Xe xăng, hàng quán chiếm chỗ trạm sạc xe điện Hà Nội

ở canada đ cần đậu xe ngu đâu. Mà chỉ cần đậu xe vào chỗ đ cho đậu mà đám thanh tra thành phố nó bớ được thì nó xích bằng hết. Lên mà đóng phạt toè mồm. Còn chỗ của khu dân cư, anh nhảy vào đậu thử, xem xe anh có bị cẩu đi luôn không.
Vé phạt 60$, tiền cẩu xe 200$. Cứ thế mà tính.
Ở đây có cái hay là đã là khu của tư nhân thì người bên ngoài đ có cái tư cách gì vào ý kiến cả. Đậu xe ngu thì bị xích lại thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
Nãy giờ cãi nhau cái gì có hiểu hay ko?

Thế bên Canada chỗ đó là thằng chủ cho thuê ghi rõ trong hợp đồng hay ko?

Nếu nó ghi rõ trong hợp đồng là chỗ chỉ cho xe điện thì CSGT mới được quyền kéo đi, còn ko thì thằng chủ xe kiện ngược là ăn cho đủ hết à.
 
Trả tiền điện thôi và chủ đất được ăn chia tiền này với Vin, nhưng tính ra nó không được nhiều lắm đâu nên hồi đó trên of ng ta mới bảo k đủ hấp dẫn đối tác đầu tư, Vin tự đầu tư ở các chung cư của họ hoặc các TTTM khác họ muốn gia tăng tiện ích thôi
Thế thì tôi cho rằng 96,69% là vin ko thuê đất tại mấy cái bãi xe của chủ đất ở trong bài, mà chỉ đặt trạm sạc và gạ ăn chia, mà tiền sạc thì theo đội xe điện khoe là rất rẻ so với xăng , nên tính ra chủ đất cho xe xăng vào đỗ tính tiền còn ngon hơn.
Vì vậy xe xăng đỗ vào chỗ đó ko sai cả về luật lẫn đạo đức luôn.
Nếu vin chịu chơi thuê luôn cả đất rồi làm cái biển cấm xe xăng là xong, ez . Còn muốn tiết kiệm thì phải chịu thôi
 
Thế thì tôi cho rằng 96,69% là vin ko thuê đất tại mấy cái bãi xe của chủ đất ở trong bài, mà chỉ đặt trạm sạc và gạ ăn chia, mà tiền sạc thì theo đội xe điện khoe là rất rẻ so với xăng , nên tính ra chủ đất cho xe xăng vào đỗ tính tiền còn ngon hơn.
Vì vậy xe xăng đỗ vào chỗ đó ko sai cả về luật lẫn đạo đức luôn.
Nếu vin chịu chơi thuê luôn cả đất rồi làm cái biển cấm xe xăng là xong, ez . Còn muốn tiết kiệm thì phải chịu thôi
Nó không thuê gì nha, mà gọi là hợp tác ăn chia, nó đầu tư thiết bị còn chủ có đất, quản lý vận hành là do chủ đất. Quản lý tốt, nhiều xe xạc thì có nhiều tiền thế thôi
 
Nó không thuê gì nha, mà gọi là hợp tác ăn chia, nó đầu tư thiết bị còn chủ có đất, quản lý vận hành là do chủ đất. Quản lý tốt, nhiều xe xạc thì có nhiều tiền thế thôi
vậy thì nếu xe xăng đậu ở đấy thì về luật, về ý thức, về đạo đức gì gì đó cũng đâu có sai :big_smile:
 
Back
Top