thắc mắc xe winner

yeuvoso1

Member
ACE cho mình hỏi mình có chiếc winner odo 30k tự nhiên bị tình trạng,âm côn tắt máy luôn .Nếu để số N bình thường thì ko tắt ,chỉ có khi chạy là âm côn là tắt, garanti chuẩn 1k5 .Mình đã thay bugi mới, mà tình trạng vẫn vậy .Mình nghĩ là do sên cam nó giãn gây ra rpm lộn xộn,chứ không phải tps nha .Do cọng sên cam mình mua hiệu ate có 130k chợ tân thành , nên giờ ra head nó bảo bình yếu mặc dù đề đồng hồ chỉ chớp 1 phát thôi còn lại bình thường. ACE nào gặp tình trạng vậy giúp mình với
 
galanti gì mà có 1,5k vòng thôi vậy. của mình nổ mới là 2,5k. để lâu là 2k. chả bị chết máy bao giờ. nhớt nhao ngon chạy gần 2 vạn rồi chưa nghe bị sên cam
 
galanti gì mà có 1,5k vòng thôi vậy. của mình nổ mới là 2,5k. để lâu là 2k. chả bị chết máy bao giờ. nhớt nhao ngon chạy gần 2 vạn rồi chưa nghe bị sên cam
tua cao vậy chạy dư máy thì hao xăng lắm fen, mình đi trộm chó cũng có 1k5 thôi này
nghe đồn winner nổ garantee chỉ có 1k2 gì đấy thì phải, nhấp nhẹ lên 2k
 
tua cao vậy chạy dư máy thì hao xăng lắm fen, mình đi trộm chó cũng có 1k5 thôi này
nghe đồn winner nổ garantee chỉ có 1k2 gì đấy thì phải, nhấp nhẹ lên 2k
Mình đi trộm chó mà granti toàn 900, đề thì phải vặn ga k thì tắt máy, cái này chắc do kim phun nhỉ
 
tua cao vậy chạy dư máy thì hao xăng lắm fen, mình đi trộm chó cũng có 1k5 thôi này
nghe đồn winner nổ garantee chỉ có 1k2 gì đấy thì phải, nhấp nhẹ lên 2k
:LOL: vâng m nhầm đấy, mới nổ là 2k, để lúc là nó xuống 1,5k-1,6k rpm :D
 
winnêr mình mới nổ máy thì 2k đợi xíu còn khoản 1k8. xe chạy đc khoản 30k km rồi mà có đều côn hơi cứng bóp đau tay vcl:burn_joss_stick:
 
Mình chạy winner đã đc 2 vạn và cảm nhận bộ số của winner hơi sượn, có khi còn cứng nữa. Muốn đá số mượt thì kéo lên tua cao :doubt:
Về nhớt, khẳng định với các fen luôn, chỉ có mỗi thằng repsol là hợp nhất, hầu như ko còn dòng nào hợp cạ bằng. Repsol racing chạy được >3000, cảm giác rất rất sướng. Nhược điểm duy nhất là đi phố hơi í ẹ nhưng ko đến nỗi nóng rát chân đâu, vả lại đi đường ngắn đổ sitentico hợp lý hơn.
Mình từng mua 1 chai ở shopee hay lazada quên cha nó rồi, tìm đúng lô hàng xịn (có tem biển việt) giá chỉ có 250k, để chiết lẻ ra, 2 chai + ship là 500k. Sau này bọn gian thương hét giá lên dữ quá, toàn 280k-300k nên ko còn mua repsol, mà chơi fuchs cho êm.
thế ah, đang gọm lúa làm lại bộ nồi uma! ko bt có nhẹ hơn nồi zin không nữa :doubt:
Nồi nào thì nồi miễn là cấu tạo các bố nồi đừng dán giống lá zin. Lá bố zin rất dễ cháy côn :doubt:
 
Last edited:
Mình chạy winner đã đc 2 vạn và cảm nhận bộ số của winner hơi sượn, có khi còn cứng nữa. Muốn đá số mượt thì kéo lên tua cao :doubt:
Về nhớt, khẳng định với các fen luôn, chỉ có mỗi thằng repsol là hợp nhất, hầu như ko còn dòng nào hợp cạ bằng. Repsol racing chạy được >3000, cảm giác rất rất sướng. Nhược điểm duy nhất là đi phố hơi í ẹ nhưng ko đến nỗi nóng rát chân đâu, vả lại đi đường ngắn đổ sitentico hợp lý hơn.
Mình từng mua 1 chai ở shopee hay lazada quên cha nó rồi, tìm đúng lô hàng xịn (có tem biển việt) giá chỉ có 250k, để chiết lẻ ra, 2 chai + ship là 500k. Sau này bọn gian thương hét giá lên dữ quá, toàn 280k-300k nên ko còn mua repsol, mà chơi fuchs cho êm.

