Xe xăng, hàng quán chiếm chỗ trạm sạc xe điện Hà Nội

Mịa, ý thức thế này thì đòi hỏi cái lồng gì để mà đi lên.

Ở Canada, đỗ xe xăng vào trụ sạc xe điện hay không phải xe phục vụ người khuyết tật vào bãi của người khuyết tật xem. Nó có cẩu cmnl đi không. Được luôn cái vé phạt 60$, trừ điểm bằng lái ngay phút mốt chứ đùa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bữa trên of có ông chia sẻ 1 phần hợp đồng rồi nhờ tư vấn rồi mà, đại khái Vin nó bỏ tiền lắp đặt thiết bị còn trông nom thiết bị, quản lý xe là do thằng chủ đất cho thuê. Xe sạc nhiều thì nó được chia tiền nhiều, để xe xăng vào không cho xe điện xạc thì nó mất doanh thu (không đọc thấy chủ đất có bị Vin phạt hay không). Nhưng tính cũng k lời được nhiều lắm, ở quê thì ok chứ ở HN nó cho xe xăng đỗ rồi thu tiền còn ngon hơn
Tôi xem ở trên ảnh thì toàn là vị trí đậu xe không lâu dài nên chắc là được ít nào hay ít đó, với lại cư dân ở các khu như vậy họ cũng có nhu cầu dùng thì cũng tiện cho dân, hoặc trung tâm thương mại thì vị trí cũng dư nhiều.
 
Xử cái này dễ. Đầu tiên là ra luật và quy định phạt bao nhiêu tiền. Tiếp theo là cho phép người dân chụp ảnh sai phạm gửi về csgt, hoặc gắn camera phạt nguội tại các trạm sạc. Sau đó csgt ra quyết định phạt nguội. Có thể chia % cho người dân phát hiện sai phạm.

Gửi từ LGE LM-V500N bằng vozFApp
t thấy cái này hay, bên anh 2 làm rồi mà xứ này mãi chưa làm.
 
Vị trí nó đặt là đối tác ăn chia lợi nhuận với nó, thì cái chỗ nó đặt cấp đất cho nó để xe điện sạc còn gì nữa.
Cái này là fen đang tưởng tượng ra đó hả?

Ăn chia lợi nhuận từ tiền sạc xe điện chứ đâu chỗ nào ghi là đất đó do Vin thuê?

Giờ 1 thằng mua vé xe vào bãi, hết chỗ đậu nó đậu vào luôn ô dành cho xe điện thì thằng chủ miếng đất cũng chả dám ho.
 
Mịa, ý thức thế này thì đòi hỏi cái lồng gì để mà đi lên.

Ở Canada, đỗ xe xăng vào trụ sạc xe điện hay không phải xe phục vụ người khuyết tật vào bãi của người khuyết tật xem. Nó có cẩu cmnl đi không. Được luôn cái vé phạt 60$, trừ điểm bằng lái ngay phút mốt chứ đùa.

via theNEXTvoz for iPhone
Đúng rồi, cái người ta cần ở đây là 1 cái biển báo cấm và phạt nếu sai. Sòng phẳng, rõ ràng sợ mẹ gì thằng nào.
 
Tại sao ko xây thêm trạm sạc ở chỗ khác, sao lại cắt chỗ đỗ của xe xăng để đặt trạm sạc rồi bắt xe xăng ko được đậu chỗ có trạm sạc
 
Cái này là fen đang tưởng tượng ra đó hả?

Ăn chia lợi nhuận từ tiền sạc xe điện chứ đâu chỗ nào ghi là đất đó do Vin thuê?

Giờ 1 thằng mua vé xe vào bãi, hết chỗ đậu nó đậu vào luôn ô dành cho xe điện thì thằng chủ miếng đất cũng chả dám ho.
Nó là chủ đất mà lại bảo nó không dám ho he :LOL:, hoặc là nó không có người trông kệ mẹ hoặc là nó thu tiền gửi theo giờ của xe xăng lời hơn nên nó kệ mẹ, xe điện rảnh thêm đồng nào hay đồng đó thôi
 
Cái này là fen đang tưởng tượng ra đó hả?

