tin tức Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu cùng thiết kế vuông vức, chạy chip Dimensity 920 mới nhất

vandieutot

Senior Member
Vào ngày 28/10, Redmi Note 11 Pro ra mắt cùng với những người anh em khác như Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 11 Pro Plus. Tương tự như thế hệ trước, smartphone mới của Xiaomi sở hữu một thông số phần cứng cực ngon so với mức giá. Vậy cấu hình Redmi Note 11 Pro mạnh như thế nào? Redmi Note 11 Pro giá bao nhiêu? Redmi Note 11 camera có gì thú vị? Ngay bây giờ hãy cùng MSmobile đến với những ấn tượng đầu tiên Xiaomi Redmi Note 11 Pro nhé!
(*)Lưu ý: Xiaomi Redmi Note 11 Pro được ra mắt ở thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm từ 1.599 CNY (khoảng 5.6 triệu đồng).
Thiết kế Redmi Note 11 Pro mỏng nhẹ cùng khung viền vuông vức nam tính
Điều khiến mình ấn tượng nhất khi nhìn vào chiếc Redmi Note 11 Pro năm nay chắc chắn phải là thiết kế bên ngoài rồi. Máy được hoàn thiện với mặt lưng bằng kính, bo cong nhẹ ở những phần ở cạnh viền. Cạnh phải của máy sẽ chứa cụm phím tăng/giảm âm lượng và phím nguồn tích hợp luôn cảm biến vân tay. Bên cạnh đó thì cụm camera sẽ được đặt ở cạnh trên bên phải của máy và cá nhân mình thấy cách bố trí cụm camera này có nhiều nét tương đồng so với thế hệ tiền nhiệm.
redmi-note-11-pro-msmobile-1.jpg

Tuy nhiên, khung viền của Redmi Note 11 Pro năm nay được làm góc cạnh, vuông vức và nam tính hơn. Ngoài ra thì thiết bị cũng có độ dày rất ấn tượng với con số 8.34 mm. Yếu tố màu sắc cũng là một trong những điểm mà Xiaomi nhấn mạnh trên chiếc Redmi Note 11 Pro và thiết bị sẽ có tổng cộng 3 tùy chọn màu bao gồm Mist Forest (xanh rêu), Time Quiet Purple (tím khói) và Mystery Blackland (đen khói) cho các bạn tha hồ lựa chọn.
redmi-note-11-pro-msmobile-2.jpg

Nếu nhìn kỹ thì chúng ta có thể thấy phong cách thiết kế này của Xiaomi Redmi Note 11 Pro không quá vuông vức giống như những chiếc iPhone của Apple hay dòng Reno của OPPO. Máy vẫn có một độ bo cong nhất định để mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn chúng ta. Bên cạnh đó thì chiếc máy mới của Xiaomi còn được trang bị hệ thống loa kép của JBL, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, Hi-res Audio, giúp các bạn có một trải nghiệm âm thanh vô cùng đã, đặc biệt là khi chơi game hay xem phim.
redmi-note-11-pro-msmobile-3.png

Điểm ấn tượng tiếp theo đối với mình thì chắc chắn là màn hình của Redmi Note 11 Pro bởi vì máy được trang bị tấm nền AMOLED, kích thước 6.67 inch cùng độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120 Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng lên đến 360 Hz. Với những thông số như vậy thì mình tin chắc là Redmi Note 11 Pro sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng rất mượt mà, các thao tác vuốt chạm của các bạn sẽ được phải hồi rất nhanh nhờ có tần số lấy mẫu cảm ứng khá cao lên đến 360 Hz.
redmi-note-11-pro-msmobile-4.jpg

Chưa kể màn hình này còn hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz thì mình nghĩ là trải nghiệm giải trí trên Redmi Note 11 Pro có thể gần giống với một vài mẫu smartphone cao cấp luôn đấy. Hy vọng mình sẽ có máy trong tương lai gần để có thể đánh giá Redmi Note 11 Pro một cách chi tiết nhất cho các bạn
Cấu hình Redmi Note 11 Pro nổi bật với con chip Dimensity 920 5G mới nhất
Redmi Note 11 Pro sẽ được trang bị con chip Dimensity 920 5G được sản xuất dựa trên tiến trình 6 nm. Đây là thế hệ tiếp theo của con chip Dimensity 900 và được tăng hiệu suất chơi game lên khoảng 9%. Bên cạnh đó, Redmi Note 11 Pro sẽ được trang bị dung lượng RAM là 6 hoặc là 8 GB cùng bộ nhớ trong là 128 GB hoặc 256 GB.
redmi-note-11-pro-msmobile-5.jpg

Với cấu hình này thì mình nghĩ là máy sẽ dư sức xử lý được các tác vụ cơ bản một cách dễ dàng. Về khả năng chơi game thì mình tin Redmi Note 11 Pro có thể chiến những tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân, PUBG Moblie,... với mức đồ họa trung bình trở lên. Còn với những tựa game nặng như Genshin Impact thì mình nghĩ là bạn nên chơi ở cấu hình thấp nhất cho ổn định nhé. Để hiểu rõ hơn về khả năng chiến game của Redmi Note 11 Pro thì các bạn hãy chờ bài đánh giá về hiệu năng của 24h Công Nghệ trong tương lai nha!
redmi-note-11-pro-msmobile-6.png

