tin tức Xe Trung Quốc - CUV 7 chỗ về Việt Nam, giá ngang Hyundai Accent

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...viet-nam-gia-ngang-hyundai-accent-27561x.html
Mẫu xe Trung Quốc Dongfeng Sokon - Glory 560 đưa về Việt Nam có giá bán niêm yết 559 triệu đồng, tương đương dòng xe hạng B nhưng kích thước ngang xe CUV hạng C như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Xe 7 chỗ Trung Quốc Dongfeng Sokon - Glory 560 nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam

Xe 7 chỗ Trung Quốc Dongfeng Sokon - Glory 560 nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam

Dongfeng Sokon (DFSK) - Glory 560 là dòng xe CUV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc, cạnh tranh với Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander, được nhập từ Indonesia về Việt Nam. Với giá bán công bố 559 triệu đồng, có thể nói đây là chiếc CUV 7 chỗ ngồi có giá bán thấp nhất thị trường Việt Nam.

Xe Trung Quốc - CUV 7 chỗ về Việt Nam, giá ngang Hyundai Accent  - ảnh 1

Thiết kế đuôi xe Glory 560 khá giống phong cách Land Rover

Ngoại hình của Glory 560 vuông vức, phần đuôi phía sau có nhiều đường nét làm liên tưởng đến xe Land Rover nhưng phần mâm lốp có kích thước nhỏ. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.515 x 1.815 x 1.735 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.690 mm. Kích cỡ này tương đương với các mẫu xe CUV phân khúc C như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V...

...

Dongfeng Sokon - Glory 560 trang bị dải đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu LED, đèn sương mù trước/sau, vành hợp kim 17 inch, giá nóc hành lý, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Xe Trung Quốc - CUV 7 chỗ về Việt Nam, giá ngang Hyundai Accent  - ảnh 2

Nội thất Glory 560 có các trang bị tiện nghi vừa đủ dùng, không quá vượt trội

Bên trong xe nổi bật với thiết kế ghế ngồi 5+2, vô lăng đa chức năng đáy phẳng. Do đây là xe giá rẻ nên các trang bị tiện nghi chỉ ở mức cơ bản như ghế bọc da, điều hòa tự động 1 vùng với cửa gió hàng ghế sau, phanh đỗ xe điện tử, hệ thống định vị với màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh 6 loa, camera lùi, camera hành trình.

Cung cấp sức mạnh cho Dongfeng Sokon - Glory 560 phiên bản tại Việt Nam là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít có công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Xe Trung Quốc - CUV 7 chỗ về Việt Nam, giá ngang Hyundai Accent  - ảnh 3

Những tính năng an toàn trên Dongfeng Sokon - Glory 560 gồm có: 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, cân bằng điện tử và nhắc cài dây an toàn ghế trước.

Không quá nổi bật về thiết kế hay các trang bị bên trong nội thất, Dongfeng Sokon - Glory 560 được hãng xe Trung Quốc định vị xếp cùng phân khúc CUV 7 chỗ giá rẻ để thu hút khách Việt.
 
Nhìn vẫn ngon hơn con Innova nên làm xe gia đình cũng ok mà. Chở nhân viên thì mua mấy con Ford Transit các kiểu chở cho nhiều :O
Trc có chở nhân viên mấy lần. Hầu hết mấy công ty đều dùng xe Trung Quốc second hand hạng mvp hay cuv+2 thôi. Xe này gia đình mua thì ráng tí khoảng 1 chiếc SH là có Ertiga hay XL7 rồi mạng xe Nhật nữa.
 
Trc có chở nhân viên mấy lần. Hầu hết mấy công ty đều dùng xe Trung Quốc second hand hạng mvp hay cuv+2 thôi. Xe này gia đình mua thì ráng tí khoảng 1 chiếc SH là có Ertiga hay XL7 rồi mạng xe Nhật nữa.

Chỗ tôi ở các KCN công ty TQ cũng nhiều nhưng chưa từng gặp xe ô tô 5-7 chỗ của tàu bao giờ cả.
 
Con này vào VN ăn sao được con X55 nhỉ.
Trang bị các thứ ko hơn, chưa kể thằng Kylin nó còn có 3 đại lý , ông Đông phong này hình như có mỗi ở Bình Dương (vs Quảng Ninh) thì phải.
 
Con này vào VN ăn sao được con X55 nhỉ.
Trang bị các thứ ko hơn, chưa kể thằng Kylin nó còn có 3 đại lý , ông Đông phong này hình như có mỗi ở Bình Dương (vs Quảng Ninh) thì phải.

2 đại lý này là khác nhau hoàn toàn luôn.

T5 Evo sẽ do Dongfeng Bình Dương phân phối.

DFSK (Là con 560 trong bài) của công ty con Dongfeng sẽ do Dongfeng Quảng Ninh phân phối :D
 
Con này vào VN ăn sao được con X55 nhỉ.
Trang bị các thứ ko hơn, chưa kể thằng Kylin nó còn có 3 đại lý , ông Đông phong này hình như có mỗi ở Bình Dương (vs Quảng Ninh) thì phải.

2 thằng này đều là DongFeng nhưng chả liên quan gì nhau đâu nhé :LOL:
Với cả glory nhập về có con 7 chỗ.

Nhưng mà đám glory này bên indo xuất hiện kiện tụng.
 
2 thằng đại lý lại chả liên quan đến nhau thì con này thua đứt đuôi con nòng nọc con X55 tất cả mọi mặt luôn rồi.

// Mình cũng bồ kết con X55 quá, hy vọng cuối năm gom lúa tậu e nó về.
Có mỗi cái lăn tăn là: cty mình có 200 con xe tải Sinotruk 10T, rất hay hỏng vặt nên vẫn còn chút lăn tăn về chất lượng xe TQ. Nhưng mà kệ thôi, thấy nhiều người review tốt nên chắc chả sao.
 
2 thằng đại lý lại chả liên quan đến nhau thì con này thua đứt đuôi con nòng nọc con X55 tất cả mọi mặt luôn rồi.

// Mình cũng bồ kết con X55 quá, hy vọng cuối năm gom lúa tậu e nó về.
Có mỗi cái lăn tăn là: cty mình có 200 con xe tải Sinotruk 10T, rất hay hỏng vặt nên vẫn còn chút lăn tăn về chất lượng xe TQ. Nhưng mà kệ thôi, thấy nhiều người review tốt nên chắc chả sao.
Có có nào lỗi động cơ ko thím, xe tải ý

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top