tin tức Xe Trung Quốc Haval Jolion đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh với Mitsubishi Xforce

tin233

Senior Member

Mẫu xe đến từ Trung Quốc Haval Jolion cạnh tranh với Mitsubishi Xforce hay Hyundai Creta trong phân khúc SUV cỡ B​

Những chiếc Haval Jolion đầu tiên đã có mặt tại đại lý ở Việt Nam sau hơn nửa năm rò rỉ thông tin. Mặc dù có nhiều ưu điểm đáng chú ý, như sự rộng rãi và tính tiết kiệm nhiên liệu, nhưng Jolion cũng không thiếu nhiều điều khiến người dùng băn khoăn khi trước đó chiếc Haval H6 về nước không có doanh số tốt.

Xe Trung Quốc Haval Jolion đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh với Mitsubishi Xforce- Ảnh 1.
Haval Jolion có kích thước khá lớn trong phân khúc B


Haval Jolion định vị trong phân khúc SUV cỡ B nhưng lại có kích thước khá lớn. Theo đó, xe có kích thước dài 4.472 mm, rộng 1.841 mm và cao 1.574 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm. So với những đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Creta, Honda HR-V hay Kia Seltos, mẫu xe Trung Quốc này lớn hơn đáng kể.




Làn sóng ô tô Trung Quốc mới liệu có "làm nên chuyện" tại Việt Nam?
Khoang cabin thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi hiện đại như màn hình cảm ứng tích hợp công nghệ kết nối thông minh và hệ thống điều hòa hai vùng.

Xe Trung Quốc Haval Jolion đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh với Mitsubishi Xforce- Ảnh 2.
Haval Jolion sử dụng động cơ hybrid (xe lai xăng - điện)


Xe trang bị động cơ xăng I4, dung tích 1.5 lít kết hợp với động cơ điện, mang đến tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm, đi kèm hộp số tự động DHT. Xe có 4 chế độ lái, gồm Normal, Sport, Economy và Snow. Lượng xăng tiêu thụ trung bình của Haval Jolion 23,8 km/lít (khoảng 4,2 lít/100 km)...
 
Thấy vozer khen MG giữ quá, bữa ghé thử showroom (Trường Chinh, HCM). Trời chiều sập tối mà đèn tắt tối thui, gara thì ko thấy hoạt động gì luôn. Sale toàn thấy mấy thanh niên non choẹt, mặc sơ-mi trông như đa cấp, lại ko có 1 em gái nào để nhìn lại cho mướt mắt :amazed:.

Đi xem con MG HS mà cảm giác nó ko ngon như trên mạng, vợ thì chê cái cửa kéo trên nóc mỏng như cái rèm:LOL:

Trong đám xe Tàu thì MG vẫn là chỉnh chu nhất, từ cách đầu tư, định giá đến bán hàng

Mấy ông nhỏi mới vào toàn định giá trên trời, showroom vài cái, hỏng cái ko biết sửa đâu

Mà con này trông giống DNA nhà KN thế
 
Thấy vozer khen MG giữ quá, bữa ghé thử showroom (Trường Chinh, HCM). Trời chiều sập tối mà đèn tắt tối thui, gara thì ko thấy hoạt động gì luôn. Sale toàn thấy mấy thanh niên non choẹt, mặc sơ-mi trông như đa cấp, lại ko có 1 em gái nào để nhìn lại cho mướt mắt :amazed:.

Đi xem con MG HS mà cảm giác nó ko ngon như trên mạng, vợ thì chê cái cửa kéo trên nóc mỏng như cái rèm:LOL:
Vì vozer sợ mấy ảnh chủ xe Tàu vl chứ sao nữa :go:
Tôi từng tranh luận với mấy ảnh chủ xe Tàu rồi, và đến Tủ Lạnh còn chịu thua maya ảnh chủ xe Tàu nên thôi khỏi bàn luận, ko lỡ mồm lại ăn ban :sweat:
Cơ mà so về giá thì mấy con Mg vẫn pp tốt thật

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thấy vozer khen MG giữ quá, bữa ghé thử showroom (Trường Chinh, HCM). Trời chiều sập tối mà đèn tắt tối thui, gara thì ko thấy hoạt động gì luôn. Sale toàn thấy mấy thanh niên non choẹt, mặc sơ-mi trông như đa cấp, lại ko có 1 em gái nào để nhìn lại cho mướt mắt :amazed:.

