tin tức Xiaomi được cho là sắp trình làng 1 smartphone có zoom 120x và Snapdragon 775 SoC!

quanglestar

Đã tốn tiền
Mi Note 10 của Xiaomi là điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị cảm biến camera ISOCELL Bright HMX 108MP của Samsung. Theo một tin đồn mới, hãng đang nghiên cứu sản phẩm kế nhiệm Mi Note 10 với một số nâng cấp lớn.

Theo Xiaomishka, Xiaomi đang chế tác một chiếc điện thoại trang bị module máy ảnh kính tiềm vọng ấn tượng với zoom quang 12x và zoom kỹ thuật số 120x. Mi Note 10 sử dụng ống kính zoom quang 5x, trong khi P40 Pro Plus của Huawei cung cấp camera zoom quang học 10x. Camera zoom quang 12x của điện thoại nghe khá hứa hẹn, nhưng chúng tôi không hào hứng lắm với khả năng zoom kỹ thuật số 120x. Đơn cử như Galaxy S20 Ultra của Samsung mặc dù cung cấp "Space Zoom" 100 lần theo thông số nhưng không thể cho ra ảnh có thể sử dụng ở độ phóng đại tối đa đó.

xiaomi-mi-note-10-review-7.jpg

Ảnh minh họa​

Mặc dù không có thông tin về việc điện thoại mới sẽ có bao nhiêu camera ở mặt sau, nhưng người phao tin tuyên bố nó sẽ sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL HM2 108MP nâng cấp. Vì Samsung chưa chính thức công bố về cảm biến ISOCELL "HM2", chúng tôi chưa biết những cải tiến mà nó mang lại là gì.

Smartphone Xiaomi sắp ra mắt, có tên mã là "CAS", được cho là có chipset Snapdragon 775. Không có gì đáng ngạc nhiên với việc sản phẩm này được cho là có hỗ trợ 5G và NFC. Đối với ngày phát hành, Xiaomishka cho biết có khả năng nó sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

quanglestar - dịch từ AndroidCentral
 
Hóng con nào 120hz ko khuyết tật đến từ nhà xiaomi để lên đời mà chưa thấy, toàn ra mấy con đâu đâu :go::go:

Gửi từ Xiaomi Redmi 5A bằng vozFApp
 
mấy cái zoom này dẹp cha nó rồi, toàn lòe thiên hạ
WoKF8Bf.png

giờ hết biết nâng cấp gì luôn toàn đem mấy cái thông số ra... đấu tố

giờ đợi 1 2 năm nữa ra điện thoại cam dưới màn hình chứ giờ điện thoại trăm chiếc như 1
 
Nó vẫn quảng cáo đúng, vẫn zoom được 120X
Thực tế chỉ cần zoom 50X mà vẫn giữ được chi tiết là quá tốt rồi.
Dòng này ra mắt để thử nghiệm camera, cấu hình tầm trung. Sau đó sẽ hoàn thiện trên dòng Mi
 
Back
Top