tin tức Xe thể thao 'tí hon' Fiat 500 Abarth 595 Esseesse giá 2,8 tỷ đồng.

vitconchamchi

Senior Member
Xe thể thao 'tí hon' giá 2,8 tỷ đồng
Fiat 500 Abarth 595 Esseesse có kích thước tương đương Hyundai i10 nhưng động cơ, công nghệ của xe thể thao, giới hạn 124 chiếc toàn thế giới.
89306008_2662291493990337_5796870359584079872_o.jpg
89747869_2662291440657009_366197759289589760_o.jpg

Ba chiếc Abarth 595 Esseese thuộc phiên bản 70th Anniversary được đưa về nước vào cuối tháng 2, trong đó hai chiếc mang về Hà Nội và một chiếc về Sài Gòn.
Ngoại thất của xe được sơn màu xám nhám Grey Matt, chiếc còn lại màu sơn Nardo Grey. Được phát triển trên nền tảng của Fiat 500, vì vậy xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang phong cách thể thao.
Về tổng thể, xe có chiều dài 3.571 mm, chiều rộng 1.627 mm và chiều cao 1.488 mm. Xe ngắn hơn Hyundai i10 74 mm và Kia Morning 24 mm.
Đầu xe tạo điểm nhấn với cụm đèn pha Projector, đèn xi-nhan ban quanh đèn LED ban ngày dạng tròn.
Cụm đèn hậu dạng bo khép kín, phía dưới là cản sau cùng bộ gió thể thao đi kèm cặp ống xả Akrapovic. Xe không được trang bị khe thoát gió như phiên bản 695 Rivale. Mui mềm dạng xếp có thể đóng mở thông qua một nút ấn.
Xe được trang bị bộ la-zăng Super Sport 17 inch đa chấu, đi kèm cùm phanh Brembo sơn cùng màu la-zăng có khả năng tản nhiệt nhanh thông qua cơ chế tự động điều chỉnh bề mặt tiếp xúc giữa đĩa phanh và má phanh.
89098174_2662291423990344_3664109189459869696_o.jpg
90018418_2662291370657016_2439028377399590912_o.jpg
88309080_2662291253990361_977053893894602752_o.jpg

Nội thất của 595 Esseesse mang phong cách thể thao với nhiều chi tiết bọc da Alcantara cao cấp điểm xuyết bởi các chi tiết làm từ carbon, chủ xe tùy chọn chất liệu bằng gỗ.
Ghế thể thao phong cách xe đua với thiết kế ôm sát người của Sabelt – một công ty thành lập năm 1972 chuyên về ghế cho xe thể thao, xe đua công thức 1. Cùng với đường chỉ khâu đỏ tương phản tinh tế, khung ghế được làm bằng chất liệu carbon. Dưới tựa đầu có khe thoát gió và logo Abarth 70 thể hiện mẫu xe đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập hãng.
Hàng ghế sau khá nhỏ, phù hợp với trẻ em hoặc chở 4 người trong quãng đường ngắn.
89716173_2662291210657032_492949695962808320_o.jpg
88131326_2662291617323658_5660579923316703232_o.jpg
89439187_2662291517323668_5159796069567037440_o.jpg

Màn hình cảm ứng 7 inch tiêu chuẩn Uconnect tích hợp hệ thống Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth, USB, truyền phát âm thanh và công nghệ phát thanh kỹ thuật số (DAB).
Xe sử dụng hộp số sàn tự động tuần tự. Tức là cơ cấu hộp số vẫn là bánh răng số sàn, nhưng việc sang số do xe tự quyết định.
Tính năng an toàn trên xe gồm có 5 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt bánh, cảm biến phía sau, đèn sương mù, hệ thống giám sát áp suất lốp.
Abarth 595 Esseese sử dụng động cơ xăng T-Jet 1,4 lít tích hợp bộ tăng áp của Garret, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,9 giây trước khi đạt tốc đô tối đa 225 km/h.
Ngoài ra, hãng xe Italy kết hợp công ty đồng hương BMC để tạo bộ lọc không khí hàng thửa, cung cấp cho hệ thống nạp giúp tăng hiệu quả đốt cháy trong buồng đốt và hiệu suất động cơ. Nhờ đó, mức tiêu thụ trong đô thị là 7,6 lít/100 km, 4,7 lít/100 km ngoài đô thị và 5,8 lít/100 km đường hỗn hợp.
Với phiên bản Abarth 595 Esseesse 70th Anniversary, mức giá tại Mỹ từ 35.357 USD. Tại Việt Nam, showroom báo giá 2,8 tỷ đồng, đắt hơn Lexus NX300 và Mercedes GLC300.
Nguồn: vnexpress.net
P/s: Người giàu có thu chơi xe dị thật.
 
Last edited:
sao ngoại thất làm chán đời thế nhỉ, ít ra cũng phải toát lên vẻ sang trọng chứ, nhìn ngoài thua xa con mini cooper nữa, bên trong thì đẹp khỏi bàn rồi
 
Fiat trong mắt tôi vẫn là con xe ủi của bố :LOL: Bên âu toàn chạy Fiat cùi giá rẻ nên giờ ra con đắt tiền thấy cũng không có giá trị thương hiệu.
 

hailuahp

Junior Member
Bọn chóa nào bán vl vậy con này bên Mỹ 36k thì về VN sẽ là như sau 36 + 36x70% + (36+36x70%)x35% + vat và phí vận chuyển và lãi doanh nghiệp thì chỉ tầm 1.8 tỉ
 

pear

K.I.A
Thằng nào hâm mới mua con này hoặc fan boy cực nặng, tầm tiền này A45 AMG nó đấm cho k trượt cái nào luôn
 
Top