tin tức Xe Trung Quốc Haval Jolion đầu tiên về Việt Nam, cạnh tranh với Mitsubishi Xforce

Tôi thấy con này bề ngoài nhìn đẹp. Nhưng xe tàu khó bán ở VN thật sự
uxby0Nl.gif


 
Trục cơ sở 2.7m thì bằng CX5 rồi, cỡ C được rồi. Động cơ thì chế lại từ Vios nên chắc cùng bền bỉ thôi, mỗi tội không chế được động cơ 2.0 Toy. Thêm hybrid nữa thì khắc phục điểm yếu sức mạnh và hao xăng.
Nội thất thì độ được.
Giá hợp lý nữa thì có thể có chút doanh số nhưng có vẻ hơi khó về giá.
 
Trục cơ sở 2.7m thì bằng CX5 rồi, cỡ C được rồi. Động cơ thì chế lại từ Vios nên chắc cùng bền bỉ thôi, mỗi tội không chế được động cơ 2.0 Toy. Thêm hybrid nữa thì khắc phục điểm yếu sức mạnh và hao xăng.
Nội thất thì độ được.
Giá hợp lý nữa thì có thể có chút doanh số nhưng có vẻ hơi khó về giá.
Vấn đề mang H6 về rồi. Giờ định hạng C khó. Mặc dù trục cơ sở đủ tiêu chuẩn.
 
giá đó thì ko bán đc đâu

mà thằng haval này lỳ nhể, ko có giảm giá như mg thì ko bán đc ở vn đâu
 
Haval tôi chạy thử con H6 thì thấy khá ngon. Chỉ xem có bền hay ko thôi.
Còn bảo dưỡng thì sale báo có thể làm ở Hyundai vì đây là cty con của TC
 
Xe TQ thì chịu thôi, nếu bán dc tốt hay đầu tư như MG thì tốt. Haval với Lynk co thấy khá tốt nhưng vẫn chưa dám xuống tiền
Điểm yếu chí mạng của xe tàu mà. Gì chứ phủ được đại lý/ dịch vụ ở các tỉnh ngon đi rồi khắc sẽ bán được xe. Chứ kiểu như giờ thì no hope nhất là với cái quan điểm xe tàu của dân ta.
 
Mấy hãng xe Tàu khi nào đầu tư mở nhà máy như Nhật Hàn thì may ra mới tin dc
Còn kiểu nhập bán thì thôi, rẻ thì mua ko thì ưu tiên Nhật Hàn
 
Con H6 phân khúc C hybrid, ADAS đủ mà lăn bánh 880 thì khá hợp lý.
Còn con Jolion này phân khúc B, trang bị ít hơn mà giá niêm yết 7xx trung học thì có mà bán cho hổ, đúng ra giá lăn bánh con Jolion này phải ít hơn con H6 tầm 150-200tr thì vừa cạnh tranh với hãng khác, vừa không bị giẫm chân lên con H6.
con jolion wheelbase 2700 ngang CX5, CRV đó.
2 con này đều hạng C thì đúng hơn
 
giá đó thì ko bán đc đâu

mà thằng haval này lỳ nhể, ko có giảm giá như mg thì ko bán đc ở vn đâu
thương hiệu nó mà đã bán toàn cầu, giá lại rẻ thì có khi lại bán mg bác nhỉ :)) Ko sợ bị dí hàng limited :))
 
:)) Ra mắt định giá ngay loanh quanh 600 lăn bánh thì còn tạo được điểm nhấn để có ông nhảy hố chứ hơn 700 thì khác éo gì con H6.
Mà mua vì đẹp thì cũng éo có cửa với mấy con Lynk & Co . Thiết kế con này nói chung là xấu như mấy con xe hàn đời 2017 2018 vậy ,
 
mình cũng thích công nghệ mấy con haval này hơn mg, mà chính sách tiếp cận chán quá
Con này giá giữa bản base và bản giữa của xforce hay creta thì chắc ok. Có hybrid khá ngon. Lúc đầu nên làm thương hiệu và kiếm lời ở mảng bảo dưỡng. Càng nhiều xe thì bảo dưỡng cũng sinh lời sau này định giá cũng dễ thở hơn khi có 1 tệp khách
 
Tháng 11 này mình hóng cả Jolion và Omoda C5. Thấy con C5 có mức giá dự kiến ổn hơn.
Mình không chê hàng tàu, thíc dùng là khác. Nhưng để xuống tiền thì giá phải thực sự rẻ trong phân khúc. Chứ đắt ngang xe nhật (kể cả có nhiều công nghệ hay đồ chơi) thì thôi.
 