Ăn chia lợi nhuận từ tiền sạc xe điện chứ đâu chỗ nào ghi là đất đó do Vin thuê?

Giờ 1 thằng mua vé xe vào bãi, hết chỗ đậu nó đậu vào luôn ô dành cho xe điện thì thằng chủ miếng đất cũng chả dám ho.
Thì báo nó viết cũng có cấm đậu vào chỗ sạc điện đâu, nên mới tranh cãi về cái ý thức kìa, giống như giao thông làn hỗn hợp mặc định dân vẫn nghĩ làn sát trái là ô tô rồi làn ngoài dần ra là xe máy, xe thô sơ. Lúc anh lái ô tô vào làn xe máy ai phạt anh đâu? hay xe máy đi sát làn trái để rẽ trái cũng ai phạt anh đâu?
 
Mịa, ý thức thế này thì đòi hỏi cái lồng gì để mà đi lên.

Ở Canada, đỗ xe xăng vào trụ sạc xe điện hay không phải xe phục vụ người khuyết tật vào bãi của người khuyết tật xem. Nó có cẩu cmnl đi không. Được luôn cái vé phạt 60$, trừ điểm bằng lái ngay phút mốt chứ đùa.

via theNEXTvoz for iPhone
Luật cứ phải rõ ràng ko dung túng thì dân chúng mới cải thiện ý thức được, như nhìn qua Sing nó sạch nhờ vụ xả rác phạt thốn vl ra đấy :doubt:
 
Sạc 2.5h. Nhà mà không có chỗ đỗ xe, hầm chung cư ko có sạc thì cũng cay nhỉ. Ngồi chờ nó sạc lâu phết.
 
Tôi là tôi không tin thằng Vin thuê full trạm sạc. Tốt nhất là nếu anh đã thuê luôn chỗ đỗ thì anh đặt biển cấm xe xăng đi. Chứ giờ không có luật, anh cũng không rõ ràng thì ng ta cứ đậu thôi.
 
Thì báo nó viết cũng có cấm đậu vào chỗ sạc điện đâu, nên mới tranh cãi về cái ý thức kìa, giống như giao thông làn hỗn hợp mặc định dân vẫn nghĩ làn sát trái là ô tô rồi làn ngoài dần ra là xe máy, xe thô sơ. Lúc anh lái ô tô vào làn xe máy ai phạt anh đâu? hay xe máy đi sát làn trái để rẽ trái cũng ai phạt anh đâu?
Vậy rõ ràng xe xăng được đậu chứ đâu có sai, và cái trụ sạc chỉ là option phụ.

Bao đời nay người ta đậu ở đó chả sao, tự dưng có thằng gắn thêm cái trụ sạc rồi hô người khác vào là ý thức kém?

Thế có nghĩa là sau này Vin gắn trụ sạc khắp nơi, thì cứ thằng nào chui vào đậu là ý thức kém hết, mặc dù cho ô đó đang trống?

Nếu nó đậu sai thì nói chủ đất gọi CSGT tới kéo xe đi, đơn giản mà.
 
Nó là chủ đất mà lại bảo nó không dám ho he :LOL:, hoặc là nó không có người trông kệ mẹ hoặc là nó thu tiền gửi theo giờ của xe xăng lời hơn nên nó kệ mẹ, xe điện rảnh thêm đồng nào hay đồng đó thôi
Fen cho hỏi xe điện vào sạc có phải trả thêm tiền gửi xe ko hay chỉ trả tiền điện là xong
 
Vậy rõ ràng xe xăng được đậu chứ đâu có sai, và cái trụ sạc chỉ là option phụ.

Bao đời nay người ta đậu ở đó chả sao, tự dưng có thằng gắn thêm cái trụ sạc rồi hô người khác vào là ý thức kém?

Thế có nghĩa là sau này Vin gắn trụ sạc khắp nơi, thì cứ thằng nào chui vào đậu là ý thức kém hết, mặc dù cho ô đó đang trống?