Đi xem con MG HS mà cảm giác nó ko ngon như trên mạng, vợ thì chê cái cửa kéo trên nóc mỏng như cái rèm:LOL:
MG định giá thấp so với đối thủ nên so sánh cũng tầm giá thì MG mang lại đc nhiều thứ hơn, đổi lại thua thiệt về thương hiệu, trung tâm dịch vụ, giới biển vàng cần hồi vốn nhanh thì xúc con MG5 MT giá ngon

Mấy con cửa sổ trời toàn cảnh đều vậy mà fen, tấm vải che đó mỏng với cuộn lại đc, còn miếng dày thì chỉ có cửa sổ bé hàng ghế lái mới làm đc vì nó rút vào phía sau đc, còn toàn cảnh thì chịu, con nào cũng mỏng thế
 
Thấy vozer khen MG giữ quá, bữa ghé thử showroom (Trường Chinh, HCM). Trời chiều sập tối mà đèn tắt tối thui, gara thì ko thấy hoạt động gì luôn. Sale toàn thấy mấy thanh niên non choẹt, mặc sơ-mi trông như đa cấp, lại ko có 1 em gái nào để nhìn lại cho mướt mắt :amazed:.

Đi xem con MG HS mà cảm giác nó ko ngon như trên mạng, vợ thì chê cái cửa kéo trên nóc mỏng như cái rèm:LOL:
Thì nó là rèm che thôi mà anh nên mỏng đúng rồi. Con nào cửa toàn cảnh cũng chỉ có cái rèm thôi
 
mọe con này về cả tuần mà hỏi sale cứ mập mờ dek chịu nói giá bao nhiêu, mà bảo sẽ trên 700 lăn bánh gần 800 thì cạnh tranh thế nào vs xForce

ko hiểu mấy a khen MG vẫn là chỉnh chu nhất là chỉn chu cái gì. Thiệt lên con MG xem nó tệ vcl ấy. Đúng kiểu wave Tàu so vs honda.
 
mọe con này về cả tuần mà hỏi sale cứ mập mờ dek chịu nói giá bao nhiêu, mà bảo sẽ trên 700 lăn bánh gần 800 thì cạnh tranh thế nào vs xForce

ko hiểu mấy a khen MG vẫn là chỉnh chu nhất là chỉn chu cái gì. Thiệt lên con MG xem nó tệ vcl ấy. Đúng kiểu wave Tàu so vs honda.
Nội thất nó hơi ọp ẹp kiểu con Raize thôi, chứ tôi thấy nó làm ổn mà. Con zs chạy ngoài đường nhiều chứng tỏ nó là một con xe ổn trong tầm giá
 
Hôm qua mới gặp 1 con biển vàng, không biết phải con này không, thấy giống. Mà hình như còn có chữ hpev gì đó
 
con này 800 củ lăn bánh mà có người mua tôi cũng ạ luôn. Như tôi ko ngại cái mác Tàu mà thấy cái giá 800 củ dek ngửi nổi, chả biết dc bọn nó sẽ bán cho ai nữa
 
cái showroom Haval ở Đà Nẵng vắng tanh không thấy 1 bóng ai, Từ hồi mở cái showroom ở Đà Nẵng tới giờ, mình đi ngoài đường gặp đúng 1 chiếc Haval ( không tính chiếc lái thử )
 
Con H6 phân khúc C hybrid, ADAS đủ mà lăn bánh 880 thì khá hợp lý.
Còn con Jolion này phân khúc B, trang bị ít hơn mà giá niêm yết 7xx trung học thì có mà bán cho hổ, đúng ra giá lăn bánh con Jolion này phải ít hơn con H6 tầm 150-200tr thì vừa cạnh tranh với hãng khác, vừa không bị giẫm chân lên con H6.
con H6 sale báo tôi lăn bánh 880 nè, giữa tháng 12 lấy xe
 

Thread statistics

Created
tin233,
Last reply from
kimlee_hl92,
Replies
41
Views
5,328
Back
Top