tin tức 'Xe Trung Quốc Beijing X7 có đáng được tung hô?'

Nói đi cũng phải nói lại. Nếu không phải Kylin phân phối sẽ không có giá 688tr đâu. Quy luật cung cầu quá rõ ràng, anh muốn một thằng đại lý to, đảm bảo uy tín thì phải chấp nhận lợi nhuận cho đại lý nhiều.
Đơn cử con MGHS bản cao bên đó ~ 600tr về VN qua một đơn vị phân phối được ủy quyền thành 999tr. Con X7 bên đó 51xtr về VN qua một đại lý nhỏ lẻ thành 688tr. Tôi đã bảo rồi, nó là một món hời với cái giá đó nên nó sẽ có xu hướng tăng lên đến mức người tiêu dùng đủ chấp nhận.
Tùy vào chiến lược của hãng đó với thị trường mới có ưu đãi thế nào.

Xe từ TQ (1 số thị trường khác) về VN chịu thuế đến 70% Thuế nhập khẩu (nặng nhất)
Tiếp Thuế giá trị gia tăng
Tiếp Thuế tiêu thụ đặc biệt
Tiếp Thuế đi kèm khi lăn bánh
trong khối DNA thì thấp hơn 30-40%
 
Nói đi cũng phải nói lại. Nếu không phải Kylin phân phối sẽ không có giá 688tr đâu. Quy luật cung cầu quá rõ ràng, anh muốn một thằng đại lý to, đảm bảo uy tín thì phải chấp nhận lợi nhuận cho đại lý nhiều.
Đơn cử con MGHS bản cao bên đó ~ 600tr về VN qua một đơn vị phân phối được ủy quyền thành 999tr. Con X7 bên đó 51xtr về VN qua một đại lý nhỏ lẻ thành 688tr. Tôi đã bảo rồi, nó là một món hời với cái giá đó nên nó sẽ có xu hướng tăng lên đến mức người tiêu dùng đủ chấp nhận.
Ghi nhận ý kiến của anh. Và tôi đợi T2/2021 anh nhận cà vẹt và review con xe. Thanks
 
vcl lý lẽ, ko cãi được thì đợi giấy cọc xe, đợi review nhận xe, best cmnr
qZV215Z.png
 
Khối lượng không thay đổi >>> mỗi lần thay đổi tỷ giá phải làm lại hợp đồng??? ;)
a bị ngơ à? thỏa thuận giữa 2 bên thì chả vướng gì pháp luật cả. Còn t cũng chưa tìm hiểu kỹ xem là tăng giá với những người đã cọc đợt 1 hay chỉ cho những người chuẩn bị cọc đợt sau. nếu cọc đợt sau tăng giá thì là chuyện quá bt
 
a bị ngơ à? thỏa thuận giữa 2 bên thì chả vướng gì pháp luật cả. Còn t cũng chưa tìm hiểu kỹ xem là tăng giá với những người đã cọc đợt 1 hay chỉ cho những người chuẩn bị cọc đợt sau. nếu cọc đợt sau tăng giá thì là chuyện quá bt
Screenshot_20201106-100004_Facebook.jpg
 
Rõ ràng nhìn ban đầu trang bị và rất nhiều cái rất OK rồi đấy. Còn nó đáng mua hay không thì chỉ cần trả lời cho tôi là tôi đi xe đến năm thứ 5, thứ 6 thì ông còn làm phụ tùng để bán không? hay cái xe của tôi thành phế vật??? giả sửa có làm thì tôi mua ở đâu?? hay phải sang tận Trung Quốc đặt hàng về? dĩ nhiên là chi phí ra sao?? ông có làm ăn lâu dài ở Việt Nam không hay bán hết hoặc thấy Việt Nam không ngon ăn ông chạy...

Ô tô Trung Quốc còn ăn xổi thì muôn đời không bán được ở TQ chứ đừng nói là bán ở nước ngoài.
 
Khai giá niêm yết thấp hơn giá bán đã xuất VAT không qua mặt được Bộ Tài Chính , chắc chắn sẽ bị tuýt còi làm thất thu thuế.
Tăng 10tr không đáng với giá bán con xe >>> nếu làm ăn lâu dài thì thông báo sẽ tăng giá 10tr cho đợt 2.
Hợp đồng thanh toán ghi theo biến động tỷ giá hả? Mắc cười ;)
Nó tăng giá cho mấy ông cọc đợt 1 đúng là mất uu tín, hợp đồng kí rồi sao đòi tăng giá nhỉ.
 