Nếu nó đậu sai thì nói chủ đất gọi CSGT tới kéo xe đi, đơn giản mà.
1690516158761.png

Theo tôi là do thằng quản lý khu đất, chứ như khu của Vin khéo nó khóa mẹ bánh lại luôn.
Như anh xe bạc này thì ý thức đỗ xe chả sai à.
 
View attachment 1980887
Theo tôi là do thằng quản lý khu đất, chứ như khu của Vin khéo nó khóa mẹ bánh lại luôn.
Như anh xe bạc này thì ý thức đỗ xe chả sai à.
Đang nói chuyện xe xăng có được phép vào đậu hay ko lại lái qua chuyện 1 thằng nào đó đậu xe ngu?

Nó đậu xe ngu thì ko cần biết nó đi cái gì, đậu ở đâu người ta cũng chửi nó ngu thôi.
 
Thì báo nó viết cũng có cấm đậu vào chỗ sạc điện đâu, nên mới tranh cãi về cái ý thức kìa, giống như giao thông làn hỗn hợp mặc định dân vẫn nghĩ làn sát trái là ô tô rồi làn ngoài dần ra là xe máy, xe thô sơ. Lúc anh lái ô tô vào làn xe máy ai phạt anh đâu? hay xe máy đi sát làn trái để rẽ trái cũng ai phạt anh đâu?
  • Nếu cái đó thì thành VIN sai nha…nếu ko phải của Vin thuê thì thành ra Vin lậm lờ đánh lận chiếm slot xe của ng khác rồi chửi ngta ko có ý thức… nên phải xác định rõ slot đó có thuê riêng cho xe điện ko?
  • Lái ô to làn xe máy là sai nhá, có quy định bị phạt đấy chứ ko phải ý thức… nhưng nhiều quá, nên CSTG ko phạt thôi… chứ ko phải là đúng
2 vde khác nhau
 
dân ngu thì phải có chế tài, có chế tài thì phải thi hành.
cứ đổ cho dân ngu thì nhà nước sinh ra để làm gì.
Chế tài ở vn thím rõ mà. Như giao thông lù lù ra đó, ở hn ca họ bắt oto chứ xe máy vượt đèn, đi ngược đường, họ đứng cạnh ca luôn mà có thèm bắt hay yêu cầu đi đúng đâu
 
Đang nói chuyện xe xăng có được phép vào đậu hay ko lại lái qua chuyện 1 thằng nào đó đậu xe ngu?

Nó đậu xe ngu thì ko cần biết nó đi cái gì, đậu ở đâu người ta cũng chửi nó ngu thôi.
ở canada đ cần đậu xe ngu đâu. Mà chỉ cần đậu xe vào chỗ đ cho đậu mà đám thanh tra thành phố nó bớ được thì nó xích bằng hết. Lên mà đóng phạt toè mồm. Còn chỗ của khu dân cư, anh nhảy vào đậu thử, xem xe anh có bị cẩu đi luôn không.
Vé phạt 60$, tiền cẩu xe 200$. Cứ thế mà tính.
Ở đây có cái hay là đã là khu của tư nhân thì người bên ngoài đ có cái tư cách gì vào ý kiến cả. Đậu xe ngu thì bị xích lại thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Fen cho hỏi xe điện vào sạc có phải trả thêm tiền gửi xe ko hay chỉ trả tiền điện là xong
Trả tiền điện thôi và chủ đất được ăn chia tiền này với Vin, nhưng tính ra nó không được nhiều lắm đâu nên hồi đó trên of ng ta mới bảo k đủ hấp dẫn đối tác đầu tư, Vin tự đầu tư ở các chung cư của họ hoặc các TTTM khác họ muốn gia tăng tiện ích thôi

Tuy nhiên sạc full rồi mà không rút điện thì nó vẫn cứ tính tiếp, thấp hơn phí gửi xe theo giờ 25k/giờ nhưng cũng là cao
 
Back
Top