Vấn đề mang H6 về rồi. Giờ định hạng C khó. Mặc dù trục cơ sở đủ tiêu chuẩn.Trục cơ sở 2.7m thì bằng CX5 rồi, cỡ C được rồi. Động cơ thì chế lại từ Vios nên chắc cùng bền bỉ thôi, mỗi tội không chế được động cơ 2.0 Toy. Thêm hybrid nữa thì khắc phục điểm yếu sức mạnh và hao xăng.
Nội thất thì độ được.
Giá hợp lý nữa thì có thể có chút doanh số nhưng có vẻ hơi khó về giá.
Cty con xong nó giải thể thì cũng khóc.Haval tôi chạy thử con H6 thì thấy khá ngon. Chỉ xem có bền hay ko thôi.
Còn bảo dưỡng thì sale báo có thể làm ở Hyundai vì đây là cty con của TC
Xe TQ thì chịu thôi, nếu bán dc tốt hay đầu tư như MG thì tốt. Haval với Lynk co thấy khá tốt nhưng vẫn chưa dám xuống tiềnCty con xong nó giải thể thì cũng khóc.
Điểm yếu chí mạng của xe tàu mà. Gì chứ phủ được đại lý/ dịch vụ ở các tỉnh ngon đi rồi khắc sẽ bán được xe. Chứ kiểu như giờ thì no hope nhất là với cái quan điểm xe tàu của dân ta.Xe TQ thì chịu thôi, nếu bán dc tốt hay đầu tư như MG thì tốt. Haval với Lynk co thấy khá tốt nhưng vẫn chưa dám xuống tiền
con jolion wheelbase 2700 ngang CX5, CRV đó.Con H6 phân khúc C hybrid, ADAS đủ mà lăn bánh 880 thì khá hợp lý.
Còn con Jolion này phân khúc B, trang bị ít hơn mà giá niêm yết 7xx trung học thì có mà bán cho hổ, đúng ra giá lăn bánh con Jolion này phải ít hơn con H6 tầm 150-200tr thì vừa cạnh tranh với hãng khác, vừa không bị giẫm chân lên con H6.
thương hiệu nó mà đã bán toàn cầu, giá lại rẻ thì có khi lại bán mg bác nhỉ ) Ko sợ bị dí hàng limited )giá đó thì ko bán đc đâu
mà thằng haval này lỳ nhể, ko có giảm giá như mg thì ko bán đc ở vn đâu
mình cũng thích công nghệ mấy con haval này hơn mg, mà chính sách tiếp cận chán quáthương hiệu nó mà đã bán toàn cầu, giá lại rẻ thì có khi lại bán mg bác nhỉ ) Ko sợ bị dí hàng limited )
Con này giá giữa bản base và bản giữa của xforce hay creta thì chắc ok. Có hybrid khá ngon. Lúc đầu nên làm thương hiệu và kiếm lời ở mảng bảo dưỡng. Càng nhiều xe thì bảo dưỡng cũng sinh lời sau này định giá cũng dễ thở hơn khi có 1 tệp kháchmình cũng thích công nghệ mấy con haval này hơn mg, mà chính sách tiếp cận chán quá
Chúng ta hãy phân tích từ có thể. Này phải có văn bản mới tin đc. Chứ sale nó chỉ muốn bán đc hàng thôiHaval tôi chạy thử con H6 thì thấy khá ngon. Chỉ xem có bền hay ko thôi.
Còn bảo dưỡng thì sale báo có thể làm ở Hyundai vì đây là cty con của TC
cụ thấy con rx350 panorama trần kính chưa, nó dầy lắmMG định giá thấp so với đối thủ nên so sánh cũng tầm giá thì MG mang lại đc nhiều thứ hơn, đổi lại thua thiệt về thương hiệu, trung tâm dịch vụ, giới biển vàng cần hồi vốn nhanh thì xúc con MG5 MT giá ngon
Mấy con cửa sổ trời toàn cảnh đều vậy mà fen, tấm vải che đó mỏng với cuộn lại đc, còn miếng dày thì chỉ có cửa sổ bé hàng ghế lái mới làm đc vì nó rút vào phía sau đc, còn toàn cảnh thì chịu, con nào cũng mỏng thế
) con ZS vẫn tử tế chán nếu so về hoàn thiện với con yaris cr và xforce, vợ tôi đi con ZS 1 năm rồi chưa thấy nó tệ chỗ nào, quá ngon với quả giá 400 củ, và nó là th tàu duy nhất làm ăn đang hoàng ở VN, giá tốt, nhìn số lượng xe ngoài đường cũng thấy điều đó thôimọe con này về cả tuần mà hỏi sale cứ mập mờ dek chịu nói giá bao nhiêu, mà bảo sẽ trên 700 lăn bánh gần 800 thì cạnh tranh thế nào vs xForce
ko hiểu mấy a khen MG vẫn là chỉnh chu nhất là chỉn chu cái gì. Thiệt lên con MG xem nó tệ vcl ấy. Đúng kiểu wave Tàu so vs honda.
Con C5 em có chạy thử rồi, cấu hình thì ngon trong tầm giá, cũng có vài nhược điểm, còn quan ngại vấn đề xuất xứ, thương hiệu, mạng lưới trung tâm dịch vụ thôiTháng 11 này mình hóng cả Jolion và Omoda C5. Thấy con C5 có mức giá dự kiến ổn hơn.
Mình không chê hàng tàu, thíc dùng là khác. Nhưng để xuống tiền thì giá phải thực sự rẻ trong phân khúc. Chứ đắt ngang xe nhật (kể cả có nhiều công nghệ hay đồ chơi) thì thôi.
con này nó làm trần kính to nhưng ko full nên còn dư chỗ để rèm cứng như này cũng vừa thoáng rồi chứ ko cần cố làm full trần như mấy hãng kháccụ thấy con rx350 panorama trần kính chưa, nó dầy lắm
còn tất nhiên chủ yếu các xe đều mỏng