Ai thích rẻ mà oai trên mẫu 1 con SUV thì cứ mua thôi, vấn đề là lúc hỏng thì nhớ tìm người kêu, chứ làm ăn mà ko có đại lý chính hãng tại địa phương thì - 50% cơ hội bán xe rồi. Tôi phân tích thế này:
Cái dịch vụ hậu mãi nó quan trọng lắm, nói thật 600 - 700tr mua xe tầm như mấy ông thì ông sẽ coi cái xe như ngàn vàng, tính từ lúc con xe nó trục trặc để lấy được đồ cần thay có khi cũng vài tuần, lúc đó ông nhìn con xe đắp chiếu mà buồn thúi ruột, Ông lại méo có xe sơ cua để đi giống như mấy đại gia BMW, thế là lại đi xe máy nghĩ thôi đã thấy nhục.
 
Ai thích rẻ mà oai trên mẫu 1 con SUV thì cứ mua thôi, vấn đề là lúc hỏng thì nhớ tìm người kêu, chứ làm ăn mà ko có đại lý chính hãng tại địa phương thì - 50% cơ hội bán xe rồi. Tôi phân tích thế này:
Cái dịch vụ hậu mãi nó quan trọng lắm, nói thật 600 - 700tr mua xe tầm như mấy ông thì ông sẽ coi cái xe như ngàn vàng, tính từ lúc con xe nó trục trặc để lấy được đồ cần thay có khi cũng vài tuần, lúc đó ông nhìn con xe đắp chiếu mà buồn thúi ruột, Ông lại méo có xe sơ cua để đi giống như mấy đại gia BMW, thế là lại đi xe máy nghĩ thôi đã thấy nhục.
Cho tôi hỏi mấy con xe tàu về VN gặp sự cố trục trặc gì đã bị nằm nhà chờ vài tuần chưa ;)). Hay như lại Etiga tai nạn ko có đồ thay chờ nửa năm :LOL:
 
Ai thích rẻ mà oai trên mẫu 1 con SUV thì cứ mua thôi, vấn đề là lúc hỏng thì nhớ tìm người kêu, chứ làm ăn mà ko có đại lý chính hãng tại địa phương thì - 50% cơ hội bán xe rồi. Tôi phân tích thế này:
Cái dịch vụ hậu mãi nó quan trọng lắm, nói thật 600 - 700tr mua xe tầm như mấy ông thì ông sẽ coi cái xe như ngàn vàng, tính từ lúc con xe nó trục trặc để lấy được đồ cần thay có khi cũng vài tuần, lúc đó ông nhìn con xe đắp chiếu mà buồn thúi ruột, Ông lại méo có xe sơ cua để đi giống như mấy đại gia BMW, thế là lại đi xe máy nghĩ thôi đã thấy nhục.
nhà tôi đi suốt, cũng đã từng bảo hành, bảo dưỡng, thay đồ, order đồ, lắp thêm đồ, sửa chữa. chả thấy có vấn đề gì cả. đến gara có sẵn đồ luôn. chưa thấy buồn hay nhục gì cả ông ạ.
 
Giá tăng 10 triệu. Thực ra tệ tầm này cũng tăng khá mạnh nên việc điều chỉnh giá cũng hiểu được. Con số 10 triệu này chắc cũng là muốn bình ổn thị trường 1 tí, nhô cao thằng bán chạy lên 1 tí để bà con đỡ tranh nhau hơn chứ bán nhiều 1 con quá, lấy hết khách của các con khác thành ra ế cũng dở.

Tiếp theo nữa là trước bạ sẽ tăng vì trước đây sale tính theo giá trước bạ 48x. Giờ X7 hot rồi, Kylin sẽ bị soi, làm ăn mà có sơ hở là ăn đập ngay, nên cứ đúng luật mà làm. Mà đúng luật là bán giá nào trước bạ giá ấy, kêu ca cờ lờ keke.

Điểm vô lý duy nhất là bắt cọc 200 triệu với anh em trong nam nhưng bắt chờ xe tận đầu năm sau, nghe đâu tận tháng 3. Cái này thì mình không lý giải được, chắc cũng muốn anh em nản bớt đi, bớt sốt con X7 lại, vì kylin họ có phải chỉ bán mỗi X7 không thôi đâu. 2 nữa là có thể nhiều khách đặt quá mà dòng tiền họ có hạn, họ không muốn bỏ tất trứng vào 1 giỏ cho nên phải dùng chính số cọc của khách làm 1 phần vốn đặt hàng, giảm bớt gánh nặng tài chính do mua đứt bán đoạn thì phải trả tiền rồi mới có xe chẳng hạn.


Trên là 1 vài tình hình mình update và suy luận được. Cũng không phải tuyên bố chính thức của ai.
Thôi thôi thợ chụp thì tém tém lại dùm, biết cc gì xe với cộ mà chém gió
 
Back
Top