Xếp hạng sức mạnh các siêu anh hùng Vũ trụ điện ảnh Marvel

Build Back Better

Senior Member
Vũ trụ điện ảnh Marvel đã giới thiệu tới khán giả hàng loạt siêu anh hùng với sức mạnh và quyền năng đáng ngưỡng mộ.





Sieu anh hung anh 1
Scarlet Witch (Wanda Maximoff) sinh ra tại đất nước Sokovia cùng người anh sinh đôi Pietro (Quick Silver). Mặc dù Pietro đã chết trong trận chiến Ultron, Wanda vẫn sống sót và trở thành một thành viên của Avengers. Cô sở hữu sức mạnh và quyền năng lớn nhất MCU với khả năng bay lượn, tạo trường lực, điều khiển vật chất và sử dụng phép thuật. Bên cạnh đó, Wanda còn có thể điều khiển tâm trí và thay đổi thực tại ở ngưỡng sức mạnh tối đa.






Sieu anh hung anh 2
Captain Marvel (Carol Danvers) vô tình được hấp thụ được năng lượng của khối Tesseract chứa viên đá vô cực Không Gian. Nhờ đó, cô có được siêu sức mạnh, tốc độ, và sự bền bỉ khó ai sánh bằng. Carol có thể phóng ra những luồng phô-tông cực mạnh từ nắm đấm của mình hoặc tự phục hồi tổn thương trong lúc giao tranh.






Sieu anh hung anh 3
Thor là Thần Sấm của Asgard, con trai kế vị Odin. Anh được đánh giá là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ. Thor toàn diện về nhiều mặt, với sức khỏe sánh ngang Silver Surfer, độ lỳ đòn tương đương Juggernaurt và khả năng sử dụng ma thuật không thua kém Dr. Strange. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu kinh nghiệm chiến đấu dày dặn và thông thạo hàng nghìn môn võ khác nhau.






Sieu anh hung anh 4
Dr. Strange từng là một bác sĩ. Ông học được phép thuật từ Thượng cổ Tôn giả (The Ancient One) tại vùng đất xa xôi Kamar-Taj thuộc Nepal và trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất của Marvel. Dr. Strange có thể bay lượn, dịch chuyển giữa các chiều không gian, điều khiển tâm trí và vật thể. Đặc biệt, ông sử dụng được hàng loạt pháp thuật cổ ngữ quyền năng và bẻ cong được cả thời gian.






Sieu anh hung anh 5
Vision là một người máy với cơ thể làm từ siêu kim loại Vibranium tổng hợp và sở hữu sức mạnh cùng trí tuệ từ viên đá vô cực Mindstone gắn trên trán. Anh có thể thay đổi mật độ phân tử cơ thể, với sức bền gần như bất bại. Ngoài ra, siêu người máy này còn có thể bay lượn hay phóng ra các tia laze chết chóc nhưng trí tuệ mới là điều khiến anh trở nên cực kỳ mạnh mẽ.






Sieu anh hung anh 6
Hulk (Người khổng lồ xanh) là một thiên tài khoa học bị biến đổi do huyết thanh siêu chiến binh kết hợp cùng một vụ nổ bức xạ gamma. Sức mạnh thể chất của Hulk gần như vô song, đứng đầu trong các siêu anh hùng. Anh bất tử và có thể chiến đấu không biết mệt mỏi. Sức mạnh của anh phụ thuộc vào trạng thái tinh thần. Khi càng giận thì Hulk càng mạnh, sánh ngang với những siêu anh hùng khác như Thor, Silver Surfer,...






Sieu anh hung anh 7
Black Panther (T'challa) là một trong số những siêu anh hùng ra mắt muộn trong loạt phim MCU nhưng đã nhanh chóng chứng minh được năng lực mạnh mẽ của mình. Anh có siêu sức mạnh, tốc độ, sức bền, khả năng hồi phục và phản xạ hơn người, được tăng cường nhờ bộ giáp Vibranium phủ kín toàn thân. Trong phần phim Black Panther 2, danh hiệu Black Panther đã được kế nhiệm bởi công chúa Shuri, em gái T'challa.






Sieu anh hung anh 8
Captain America là đội trưởng của biệt đội Avengers. Thừa hưởng sức mạnh từ huyết thanh siêu chiến binh, anh có cơ thể săn chắc, mạnh mẽ và bền bỉ hơn bất kỳ người thường nào khác. Giác quan của Cap cũng được tăng cường cùng khả năng tự hồi phục vết thương nhanh chóng. Bên cạnh đó, năng lực lãnh đạo, khả năng làm chủ vũ khí và kỹ năng cận chiến của Đội trưởng Mỹ cũng gần như hoàn hảo.






