xemphim chấm pờ lus đã toang??

Waffen-SS v4.0

Senior Member
Sao nay vào ko đc mấy fen nhỉ, xin site tương đương, chấp nhận nạp tiền, netflix ko thập cẩm, chán
 
Vừa vào bằng điện thoại thử, nó đổi domain mới, đăng nhập thử thấy vẫn OK. Thi thoảng phim nào ko có ở Netflix thì mới vào site phim lậu xem :byebye:
 
Mai phên không được tự động chuyển trang à? "movie.xemphim chấm one" nhé. Nó mới đổi tên miền
 
Mấy web gì cũng bị chặn rồi
5 - A0E6pNC.gif
 
trang này xem 5s load 10s. nghỉ mẹ đi thà torrent hay netflix còn hơn
 
Hồi đầu mới mở xem còn ngon, mấy tháng gần đây là xoay tít mù. Ta chuyển sang phimgi rồi, đến lúc nó dở chứng chắc lại có thằng khác bù:doubt:
 
Kiếm phim nào hay mà netflix ko có là phải lao qua thằng này, không có nữa là phải kéo fshare.
Giả như có nhiều web up phim bitrate cao như thằng này thì tốt.
 
Ngày 29/10 vừa qua, tên miền xemphim.plus đã bị các nhà mạng chặn ở VN (như nhiều trang phim tiếng Việt khác). Nhiều người phải dùng VPS mới truy cập được.

Để đảm bảo truy cập thuận tiện cho người dùng ở VN, trang web đã đổi sang tên miền mới:

https://movie.XemPhim.one

Chú ý: Sẽ không bao giờ có chuyện trang web bị sập / die. Thỉnh thoảng có thể trang web bị lỗi thì sẽ chỉ là lỗi tạm thời 1, 2 tiếng là cùng. Vậy nên nếu khi nào bạn không truy cập được vào trang web trong thời gian dài, có nghĩa là tên miền mới của trang web lại bị chặn.

Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi sang tên miền khác và thông báo tên miền mới để các bạn truy cập qua các kênh liên lạc của trang web:

Vì vậy, nếu sau này (thậm chí có thể ngay thời điểm bạn đọc được email này) tên miền movie.xemphim.one không truy cập được, hãy nhớ vào các link mạng xã hội ở trên để cập nhật thông tin mới nhất về trang web nhé!
 
Back
Top