Xe xăng giá rẻ hụt hơi trước làn sóng xe điện đô thị

Tài chính 100tr có con xe xăng nào rẻ k các bác?
Để làm có tiền mua con xe cũ chạy che nắng che mưa, chạy xe máy thấy tai nạn nhiều sợ quá
ko có tiền thì đừng đú bạn ạ, tôi nói thật
n2C79yT.png


via theNEXTvoz for iPad
 
Tài chính 100tr có con xe xăng nào rẻ k các bác?
Để làm có tiền mua con xe cũ chạy che nắng che mưa, chạy xe máy thấy tai nạn nhiều sợ quá
Thiếu gì, xe hạng A, B trên chục năm đầy tốt nhất cứ kiếm mấy con hạng A như Moning, Get, I10 đấy, đừng nghe người ta hù ko chạy xa quá hoặc đến nhũng chỗ mình ko quen khó kiếm dịch vụ sửa chữa là đc, kiếm chỗ sửa quen xin số mấy ông thợ có gì còn hỏi, chạy một thời gian là hiểu biết về xe tăng ngay, tất nhiên là cũng hay hỏng hơn nhưng mấy con hạng A đời cũ toàn cơ dễ sửa lắm.
 
Chắc tầm 3 năm nữa đổi sang con xe điện. Sạc thì có khi dùng điện từ điện mặt trời trên mái nhà luôn cho đỡ tốn kém :rolleyes:
 
Tôi đang nói điện ở nhà ấy. Còn trạm free thì nó sẽ hết chính sách free nhanh thôi. Điện nhà sẽ lên 10k sớm hơn anh tưởng.
10k thì hơn nửa dân số Việt Nam mua mẹ luôn điện mặt trời. Tự ở nhà sạc. Coi như free mẹ luôn. Hôm nào trời mua thì coi như mới phải mua.
 
Tôi đang nói điện ở nhà ấy. Còn trạm free thì nó sẽ hết chính sách free nhanh thôi. Điện nhà sẽ lên 10k sớm hơn anh tưởng.
lúc đó anh nghĩ giá xăng đứng yên chắc. người ta còn tiền vận hành, bơm xăng cho anh chứ.
 
Tôi đi xe xăng nhưng tầm giờ thì xe điện nó khá để lưu tâm. 1 phần giá giảm nhiều ưu đãi, nhiên liệu miễn phí, và đặc biệt về lâu dài nhà nước hạn chế phố cập lưu thông xe xăng lắm. Hiaz tội cái ở việt thì ko có nhiều sự lựa chọn, chứ nhìn xe điện bên trung nó như cái khách sạn hạng sang từ ngoại hình đến tiện ích vậy
Nhìn mấy con Denza của byd nó đẹp vcl thím ạ. Từ nội ngoại thất. Vin mà cứ thế này cũng bị nó bóp chết tươi luôn
 
Lại câu chuyện tranh luân xăng với điện.
Ai đi xe thì đều hiểu rõ thế mạnh, điểm yếu của mỗi dòng xe rồi.
Tuy nhiên với chất lượng xe nhanh hiện tại, và nhiều yếu tố liên quan như thời tiết, đường sá, với quan điểm của người vừa đủ tiền, mua thực dụng, thì tôi vẫn chọn xe xăng.
Ít nhất cũng không bị thằng nào khóa bánh, hoặc mất điện giữa đường.
 
đời 2015 16 odo ~100k thì giá đó hợp lý rồi.
tiêu hao 5.8-6l/100km, đi cũng lành chẳng có gì để mà hỏng, định kỳ thay nhớt là hết chi phí chẳng có gì khác.
Ở nước nào tôi ko biết chứ 300tr thì ko con xe điện nào ăn đc vios cả đâu, xe điện cũng chỉ đi đô thị thôi ko đi tỉnh đc, cái con vf3 trục ẻo lả kia lại còn yếu sinh lý đi cao tốc chắc đc nửa đường hết điện à
Vf3 đi loanh quanh như xe đồ chơi con nít thôi, mà cũng ở tp lớn, đường sá tốt, chứ dg sá cùi đi éo đc
 
Tôi đang nói điện ở nhà ấy. Còn trạm free thì nó sẽ hết chính sách free nhanh thôi. Điện nhà sẽ lên 10k sớm hơn anh tưởng.
nếu lời anh nói là thật thì đến lúc đó xe tôi cũng tã lắm rồi
lúc đó tôi lại đổi xe xăng, nhanh cũng chục năm nữa
với cả điện lên 10k/số chắc xăng của anh vẫn 20k ý mà chê xe điện lúc ấy đắt
 

Thread statistics

Created
Việt Kiều Campuchia,
Last reply from
Neo.One.Babe,
Replies
59
Views
5,198
Back
Top