrid này cùng với giá xăng liên tục leo thang thời gian gần đây, một số đại lý kinh doanh xe máy đang chuẩn bị mở bán mẫu xe này để thăm dò thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

Phía Yamaha Việt Nam hiện chưa đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến mẫu xe Yamaha Fazzio hybrid. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Thanh Niên, mẫu xe này dự kiến tung ra thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7.2022. Chia sẻ với Thanh Niên, một đơn vị đang làm thủ tục nhập khẩu mẫu xe này cho biết, Yamaha Fazzio hybrid sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Bước đầu mẫu xe này sẽ được đưa về với số lượng khá hạn chế để thăm dò thị hiếu người tiêu dùng.

Xe tay ga Yamaha dùng động cơ hybrid rục rịch về Việt Nam - ảnh 2
Yamaha Fazzio hybrid sở hữu thiết kế nhỏ gọn, động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối kết hợp mô-tơ điện
YAMAHA

Yamaha Fazzio hybrid có thiết kế nhỏ gọn với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 1.820 x 685 x 1.125 (mm). Bình xăng có dung tích 5,1 lít, hộc chứa đồ 17,8 lít và trọng lượng xe 95 kg. Mẫu xe này được Yamaha trang bị hệ thống treo truyền thống với phuộc trước telescopic và giảm xóc đơn phía sau, đi kèm phanh đĩa đơn trước và phanh tang trống phía sau. Xe sử dụng đèn pha LED dạng tròn, mâm xe kích thước 12 inch. Mẫu xe tay ga này còn được trang bị màn hình LCD, ứng dụng Yamaha Y-Connect, cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh để kết nối với xe.

Các trang bị tiện nghi trên Yamaha Fazzio hybrid bao gồm chìa khóa thông minh, cổng USB để các thiết bị di động, một hộc nhỏ để đồ phía dưới tay lái, hộc chứa đồ chính bố trí dưới yên xe dung tích 17,8 lít. Ngoài ra là hai móc treo đồ và sàn để chân rộng rãi.

Xe tay ga Yamaha dùng động cơ hybrid rục rịch về Việt Nam - ảnh 3
Tại Indonesia, Yamaha Fazzio hybrid có 2 phiên bản bán ra với giá 21,7 - 22,2 triệu rupiah (khoảng 34,5 - 35,3 triệu đồng)
IWANBANARAN

Yamaha trang bị cho Fazzio 125 hybrid động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, công suất 8,3 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 10,6 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ này được hỗ trợ bởi động cơ điện khi tăng tốc trong thời gian khoảng 3 giây. Hãng xe Nhật không công bố mức tiêu hao nhiên liệu của dòng xe này.

Tại thị trường Indonesia, Yamaha Fazzio hybrid có 2 phiên bản bán ra với giá từ 21,7 - 22,2 triệu rupiah, tương đương 34,5 - 35,3 triệu đồng.
 
Thôi anh
Làm 2 cái xi nhan đuôi liền đèn phanh cho con Janus là được rồi, k cần đem 1 model mới nhìn vẫn xấu để bán ế đâu :doubt:
 
Hybrid này có giống Hybrid trên con Grande không :look_down:

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp

Chắc giống trên Pi xì ích

Giống y hệt, chỉ có tác động 3 giây đề-pa !
Con này mà về thì nói thật chắc bán chung phân khúc latte trên 35tr !
.
Xác định lấy mang con này về là mặc định ế !
.
Hóng hớt trên các Gr có thằng post ảnh con này đứa nào cũng kêu đẹp vl ! Nhưng yên tâm là sẽ k mua đâu :sneaky::sneaky::sneaky:

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
 
Giống y hệt, chỉ có tác động 3 giây đề-pa !
Con này mà về thì nói thật chắc bán chung phân khúc latte trên 35tr !
.
Xác định lấy mang con này về là mặc định ế !
.
Hóng hớt trên các Gr có thằng post ảnh con này đứa nào cũng kêu đẹp vl ! Nhưng yên tâm là sẽ k mua đâu :sneaky::sneaky::sneaky:

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
Trợ lực mà như pcx với grande thì có khi còn éo tiết kiệm mấy so vs ko có hybrid
 
Trợ lực mà như pcx với grande thì có khi còn éo tiết kiệm mấy so vs ko có hybrid
Trợ lực kiểu đó là vì nó giảm công suất xuống quá làm depa khó khăn nên phải có động cơ điện trợ lực depa.

Như con grande làm tiết kiệm xăng, nên depa quá yếu phải bù trợ lực vào.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trợ lực mà như pcx với grande thì có khi còn éo tiết kiệm mấy so vs ko có hybrid

Con grande khong phải để tiết kiệm mà noá tăng tốc yếu do bóp dữ quá.
Thành ra trợ lực điện lúc đầu thôi, nhưng về cơ bản cũng có 7%
 
Xe này thiết kế cho teen, nhìn màu là rõ.

Đang bảo dưỡng chiếc Grande Hybrid của bà chị: vệ sinh nồi thay cao su kẹp trượt, vệ sinh bugi chỉnh lại khe hở, thay nhớt với vệ sinh lại bộ càng thắng sau vì đi ngập nước nên bóp thắng kêu két két.

1655474788772.png
 
Back
Top