tin tức Xiaomi ra mắt hộp hút chân không bảo quản thực phẩm chạy bằng điện, giá chỉ 350.000 đồng

Creed

Đã tốn tiền
Xiaomi vừa cho ra mắt hộp hút chân không bảo quản thực phẩm chạy bằng điện, sạc qua cổng USB-C.

Hộp bảo quản thực phẩm hút chân không làm chậm quá trình oxy hoá giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, thời gian kéo dài hơn gấp 3-5 lần. Xiaomi cũng tích hợp điện và sạc cổng USB-C cho sản phẩm này.

1_05112020104214.png

Hộp bảo quản thực phẩm chân không điện Circle Joy hỗ trợ hút chân không với áp suất lên tới 0.03 Mpa. Để có thể hút chân không trong hộp, người dùng chỉ cần nhấn vào một nút bấm. Sản phẩm này được sản xuất bằng nhựa Tritan nên khá an toàn với trẻ nhỏ.

2.png

Cơ chế hoạt động của hộp hút chân không của Xiaomi là sử dụng phương pháp hút chân không nhằm giảm lượng khí oxy trong hộp, nhờ đó làm chậm quá trình oxy hoá thực phẩm đồng thời ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Ngoài ra, áp suất chân không cao -0.03 Mpa giúp kéo dài thời gian bảo quản lên gấp 3-5 lần.

Máy hút chân không Xiaomi tháo lắp dễ dàng nên rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần đặt máy hút vào van chân không ở phía trên của nắp hộp, nhẹ nhàng nhấn nút để máy tự động hút lượng khí oxy trong hộp ra bên ngoài.

3.png

Hộp hút chân không bảo quản thực phẩm Circle Joy của Xiaomi chạy bằng điện. Trang bị trên phần máy là viên pin lithium, có thể sạc lại thông qua cổng USB-C. Cả hộp và máy hút đều được làm từ nhựa Tritan, thân thiện với môi trường và không độc hại, an toàn cho trẻ nhỏ.

Hộp nhựa trong suốt nên bạn dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi bên trong. Đặc biệt hộp hút chân không bảo quản thực phẩm Circle Joy không bị hỏng khi gặp nhiệt độ cao, do đó bạn có thể yên tâm đặt nó vào lò vi sóng khi muốn làm nóng thức ăn.

Nguồn
 
Hay phết nhỉ, nhưng mà hi vọng 1 bộ kèm máy giá ok, có bán rời thêm hộp chứ mắc quá oải lắm :D
Or có hộp lớn để đựng được rau sống
 
Back
Top