tin tức Xiaomi đưa siêu phẩm hiệu năng cao Mi 10T Pro đến Việt Nam

lebao

★★★★★
tayto
Xiaomi chính thức ra mắt chiến binh flagship mới, hứa hẹn sẽ mang lại “Bùng nổ sáng tạo” cho người dùng với các tính năng cực kì độc đáo, đưa sức sáng tạo và khám phá lên tầm cao mới với loạt thông số kỹ thuật “khủng” chưa từng có trong phân khúc.

Cùng với sự ra mắt của Mi 10T Pro, ba sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi gồm Mi Air Purifier Pro H, Mi Air Purifier 3C và Mi Smart Standing Fan 1C cũng được ra mắt tại Việt Nam, giúp mở rộng hơn nữa phạm vi sản phẩm phần cứng công nghệ cao kết nối IoT.

6jT2Oy2.jpg


Mi 10T Pro: Thúc đẩy sức sáng tạo và khám phá trên thiết bị di động lên tầm cao mới

Tiếp tục kế thừa thành tựu camera độ phân giải siêu cao từ thương hiệu Xiaomi


Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của Xiaomi trong việc xác định phân khúc máy ảnh 108MP - từ việc ra mắt chiếc máy ảnh điện thoại thông minh 108MP đầu tiên trên thế giới đến việc giới thiệu vô số cải tiến phần mềm nhiếp ảnh chỉ trong năm qua. Mi 10T Pro tiếp tục kế thừa độ phân giải siêu cao của thương hiệu với hỗ trợ OIS và video 8K, nó cũng cung cấp thiết lập ba camera với một camera góc siêu rộng 13MP và camera macro 5MP để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng. Và với camera trước 20MP, bất kỳ ai cũng có thể trông đẹp nhất dù chụp ảnh tự sướng hay gọi video cho người thân.

Dựa trên nền tảng công nghệ đồ sộ của Xiaomi, Mi 10T Pro còn được tích hợp hàng loạt tính năng phần mềm chụp ảnh động và mới nhất. Sáu chế độ phơi sáng dài “Long exposure” độc lập cho phép bất kỳ người dùng không chuyên nào cũng dễ dàng chụp được những bức ảnh nghệ thuật, từ chế độ Đám đông động “Moving crowd” làm nổi bật một chủ thể tĩnh và xóa phông bối cảnh chuyển động xung quanh, đến chế độ Vệt sao “Star trails” tạo ra hiệu ứng bầu trời đầy ánh sao huyền ảo. Photo Clones chỉ một lần chụp cho ra tới 4 nhân bản khác nhau chỉ trong 1 bức ảnh. Tính năng Chụp liên tục “Timed burst” cho phép người dùng chụp nhiều ảnh theo thiết lập thời gian và chuyển đổi thành video, trong khi ba bộ lọc ảnh mới Cyberpunk, Gold Vibes và Black Ice tạo ra hiệu ứng phù hợp với tâm trạng của bạn.

003fjjt.jpg


Bứt phá ranh giới hơn nữa, Mi 10T Pro còn cung cấp loạt tính năng quay video mới với nhiều điểm hấp dẫn. Video Clone giúp phân thân chủ thể trong một video, trong khi Dual Video có thể quay chuyển đổi đồng thời từ camera trước và sau, cực lý tưởng khi muốn ghi lại những phản ứng bất ngờ giữa hai người cùng lúc. Cuối cùng, video selfie Time-lapse cho phép người dùng thêm hiệu ứng tua nhanh để làm nên những vlog hấp dẫn hơn.

Trải nghiệm tương lai mượt mà với màn hình 144Hz AdaptiveSync TrueColor

Mi 10T Pro sở hữu màn hình phẳng thuộc top tốt nhất thị trường điện thoại thông minh hiện nay, với tốc độ làm mới 144Hz hàng đầu phân khúc. Hầu hết các màn hình tốc độ làm mới cao thường ngốn nhiều điện năng và có số khung hình không nhất quán với đầu vào, song màn hình AdaptiveSync của Xiaomi tự động khớp với tốc độ khung hình của nội dung hiển thị, giúp người dùng thưởng thức mãn nhãn từ bộ phim yêu thích ở tốc độ 48Hz đến phim truyền hình dài tập ở 50Hz, từ phát trực tuyến video ở 30Hz hoặc 60Hz trên mạng xã hội đến chơi game đỉnh cao ở tốc độ lên đến 144Hz - đảm bảo trải nghiệm mượt mà mà vẫn sử dụng pin tối ưu. Cùng với công nghệ Ước tính và Bù trừ chuyển động “Motion Estimation, Motion Compensation” (MEMC), thiết bị sẽ chèn nhiều khung hình hơn để giúp video hiển thị mượt mà tốt nhất.

wxes729.png


Với dải màu P3 và TrueColor, màn hình Mi 10T Pro cung cấp dải màu cực rộng và chính xác. Chế độ đọc sách 3.0 mô phỏng kết cấu giấy để bảo vệ thị lực mắt nhìn, trong khi chế độ hiển thị ngoài trời Sunlight Display 3.0 tự động tăng cường độ tương phản và điều chỉnh độ bão hòa màu động khi ở ngoài trời. Với cảm biến ánh sáng 360° được tích hợp, màn hình có thể điều chỉnh độ sáng thông minh ngay cả trong điều kiện ngược sáng.