Sieu anh hung anh 9
Iron Man (Tony Stark) cũng là một trong những siêu anh hùng sáng lập Avengers cùng với Cap. Là một siêu tỷ phú với trí tuệ thiên tài, anh biết cách tận dụng công nghệ nano để tạo nên những bộ giáp bền bỉ với các món vũ khí sát thương cao. Tuy nhiên, bộ óc thông minh mới là món vũ khí nguy hiểm nhất của Tony Stark.






Sieu anh hung anh 10
Winter Soldier từng là người lính được tiêm một biến thể của huyết thanh siêu chiến binh đã mang lại sức mạnh cho người bạn thân Captain America trước đó. Anh có sức bền, tốc độ, cùng khả năng cận chiến và sử dụng vũ khí thành thạo. Bucky từng sở hữu một cánh tay máy được làm từ Vibranium, gia tăng sức mạnh của anh thêm nhiều lần.






Sieu anh hung anh 11
Black Widow (Natasha Romanoff) dù không có siêu năng lực đặc biệt nhưng là một trong những chiến binh có kỹ năng cận chiến và sử dụng vũ khí cực kỳ mạnh mẽ. Cô từng được huấn luyện để trở thành một trong những điệp viên sát thủ nguy hiểm nhất thế giới và là thành viên quan trọng của Avengers.






Sieu anh hung anh 12
Spider-man (Peter Parker) từng là một học sinh bị cắn bởi một con nhện nhiễm phóng xạ. Cậu nhận được sức mạnh của loài nhện và trở nên mạnh mẽ, lanh lẹ hơn người thường. Các giác quan của Peter cũng được tăng cường, giúp cậu trở nên linh hoạt, dễ bề né tránh các đòn tấn công của đối thủ.






Sieu anh hung anh 13
Hawkeye (Clint Barton) cũng là một thành viên Avengers không hề có siêu năng lực nào.
https://zingnews.vn/xep-hang-suc-manh-cac-sieu-anh-hung-vu-tru-dien-anh-marvel-post1375493.html
 
Bác Sĩ Lạ vẫn bá nhất. Nhưng điểm yếu của Bác Sĩ Lạ là háo thắng.

Gửi từ Cuốc Thoại Tiểu Mễ. bằng vozFApp
 
Phải là World War Hulk đứng đầu mới phải chứ nhỉ ??? Sao lại toàn bú nữ quyền thế này ?
Trong phim Hulk đập Super Man như con đây nè.
Thực ra thì ông tác giả mới mạnh nhất. Tác giả chính là vị thần TOOA. TOOA có sức mạnh vô hạn, không có bất kỳ giới hạn nào, toàn năng, toàn trí, toàn hiện. Có khả năng thay đổi hiện thực, thao túng mọi thực thể, sức mạnh thể chất là không biên giới, không gì có thể mô tả được. Việc TOOA tiêu diệt hay tái sinh một vũ trụ, tạo tác nên đa vũ trụ chỉ là việc đơn giản. Ông ta còn có khả năng tiêu diệt mọi anh hùng mạnh mẽ nhất một cách dễ dàng giống như chúng ta giết một con kiến vậy.
 
Các thím nên nhớ là MCU chứ ko phải comic nhé, nếu comic thì sai nhưng theo movie cũng tạm đúng
SW, CM, Vision dc nhận sức mạnh của vô hạn bảo thạch thì cno top bảng là cái chắc rồi. Đáng lẽ ra vison phải top 3
 
Thực ra thì ông tác giả mới mạnh nhất. Tác giả chính là vị thần TOOA. TOOA có sức mạnh vô hạn, không có bất kỳ giới hạn nào, toàn năng, toàn trí, toàn hiện. Có khả năng thay đổi hiện thực, thao túng mọi thực thể, sức mạnh thể chất là không biên giới, không gì có thể mô tả được. Việc TOOA tiêu diệt hay tái sinh một vũ trụ, tạo tác nên đa vũ trụ chỉ là việc đơn giản. Ông ta còn có khả năng tiêu diệt mọi anh hùng mạnh mẽ nhất một cách dễ dàng giống như chúng ta giết một con kiến vậy.
TOAA gặp BEYONEDER thì cũng nín thinh thôi My Fen. Ng ta phân tích Beyonder còn mạnh hơn TOAA
https://www.uviet.net/2019/11/suc-manh-cua-beyonder-so-voi-one-above.html
1668529016941.png

Nói tóm lại, hôm nay tôi sẽ khai sáng cho Fen biết, rằng Beyonder mới là Thực thể quyền năng nhất toàn vũ trụ Marvel, TOAA chỉ là học trò của Beyonder thôi.
1668529145153.png

1668529313646.png
 
Back
Top