tin tức Xiaomi ra mắt PC Gaming, giá từ 6 triệu

hungthanxeben

Đã tốn tiền
Xiaomi hôm nay ra mắt chiếc PC gaming với giá chỉ có tầm 6 triệu đồng (đổi từ NDT). Với tên gọi Ningmei Soul GI6, chiếc PC này được trang bị nền tảng AMD Ryzen R5 2600, card đồ họa RX550 4G. Ningmei Soul GI6 sẽ được chia ra thành 3 phiên bản lần lượt là Share version, Fun edition và Enjoy edition. Kèm theo đó là 8GB RAM và SSD 180GB.

RIêng phiên bản Fun Edition có cấu hình vi xử lý Ryzen R5 2600 và card đồ họa RX590 8G, 8GB RAM và SSD 256GB. Xiaomi nói rằng cấu hình này có thể chơi PUBG ở 110 FPS với các hiệu ứng đồ họa đặt biệt được bật. Giá của phiên bản này sẽ rơi vào khoảng 8,7 triệu đồng.

Cuối cùng là phiên bản Enjoy edition giá khoảng 10 triệu đồng, cũng có cấu hình tương tự bản Fun cả về CPU lẫn GPU, tuy nhiên dung lượng RAM được nâng lên 16GB và ổ SSD cũng có dung lượng cao hơn với 512GB.

Máy sẽ sử dụng main ASUS Master Series A320.

Về thiết kế, Xiaomi cho biết họ sử dụng thùng với nhiều chi tiết trong suốt, tích hợp 2 quạt hiệu năng cao để tăng hiệu quả tản nhiệt.

PC_xiaomi3.jpg
PC_xiaomi4.jpg
PC_xiaomi5.jpg
PC_xiaomi1.jpg
PC_xiaomi2.jpg
Nguồn: Tổng hợp :cold::cold::cold:
 
TÍnh tổng thể thì giá cũng ổn, nhưng ai rành linh kiện thì tự build sẽ ổn áp hơn. Nhưng người không rành thì đây đúng là 1 sự lựa chọn tốt.
 
Back
Top