Nồi nào thì nồi miễn là cấu tạo các bố nồi đừng dán giống lá zin. Lá bố zin rất dễ cháy côn :doubt:

mình cứ tưởng xe mình bị lỗi bộ nồi :burn_joss_stick: xe mình cũng bị như xe thím, nếu vậy chắcđểđi luôn khỏi thay:rolleyes: còn về nhớt xe thì mình toàn thay nhớt hãng 1l2 có 130kđi thấy cũng hài lòng lắm:love::sexy_girl:
 
Mình chạy winner đã đc 2 vạn và cảm nhận bộ số của winner hơi sượn, có khi còn cứng nữa. Muốn đá số mượt thì kéo lên tua cao :doubt:
Về nhớt, khẳng định với các fen luôn, chỉ có mỗi thằng repsol là hợp nhất, hầu như ko còn dòng nào hợp cạ bằng. Repsol racing chạy được >3000, cảm giác rất rất sướng. Nhược điểm duy nhất là đi phố hơi í ẹ nhưng ko đến nỗi nóng rát chân đâu, vả lại đi đường ngắn đổ sitentico hợp lý hơn.
Mình từng mua 1 chai ở shopee hay lazada quên cha nó rồi, tìm đúng lô hàng xịn (có tem biển việt) giá chỉ có 250k, để chiết lẻ ra, 2 chai + ship là 500k. Sau này bọn gian thương hét giá lên dữ quá, toàn 280k-300k nên ko còn mua repsol, mà chơi fuchs cho êm.

Lol, resol racing mà chạy phố không nóng, bốc thì có bốc mà nóng vl ra, đi đường dài còn nóng rát chân, bọn gian thương chuyên tư vấn thằng lol này vì ck cao này.
 
Lol, resol racing mà chạy phố không nóng, bốc thì có bốc mà nóng vl ra, đi đường dài còn nóng rát chân, bọn gian thương chuyên tư vấn thằng lol này vì ck cao này.
Tui có nói là không nóng mô :sleep: có nóng nhưng ko đến nỗi rát như nhiều người than phiền. Repsol đi tour cân bằng nhiệt rất tốt đó fen. Mà lưu ý racing mới chuyên tour, đừng đổ nhầm sitentico rồi than repsol nóng :cautious:
Còn chuyện bị gian dương đại đạo thổi giá lên thì đó là vấn đề khác rồi. Tại in chữ "repsol" cho giống giải đua moto :rolleyes:
 
Tui có nói là không nóng mô :sleep: có nóng nhưng ko đến nỗi rát như nhiều người than phiền. Repsol đi tour cân bằng nhiệt rất tốt đó fen. Mà lưu ý racing mới chuyên tour, đừng đổ nhầm sitentico rồi than repsol nóng :cautious:
Còn chuyện bị gian dương đại đạo thổi giá lên thì đó là vấn đề khác rồi. Tại in chữ "repsol" cho giống giải đua moto :rolleyes:
Tôi chạy repsol Racing đi tua đây, chạy Đăk Lăk Phú Yên mà nóng rát 2 bắp chân.
 
Tôi chạy repsol Racing đi tua đây, chạy Đăk Lăk Phú Yên mà nóng rát 2 bắp chân.
trộm chó Cu quan điểm
repsol racing nóng bỏ mẹ, nhưng mà đi tour nóng đến nỗi phà hơi ra thì phải xem lại nước mát

lúc trước đi sirius đổ castrol cũng nóng phà ra 2 chân, đổ nhớt hãng vào thì hết, đm :surrender:
 
Tôi chạy repsol Racing đi tua đây, chạy Đăk Lăk Phú Yên mà nóng rát 2 bắp chân.
Tháo cái "tam giác chắn bùn lốc máy" ra đi mine french
1reyLq8.png
 
Back
Top