tin tức Xiaomi công bố công nghệ máy ảnh dưới màn hình thế hệ thứ ba

Mr.Y

Team vòi xịt
Xiaomi Mobile vừa chính thức công bố công nghệ máy ảnh dưới màn hình thế hệ thứ ba của mình,

1598626428758.png


Theo Xiaomi, công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ ba sẽ là giải pháp tốt nhất hiện nay. Nó đi kèm với hiệu ứng hiển thị màn hình và selfie hoàn hảo. Và hiện tại nó đã có thể được đưa vào sản xuất hàng loạt.

1598626438487.png


Công nghệ máy ảnh này của Xiaomi có thể làm cho tất cả các điểm ảnh vật lý sáng lên 100%, giải quyết những điểm khó khăn của của hai thế hệ trước. Cùng lúc đó, một trong những blogger nổi tiếng trên Weibo đã đăng một đoạn video cho thấy nó hoạt động như thế nào. Từ video, chúng ta có thể thấy rằng công nghệ này không hề có bất cứ nốt ruồi nào trên màn hình. Vì vậy, người dùng sẽ có trải nghiệm tốt hơn. Ông cũng cho biết Xiaomi có khả năng sẽ ra một bản nâng cấp cho camera dưới màn hình vào quý 1 năm sau.

1598626443720.png

1598626450814.png


Mặc dù Xiaomi đã chứng minh công nghệ của họ sẽ là sản phẩm tốt nhất trên thị trường, nhưng họ không phải là công ty đầu tiên mang đến một chiếc điện thoại thông minh có camera dưới màn hình. ZTE sẽ là công ty đầu tiên chính thức ra mắt điện thoại có camera dưới màn hình với mẫu Axon 20 5G vào ngày 1 tháng 9 ngày.

Theo Gizchina
 
rồi có như cái đt không viền của chính thằng xaolin này ko, công bố cho đã xong rồi thông báo nước này em đi sai cho em đi lại
 
Thấy quảng cáo con gì của Vin điện thoại có cam dưới màn đầu tiên thế giới nhỉ. Chắc bọn này ăn cắp công nghệ của Đông Lào rồi
 
Back
Top