thắc mắc Xì po có gì đặc biệt?

Vãi vậy thím. Bữa đi qua chỗ công viên Hoàng Văn Thụ thấy nó đang check số khung số máy
Mà biển số giả đang đi đường conan nhìn qua có biết dc k nhỉ, chứ thấy ngoắc nhiều xe chuẩn vãi
biết, dm tôi đi đường nhìn biển giả còn biết, nhìn font chữ tái dại khoảng cách các chữ nó xô như sóng biển
 
xe 2 thì bị cấm nhập từ tám đời rồi, giờ làm gì còn con nào giấy tờ đàng hoàng, nên nhìn thấy là ngoắc vô thôi kiểu gì chả dính...
Thằng con chủ cây xăng mới nhập nguyên con yaz 390tr nè
Quan trọng có tiền éo gì chẳng được
 
Bớt đi thím. Xì po ngày xưa rẻ hơn future nữa, nhỉnh hơn dream tí tẹo và ngang giá fx 125 mà nâng bi nó ghê zậy
Xì po mà là siêu xe thì nsr 150, cb400, cbr250rr, cbr400rr thời đó là phản lực hả
Ngày xưa của a là xưa nào?
Còn ngày xưa tôi nói năm 98 99 - 2k3. Một chiếc xì po bán trong salon là 6x- 8x triệu.
Còn mấy chiếc cb250, 400 anh nói, chỉ có bọn trong hội moto TP mới chạy để dẫn đoàn xe đạp, sự kiện...
Người thường chả ai chạy, vì làm éo gì có bằng A2 mà chạy.
 
Ngày xưa của a là xưa nào?
Còn ngày xưa tôi nói năm 98 99 - 2k3. Một chiếc xì po bán trong salon là 6x- 8x triệu.
Còn mấy chiếc cb250, 400 anh nói, chỉ có bọn trong hội moto TP mới chạy để dẫn đoàn xe đạp, sự kiện...
Người thường chả ai chạy, vì làm éo gì có bằng A2 mà chạy.
Ngày xưa xì po có 30tr thôi thím. Thím ở đây mà 6x triệu?
Ngày xưa dream tầm 22tr, wave thái 25tr, fx 30tr, sh đời đầu 95tr, @ là 70tr. Tôi nhớ là vậy
Sau này do mấy thằng cò lái với thằng chính trung nâng giá nó lên mây thôi chứ hồi xưa có bao giờ con xì po đc đánh giá cao đâu
Năm 2008 2009 xì po bán lại còn rẻ hơn ex đời đầu nữa kìa
 
Ngày xưa xì po có 30tr thôi thím. Thím ở đây mà 6x triệu?
Ngày xưa dream tầm 22tr, wave thái 25tr, fx 30tr, sh đời đầu 95tr, @ là 70tr. Tôi nhớ là vậy
Sau này do mấy thằng cò lái với thằng chính trung nâng giá nó lên mây thôi chứ hồi xưa có bao giờ con xì po đc đánh giá cao đâu
Năm 2008 2009 xì po bán lại còn rẻ hơn ex đời đầu nữa kìa
Tôi đang nói năm 98-2k3. A nên đọc kỹ mốc thời gian tôi nói, lúc đó làm gì có ex và future mà a cứ lôi vào. Chiếc Satria 2k3 đời cuối cùng của xì po 2 thì lúc đó lôi trong salon ra là 8x hay 9x tr.

Còn sau đó thị trường xì po có mấy lần trồi sụt lên xuống. Năm 2k8-2k9 xì po rẻ nhất, đến thằng sinh viên cùng khóa với tôi nó còn mua dc, còn nhớ nó mua xong mới tập chạy. Năm 2013 tôi có 1 chiếc RGX giá 50tr, chạy chán bán lại vẫn 50tr.
 
Tôi đang nói năm 98-2k3. A nên đọc kỹ mốc thời gian tôi nói, lúc đó làm gì có ex và future mà a cứ lôi vào. Chiếc Satria 2k3 đời cuối cùng của xì po 2 thì lúc đó lôi trong salon ra là 8x hay 9x tr.

Còn sau đó thị trường xì po có mấy lần trồi sụt lên xuống. Năm 2k8-2k9 xì po rẻ nhất, đến thằng sinh viên cùng khóa với tôi nó còn mua dc, còn nhớ nó mua xong mới tập chạy. Năm 2013 tôi có 1 chiếc RGX giá 50tr, chạy chán bán lại vẫn 50tr.
Future ra cùng năm với xì po bạn ko biết à?
Năm 98 99 2000 chả ai thần thánh con xì po cả vì thứ nhất là nó rẻ hơn future, thứ hai là chỉ có cướp giật mới đi
Tất cả các con dream thái - spo - sh đời đầu - @ - dylan là chung thời hết và dream thái là rẻ nhất sau đó đến spo
Chưa bao giờ mà năm 98 99 nó có giá 6 70tr cả
Tôi chắc chắn 100% luôn
 
tai-sao-ya-ca-map-cu-co-gia-300-trieu-dong-anh-7_985_591_848.jpg
 
Future ra cùng năm với xì po bạn ko biết à?
Năm 98 99 2000 chả ai thần thánh con xì po cả vì thứ nhất là nó rẻ hơn future, thứ hai là chỉ có cướp giật mới đi
Tất cả các con dream thái - spo - sh đời đầu - @ - dylan là chung thời hết và dream thái là rẻ nhất sau đó đến spo
Chưa bao giờ mà năm 98 99 nó có giá 6 70tr cả
Tôi chắc chắn 100% luôn
Giờ chịu, có là thánh cũng ko nhớ hết giá cả các loại xe 20 năm trc dc.
Còn tôi chắc chắn chiếc xipo đời cuối đắt ngang ngửa Sh.
Dân chơi lúc đó hay băn khoăn việc chọn giữa xì po và sh đập thùng.