MG định giá thấp so với đối thủ nên so sánh cũng tầm giá thì MG mang lại đc nhiều thứ hơn, đổi lại thua thiệt về thương hiệu, trung tâm dịch vụ, giới biển vàng cần hồi vốn nhanh thì xúc con MG5 MT giá ngon

Mấy con cửa sổ trời toàn cảnh đều vậy mà fen, tấm vải che đó mỏng với cuộn lại đc, còn miếng dày thì chỉ có cửa sổ bé hàng ghế lái mới làm đc vì nó rút vào phía sau đc, còn toàn cảnh thì chịu, con nào cũng mỏng thế
cụ thấy con rx350 panorama trần kính chưa, nó dầy lắm :D

còn tất nhiên chủ yếu các xe đều mỏng
 
mọe con này về cả tuần mà hỏi sale cứ mập mờ dek chịu nói giá bao nhiêu, mà bảo sẽ trên 700 lăn bánh gần 800 thì cạnh tranh thế nào vs xForce

ko hiểu mấy a khen MG vẫn là chỉnh chu nhất là chỉn chu cái gì. Thiệt lên con MG xem nó tệ vcl ấy. Đúng kiểu wave Tàu so vs honda.
:)) con ZS vẫn tử tế chán nếu so về hoàn thiện với con yaris cr và xforce, vợ tôi đi con ZS 1 năm rồi chưa thấy nó tệ chỗ nào, quá ngon với quả giá 400 củ, và nó là th tàu duy nhất làm ăn đang hoàng ở VN, giá tốt, nhìn số lượng xe ngoài đường cũng thấy điều đó thôi
 
Tháng 11 này mình hóng cả Jolion và Omoda C5. Thấy con C5 có mức giá dự kiến ổn hơn.
Mình không chê hàng tàu, thíc dùng là khác. Nhưng để xuống tiền thì giá phải thực sự rẻ trong phân khúc. Chứ đắt ngang xe nhật (kể cả có nhiều công nghệ hay đồ chơi) thì thôi.
Con C5 em có chạy thử rồi, cấu hình thì ngon trong tầm giá, cũng có vài nhược điểm, còn quan ngại vấn đề xuất xứ, thương hiệu, mạng lưới trung tâm dịch vụ thôi
Khen:
  • Máy khoẻ nhất phân khúc, hộp số sang số mượt
  • Có phanh tay điện tử + auto hold, sạc ko dây
  • Cần số điện tử, thao tác hơi lạ tí khi chuyển qua Manual
  • Nội ngoại thất chỉnh chu, build quality ổn, các chi tiết ốp cửa dùng nhựa mềm + da nên sờ cảm giác ko bị rẻ tiền
  • Ghế trước ôm, có làm mát + sưởi ghế thì phải
  • Màn hình trung tâm và giải trí to rõ, liền mạch
  • Option đầy đủ, loa bản full cũng ko tệ, có sẵn đèn đóm nội thất

Chê:
  • Xe thì kích thước rộng nhưng vuốt đuôi nên hàng sau trần hơi thấp, em 1m75 mà đầu cách trần còn 4-5cm, qua gờ giảm xóc ko khéo chạm đầu
  • Hàng sau sàn cao ghế thấp nên ko nâng hết chân, em 1m75 nên tầm m6-m65 chắc vừa, bác nào ngồi hàng sau VF6 rồi sẽ hiểu cảm giác này
  • Sport mode với Eco mode ko có nhiều khác biệt, hoặc do em chỉ test chạy trong phố nên ko thấy khác biệt, hoặc do em chạy con Lũ A quen rồi nên thấy nó như nhau
  • Volang nhẹ, ôm cua phải ghì lại chứ ko nó trả lái nhanh quá
  • Chân thắng đạp sâu mới cảm giác có phản hồi, tầm 1/3 hành trình đầu chả thấy thay đổi gì

cụ thấy con rx350 panorama trần kính chưa, nó dầy lắm :D

còn tất nhiên chủ yếu các xe đều mỏng
con này nó làm trần kính to nhưng ko full nên còn dư chỗ để rèm cứng :D như này cũng vừa thoáng rồi chứ ko cần cố làm full trần như mấy hãng khác
 

Thread statistics

Created
tin233,
Last reply from
kimlee_hl92,
Replies
41
Views
5,301
Back
Top