Xiaomi Redmi Note 11 Pro được trang bị một viên pin có dung lượng 5.160 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W. Cá nhân mình nghĩ với viên pin 5.160 mAh thì máy hoàn toàn có thể trụ được hơn một ngày với các tác vụ cơ bản và đến tối mới cần phải sạc. Trong trường hợp chiếc Xiaomi Redmi Note 11 Pro có hết pin thì các bạn cũng đừng quên là máy có công nghệ sạc nhanh lên đến 67 W, giúp tiết kiệm thời gian sạc pin rất nhiều đấy nhé!
Redmi Note 11 Pro camera độ phân giải cao lên đến 108 MP
Camera Redmi Note 11 Pro được trang bị tổng cộng 4 cảm biến phía sau cùng 1 camera selfie ở phía trước và thông số cụ thể là như sau:
  • Camera chính có độ phân giải 108 MP.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro có độ phân giải 5 MP.
  • Camera hỗ trợ đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP.
  • Camera selfie độ phân giải 16 MP.
redmi-note-11-pro-msmobile-7.jpg

Về thông số camera của máy thì mình nghĩ camera chính sẽ nổi trội nhất bởi cảm biến này có độ phân giải lên đến 108 MP. Chắc chắn Xiaomi Redmi Note 11 Pro sẽ dư sức phục vụ tốt cho nhu cầu chụp ảnh cơ bản lẫn nâng cao của nhiều người dùng. Điều mình mong chờ nhất chính là khả năng quay phim và thu âm của chiếc smartphone này và hy vọng mình sẽ có máy để làm bài đánh giá chi tiết hơn cho các bạn trong thời gian sớm nhất.
Redmi Note 11 Pro giá bao nhiêu?
Giá Redmi Note 11 Pro được công bố tại thị trường Trung Quốc như sau:
  • Phiên bản 6 GB + 128 GB sẽ có giá là 1.599 CNY (khoảng 5.6 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 128 GB sẽ có giá là 1.899 CNY (khoảng 6.7 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 256 GB sẽ có giá là 2.099 CNY (khoảng 7.5 triệu đồng).
redmi-note-11-pro-msmobile-8.jpg

Thật sự thì mình thấy chiếc máy này rất đáng sở hữu không chỉ bởi mức giá hấp dẫn mà em nó còn được trang bị nhiều nâng cấp đáng tiền so với thế hiện tiền nhiệm. Rất có thể Redmi Note 11 Pro sẽ khuấy đảo thị trường phân khúc tầm trung vào cuối năm nay. Vậy các bạn có ấn tượng gì khác về Xiaomi Redmi Note 11 Pro hay không? Các bạn dự đoán giá máy khi bán chính hãng ở Việt Nam là bao nhiêu? Hãy để lại ý kiến của bạn ở dưới phần bình luận cho mình được biết nhé!
 
Phổ cập mediatek luôn, Qualcomm pha này móm rồi :giggle:

Gửi từ Google Pixel 3a bằng vozFApp

Chip tầm trung của Qualcomm kém quá, đống 720, 730, 732, 765, 768 hiệu năng ko chênh mấy, lại sx trên tiến trình lởm của Samsung. bị bọn Dimensity vả sml hết mới phải ra con snap 780/778.
 
Last edited:
Chip tầm trung của Qualcomm kém quá, trước khi con snap 780/778 ra thì đống 720, 730, 732, 765, 768 hiệu năng ko chênh mấy, lại sx trên tiến trình lởm của Samsung. bị bọn Dimensity vả sml hết

Mấy con đầu 7 cũ dùng ổn mà, 778/780 mới hiệu năng khỏe thật nhưng chưa dùng nên ko biết có nóng hay ko, nhưng mà nó mắc hơn hẳn mấy con đầu 7 năm ngoái

Gửi từ Google Pixel 3a bằng vozFApp
 
Chip tầm trung của Qualcomm kém quá, đống 720, 730, 732, 765, 768 hiệu năng ko chênh mấy, lại sx trên tiến trình lởm của Samsung. bị bọn Dimensity vả sml hết mới phải ra con snap 780/778.
mấy con Dimen tầm trung này ko biết hiệu năng thế nào nhỉ, dùng lâu dài có ổn ko bác :big_smile:
 
cái con dimensity 810 trên bản cùi bắp nhất đã mạnh hơn 765G rồi, con 765g ngang 800u, thằng qualcomm kẹt sỉ kinh khủng, không có mtk thì tầm trung không có chip mà dùng luôn
VL anh qualcom :oh:
Bảo sao đám tầm trung giờ mì xào nó dùng Dimen hết :sweat:
Chứ phò phạch như mấy con Helio cùi bắp vãi lol ra :beat_plaster: thì chán
 
VL anh qualcom :oh:
Bảo sao đám tầm trung giờ mì xào nó dùng Dimen hết :sweat:
Chứ phò phạch như mấy con Helio cùi bắp vãi lol ra :beat_plaster: thì chán

dòng Helio giá rẻ sx trên dây chuyền tsmc 12 nanomet nên nóng.
Dòng Dimensity sản xuất trên dây chuyền tsmc 7nm, 6nm, nên mát hơn chip đầu 7 snap(8nm, 7nm samsung).
 
Ngon, năm tới định lên đời con Mi 11 Lite 5G vì kiểu dáng đẹp nhưng mà pin hẻo quá, may sao có em Redmi Note 11 này thiết kế đẹp mà pin trâu
zFNuZTA.png
 
Back
Top