tin tức Xe Trung Quốc Honda Avancier bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...er-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-26737x.html
Honda Avancier vốn được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhưng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Honda Avancier xuất hiện trên đường phố Hà Nội
Honda Avancier xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Chiếc Honda Avancier lạ mắt xuất hiện tại Việt Nam này thuộc thế hệ thứ hai ra mắt hồi năm 2016, xe thuộc phiên bản Tiêu chuẩn. Bản thân dòng xe Honda Avancier này được sản xuất bởi liên doanh Honda Guangqi ở Thành phố Vũ Hán, Trung Quốc.

Honda Avancier là mẫu xe crossover cỡ lớn vì sở hữu chiều dài trục cơ sở lên đến 2.820 mm, kích thước của Honda Avancier lớn hơn nhiều so với “người anh em” CR-V. Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Highlander và Ford Edge, mặc dù cả hai mẫu xe này đều có thêm một hàng ghế.

Xe Trung Quốc Honda Avancier bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam - ảnh 1

Honda Avancier được hãng xe Nhật Bản sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc

Ở phiên bản cao cấp, nội thất xe sở hữu nhiều trang bị như màn hình cảm ứng cỡ lớn ở trung tâm, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, phanh tay điện tử. Hộp số kiểu nút bấm, ghế bọc da có hỗ trợ thông gió/sưởi, ghế lái chỉnh điện. Nhờ chiều dài cơ sở lớn hơn CR-V, nên hàng ghế thứ 2 của Honda Avancier khá rộng rãi và thoải mái.

Điểm độc đáo của Honda Avancier nằm ở động cơ và hệ truyền động khá phong phú, hơn Honda CR-V phân phối chính hãng tại Việt Nam. Cụ thể, tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier có các lựa chọn động cơ như xăng 4cyl, dung tích 2.0L tăng áp cho phiên bản “Sport Turbo” mang công suất 272 mã lực, xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 9 cấp.

Trong khi đó, Honda Avancier ở phiên bản thấp hơn sử dụng động cơ xăng 4cyl, dung tích 1.5L tăng áp mạnh 193 mã lực, xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT). Tùy vào phiên bản, Honda Avancier sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh (AWD).

Xe Trung Quốc Honda Avancier bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam - ảnh 2

Honda Avancier xuất hiện tại Việt Nam gây bất ngờ lớn

Chiếc Honda Avancier màu trắng đề cập trong bài viết thuộc phiên bản “240 Turbo” sử dụng động cơ 1.5L tăng áp và đây là phiên bản Tiêu chuẩn của Avancier tại Trung Quốc. Theo tìm hiểu, đây là xe của Đại sứ quán nhập về nước. Trước đó đã có vài chiếc Honda Avancier tại Việt Nam đeo biển kiểm soát của Lào.

Do Honda Avancier được liên doanh sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc nên dòng xe này khó có khả năng được Honda phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam hay một số thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.
 
Nguồn tin leak ra từ nhà máy hồi đầu năm ngoái là định hướng escape tầm 900 1 tỏi mà, con này tạm thay escape trong giai đoạn covid nên giá sẽ rẻ hơn, tầm 700 800 thôi
mMjr5Nx.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
Eco có ra gì đâu. Lỗi thời, không rẻ lắm. Đc mỗi mác xe mỹ :sad:
Ford trước cũng ra gì lắm mà sau còn mỗi con Ranger với Everest là còn đất diễn, Chevy thì lượn rồi, ko chịu thay đổi khéo vài năm nữa cũng chả còn bóng dáng mác xe Mỹ nào trên đất Việt luôn quá
 
Eco có ra gì đâu. Lỗi thời, không rẻ lắm. Đc mỗi mác xe mỹ :sad:
5 6 năm trước con ECO chả làm mưa làm gió phân khúc CUV, sau đó vài năm các hãng khác bê CUV về thì sập, xe thiết kế thực dụng xấu quá nên xịt.
Sắp tới Navara mới về mà Ranger vẫn không có gì mới thì chắc cũng tèo.
 
5 6 năm trước con ECO chả làm mưa làm gió phân khúc CUV, sau đó vài năm các hãng khác bê CUV về thì sập, xe thiết kế thực dụng xấu quá nên xịt.
Sắp tới Navara mới về mà Ranger vẫn không có gì mới thì chắc cũng tèo.
E thích con eco titan do mác xe mỹ có vẻ an toàn cho vợ con mà đang ngán k có bánh phụ gọi cứu hộ oải vcl
 
E thích con eco titan do mác xe mỹ có vẻ an toàn cho vợ con mà đang ngán k có bánh phụ gọi cứu hộ oải vcl

bánh phụ thực ra cũng không phải vấn đề lớn, cứ hỏi mấy người đi xe đấy xem 1 năm dùng bánh phụ bao nhiêu lần là ra ngay, trường hợp xấu nhất thì 1 năm gọi cứu hộ 1,2 lần chứ mấy, còn hên thì không bị
 
bánh phụ thực ra cũng không phải vấn đề lớn, cứ hỏi mấy người đi xe đấy xem 1 năm dùng bánh phụ bao nhiêu lần là ra ngay, trường hợp xấu nhất thì 1 năm gọi cứu hộ 1,2 lần chứ mấy, còn hên thì không bị

E thì lái nhiều mới có 2 năm đổ lại thôi mà thay bánh phụ 2 lần rùi, thêm 1 lần đi chung gia đình. Nếu k có cũng hơi ngại 🤔 cơ mà tầm tiền chắc đủ chốt mỗi con đó. Kona hơi đắt mà xe hàn k biết cứng cáp bằng k
 
Con trong bài là của ĐSQ nhập về, khả năng khó mà về bán thương mại đc rồi, tầm 1 tỏi quay đầu muốn mua con gầm cao mà khó chọn quá, định lấy cross mà lái thử thấy hơi chán, các bác có cao kiến gì ko :(

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con trong bài là của ĐSQ nhập về, khả năng khó mà về bán thương mại đc rồi, tầm 1 tỏi quay đầu muốn mua con gầm cao mà khó chọn quá, định lấy cross mà lái thử thấy hơi chán, các bác có cao kiến gì ko :(

via theNEXTvoz for iPhone

1 tỏi đợt rồi mua được CR-V hoặc Santa Fe bản thấp do khuyến mãi sao không xúc phen
 
Back
Top