Tăng cường sức sáng tạo vô hạn và giải trí game đỉnh cao với Qualcomm® Snapdragon 865™

Trang bị chip Qualcomm® Snapdragon™ 865 mới nhất hàng đầu, Mi 10T Pro cung cấp hiệu suất đỉnh cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng khi kết nối 5G. Xiaomi đã “đóng gói” thiết bị với hàng loạt băng tần 5G, đảm bảo khả năng tương thích với nhiều hệ thống kết nối mạng tại nhiều quốc gia hơn trước.

5rPzMm1.png


Người dùng cũng sẽ thỏa sức trải nghiệm đồ họa chơi game đẳng cấp như trên desktop chuyên nghiệp nhờ GPU Qualcomm® Adreno ™ 650. Cùng với tốc độ bộ nhớ UFS3.1 và chuẩn RAM LPDDR5, Mi 10T Pro mang đến sự đa dạng các tùy chọn ROM và RAM lớn hàng đầu hiện nay.

Pin dung lượng lớn 5.000mAh cải tiến để duy trì năng lượng cho cả ngày dài

Mi 10T Pro tự hào sở hữu một trong những viên pin lớn nhất hiện nay của Xiaomi với dung lượng lên đến 5.000mAh (typ). Cùng với công nghệ tối ưu hóa năng lượng pin,mang đến nguồn năng lượng bền bỉ hơn để có tuổi thọ pin lâu hơn.

Với mong muốn giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ kết nối nào với thế giới, Mi 10T Pro sẽ mang đến công nghệ MMT (Middle middle tab) và quy trình sạc có dây 33W độc nhất và nhanh chóng, thậm chí còn tiện lợi hơn nhờ bộ sạc 33W đi kèm.

Giá bán và chương trình ưu đãi:

Mi 10T Pro sẽ có ba màu Cosmic Black, Aurora Blue và Lunar Silver. Là một phần của đợt bán hàng đầu tiên trên Lazada, vào ngày 15 tháng 10, phiên bản 8GB + 128GB của Mi 10T Pro sẽ có sẵn với mức giá khuyến mãi đặc biệt trong một ngày giảm từ 11.990.000 đồng còn 9.990.000 đồng. Trên các nền tảng thương mại điện tử khác, sản phẩm sẽ bắt đầu được bán chính thức từ ngày 21 tháng 10.

Phiên bản 8GB + 256GB của Mi 10T Pro sẽ được bán lẻ với giá 12.990.000 đồng và có sẵn trên các điểm bản chính thức bao gồm MobileWorld, FPTShop, ViettelStore và HoangHa. Chương trình đặt hàng trước sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 15 tháng 10 và khi quý khách mua phiên bản 8GB + 256GB trên các điểm bán này sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt có giá trị lên đến 4.000.000 đồng. Ưu đãi đặc biệt này sẽ có số lượng có hạn, bao gồm 0% khi trả góp, phiếu mua hàng 1.000.000 đồng, máy lọc không khí 2C và dịch vụ cao cấp* cho Mi 10T Pro. Các dịch vụ cao cấp này áp dụng cho những khách hàng mua Mi 10T Pro từ tháng 10/2020 đến tháng 12/2021, bao gồm chế độ bảo hành 24 tháng và bảo trì màn hình.

Vào ngày 10/10, một sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra ở Mi Store tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, TP. HCM. 3 khách hàng đến đầu tiên sẽ nhận được 1 Mi 10T Pro miễn phí khi mua sản phẩm này. Những khách hàng và người hâm mộ Mi 10T Pro khi đến tham gia cũng sẽ nhận được quà tặng MIỄN PHÍ** khi mua hàng vào ngày này.


Tiếp tục mang đến sự đổi mới cho người dùng

Cùng với việc công bố nội địa của Mi 10T Pro, Mi Air Purifier Pro H, Mi Air Purifier 3C và Mi Smart Fan 1C cũng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, mở rộng hơn nữa phạm vi sản phẩm phần cứng thông minh kết nối IoT công nghệ tiên tiến của Xiaomi.

Máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H

Một thiết bị mới mạnh mẽ, Mi Air Purifier Pro H có thể làm sạch không gian 600m³ chỉ trong một giờ, tương đương với việc cung cấp 10m³ không khí sạch mỗi phút. Với bộ lọc HEPA và hệ thống lọc ba lớp, thiết bị đảm bảo loại bỏ 99,97% các hạt có kích thước nhỏ đến 0,3 micron, cho phép thiết bị thu giữ các chất ô nhiễm có hại như bụi trong không khí, khói thuốc lá và thậm chí cả vi trùng và vi rút.

dPYm8GJ.png


Mi Air Purifier Pro H có màn hình cảm ứng OLED để dễ dàng theo dõi và kiểm soát các chỉ số bao gồm chất lượng không khí hiện tại, tiến độ làm việc và tuổi thọ còn lại của bộ lọc. Mi Air Purifier Pro H cũng hỗ trợ điều khiển thông minh với ứng dụng Mi Home, Google Assistant và Amazon Alexa.

Mi Air Purifier Pro H sẽ được bán lẻ với giá 8.990.000 VND và có sẵn trên tất cả các Mi Store và các kênh bán lẻ chính thức.

Máy lọc không khí Mi Air Purifier 3C

Trong khi vẫn giữ thiết kế cổ điển và tối giản của các sản phẩm trước đây, hiệu suất lọc không khí của Mi Air Purifier 3C đã được cải thiện đáng kể –– cung cấp bộ lọc HEPA thực sự giúp loại bỏ 99,97% các hạt vi mô nhỏ đến 0,3 micron và CADR được nâng cấp là 320m3/ h để cung cấp 5m3 không khí sạch mỗi phút bao phủ hiệu quả lên đến 106m2 không gian với độ cao 3 mét trong 1 giờ. Mi Air Purifier 3C tương thích với Google Assistant và Amazon Alexa, cho phép người dùng điều khiển thiết bị từ xa bằng khẩu lệnh.

p2idFVS.jpg


Mi Air Purifier 3C will be retailed at VND 3.690.000 and available on all Mi Stores and official retail channels.

Quạt đứng Mi Smart Standing Fan 1C

Quạt đứng thông minh Mi 1C hoàn toàn mới được thiết kế đơn giản, thanh lịch để mang đến cho bạn làn gió mát suốt cả mùa hè. Với bảy cánh quạt được thiết kế tùy chỉnh, thiết bị đảm bảo luồng không khí mạnh mẽ nhưng êm ái. Người dùng có thể chọn giữa hai chế độ, ngủ và tiêu chuẩn, và ba loại cài đặt tốc độ luồng gió tùy thuộc vào nhu cầu làm mát. Ngoài ra, Quạt đứng thông minh Mi 1C chạy yên tĩnh với độ ồn thấp 37,2dB (A). Người dùng có thể điều khiển quạt từ xa bằng ứng dụng Mi Home và nó cũng tương thích với Google Assistant và Amazon Alexa.

aDLkTbP.jpg


Mi Smart Standing Fan 1C sẽ được bán lẻ với giá 1.490.000 VND và có sẵn trên tất cả các Mi Store và các kênh bán lẻ chính thức.
 
Điểm yếu của nó chỉ là cái màn hình IPS, nhưng mà cũng chấp nhận dc

Gửi từ Redmi K30 5G bằng vozFApp
Mình thì lại thấy màn IPS được cái nhìn nó trong và chuẩn màu hơn màn OLED, màn OLED nhìn màu nó rực và nịnh mắt quá.:doubt:
 
Mình thì lại thấy màn IPS được cái nhìn nó trong và chuẩn màu hơn màn OLED, màn OLED nhìn màu nó rực và nịnh mắt quá.:doubt:

Nhưng OLED tiết kiệm pin hơn và vùng tối sẽ đen hơn, nhưng chỉ với mấy con xịn, xiaomi chắc cũng ko khá hơn :D

Con này tưởng áp giá bên Âu 16tr, về VN 10tr quá phá giá luôn.
 
Xiaomi có điểm yếu là tối ưu Ram kém, em đang xài con 6Gb ram mà còn kém hơn 4GB ram hãng khác, may là có rom thuần nên cải thiện chút chứ xài MIUI có nước bán máy vì độ ngốn Ram của nó

Gửi từ Redmi K30 5G bằng vozFApp
 
Mua Mi 10 Lite trên shopee hóa ra nó là Mi 10 Lite Zoom của China, Wideline L3 không xem được Netflix fullHD :too_sad:
 
Xiaomi có điểm yếu là tối ưu Ram kém, em đang xài con 6Gb ram mà còn kém hơn 4GB ram hãng khác, may là có rom thuần nên cải thiện chút chứ xài MIUI có nước bán máy vì độ ngốn Ram của nó

Gửi từ Redmi K30 5G bằng vozFApp
Là thím cài mấy cái AOPS Pixel Experience vào chạy trên Xiaomi ah?? :nosebleed:
 
Back
Top