Thứ hai: cái ngày đấy chẳng có thằng cướp giật nào chạy xe côn tay cả, mà lại còn xì po.
Những đứa chạy xì po ngày đó chỉ có 3 loại người
1: Đại ca
2: Thiếu gia
3: Công an
 
Giờ chịu, có là thánh cũng ko nhớ hết giá cả các loại xe 20 năm trc dc.
Còn tôi chắc chắn chiếc xipo đời cuối đắt ngang ngửa Sh.
Dân chơi lúc đó hay băn khoăn việc chọn giữa xì po và sh đập thùng.

Thứ hai: cái ngày đấy chẳng có thằng cướp giật nào chạy xe côn tay cả, mà lại còn xì po.
Những đứa chạy xì po ngày đó chỉ có 3 loại người
1: Đại ca
2: Thiếu gia
3: Công an
Ngày xưa xì po có loại 110cc 1 càng nha
 
Ngày xưa xì po có loại 110cc 1 càng nha
Thực ra cái cướp giật a nói là giai đoạn khủng hoảng kinh tế 2007-2008, giá xe rẻ mạt.
Đói nghèo, cướp giật đầy đường. Bọn nó dùng tất cả loại xe để giật chứ ko riêng xì po. Nhưng do cái danh tiếng trc đó nên báo chí hay nhắc đến nó.
Tuy nhiên xe xì po đi cướp giật toàn xe nát, xe trộm cắp và xe ráp. Chứ xe xịn đem trùm mền hết.
Sau đó là sự ác cảm của phụ huynh, trở thành chiếc xe tệ nạn trong mắt.
Còn các thanh niên thì vẫn ngày đêm ước ao.
 
Xì po 2 thì đổ xăng thơm nữa cứ gọi là mát máy.
Mình thì không thích xì pp nhưng thích mùi xăng thơm :))
 
giờ mà còn dân chơi yaz đập thùng thì chắc nhà họ cũng có ít nhất 1 con h2 trong nhà


việc bỏ 300tr là để mua 1 con 2t thì k cần phải dạy họ cách tiêu tiền đâu
 
2 thì thì cứ hỏi đồng chí @pear , aprilia rs125 full power 34hp, 110kg, công nghệ motogp, thiết kế bởi người Ý. Dăm ba cái con rgv , xì po, ya z solo nó tát cho vỡ mồm
 
2 thì thì cứ hỏi đồng chí @pear , aprilia rs125 full power 34hp, 110kg, công nghệ motogp, thiết kế bởi người Ý. Dăm ba cái con rgv , xì po, ya z solo nó tát cho vỡ mồm
nhưng mà muốn vả vỡ mồm thằng nào thì chủ xe trước tiên phải dọn xong đã... dọn hai năm nay rồi đã xong chó đâu :D
 
giờ mà còn dân chơi yaz đập thùng thì chắc nhà họ cũng có ít nhất 1 con h2 trong nhà


việc bỏ 300tr là để mua 1 con 2t thì k cần phải dạy họ cách tiêu tiền đâu
Thôi thôi bạn ơi cái giọng văn tưởng tượng đấy nói thẳng với bạn là đéo có đâu. 1 khi mà nó đã vác H2 nó đi thì nó xem con ya z nhà bạn chỉ là cục cứt bò. Nếu nó đam mê 2 thì thì nó sắm mẹ nó con suter mmx 500 full công nghệ, chứ nó ngu méo gì đâm đầu vô cái bãi cứt lợn công nghệ từ thế kỷ trước nhập về VN giá x10.
Dân chơi moto VN nâng cấp thì chơi oto , chỉ có bọn nửa mùa dân chơi 3 mứa mới trúng miếng đất mới cắm đầu vô đập thùng con yaz 300 củ
 
Thôi thôi bạn ơi cái giọng văn tưởng tượng đấy nói thẳng với bạn là đéo có đâu. 1 khi mà nó đã vác H2 nó đi thì nó xem con ya z nhà bạn chỉ là cục cứt bò. Nếu nó đam mê 2 thì thì nó sắm mẹ nó con suter mmx 500 full công nghệ, chứ nó ngu méo gì đâm đầu vô cái bãi cứt lợn công nghệ từ thế kỷ trước nhập về VN giá x10.
Dân chơi moto VN nâng cấp thì chơi oto , chỉ có bọn nửa mùa dân chơi 3 mứa mới trúng miếng đất mới cắm đầu vô đập thùng con yaz 300 củ
bậy nha... sở thích thì không biết trước được...

cái thằng vừa đập thùng con yaz cách đây 2 tuần mà tôi biết thì nó không có H2 nhưng mà nó có đâu 6-7 con khác nhau, từ KTM cho tới Husqvarna rồi thì ATV này nọ, suốt ngày vào rừng...

tóm lại là người ta có tiền thì kệ mẹ người ta tiêu, các anh đánh giá làm gì... đâu có ai ý kiến gì về chuyện sáng nay các anh ăn phở hay bún đâu, tiền trong túi các anh kệ các anh chứ...
 
Back
Top