Xích lô điện Đan Mạch nhiều tiện ích, giá 161 triệu đồng

Tôi vào xem những chiến thần gọi ĐM là đbrr nhưng ko có ảnh :byebye:
Vậy tự thân vận động vậy
Xich-Lo-4.jpg

xich-lo_qqcr.jpg

xichlo.jpg

magzqAQd.jpg

xichlo-1475654920.jpg

1_89135.jpg
 
Cái này tối tạo quá. Để đầu xe nặng, khó cua quẹo. Đáng lẽ nên thiết kế thùng ra sau như xe ba gác vừa dễ đi vừa dễ chở hàng chở người vừa dễ thay thế lắp ráp thùng xe lớn hơn nếu cần thiết.
Còn muốn làm xích lô chở khách thì nên thiết kế thùng thành chỗ ngồi.
Nói chung nên sang đông lào học hỏi về thiết kế xe 3 gác và xích lô
 
Tải 210kg, chạy 100km mỗi lần sạc, giá đắt đỏ. Thế này thì chẳng thấy phù hợp VN chỗ nào.

Chở hàng thì mua đại con này. Giá 1/3, tải gấp 10 lần. Hết xăng thì ghé đổ có mà chạy cả ngày.

Vãi cả phù hợp VN

View attachment 1557852
Con này trước trong nam chạy nhiều lắm, giờ lại không thấy đâu nữa nghe nói bị cấm :go: không biết phải không

via theNEXTvoz for iPhone
 
nhiều thanh niên trong topic này cứ comment thua xích lô , ba gác VN mà quên mất là từ xích lô - cyclo là từ pháp lợn đem qua, khai hoá văn minh phương tây mang sang đông lào thế kỷ 19 20
qZV215Z.png

con xe này nó làm ra chạy bằng điện - pin, chưa kể tích hợp chục tính năng thông minh, kết nối 4g và với smart phone đủ thứ thành ra giá nó lên tới 7k $, 7k $ so với 1 hộ gia đình / doanh nghiệp thì họ cần cái xe này thì mua 1 cái, rẻ mạc so với giá bên đó, hết chuyện đi so giá với mấy con công nông ở VN, thể hiện tính bần nông và thượng đẳng ít thôi mấy bố ạ
VkD3FU0.png
 
mấy chiếc xích lô ở VN giờ lắp bánh xe điện vào trợ lực được ko nhỉ ?
Thấy mấy cửa hàng nhận lắp trợ điện cho xe đạp, nhưng toàn lắp bánh trước. Xích lô mà lắp thì chắc phải độ phanh riêng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
chở dc 1 người lớn hoặc 2 trẻ em, thì cái chỗ ngồi quá bé, nước 6k $ ngang con oto xăng, mua cái giống ôn này về chắc chạy cho vui, xe này cũng làm cho vui chắc không có mui xe che nắng che mưa :ops:
 
Xích lô điện ở Nha Trang nó chạy đầy đường 5-7 năm nay. Gắn đèn led loa lủng mở nhạc xập xình các kiểu :doubt:
 
Ah nói vui trc xem nhật vẫn duy trì dịch vụ xe kéo này thu hút khách. Chắc là nước duy nhất các bác nhỉ.
Screenshot_2022-12-15-12-41-53-201_com.kiwibrowser.browser.jpg

Chứ ở các nước châu á cái này bị coi như biểu tượng thời làm nô lệ. Nên sau giải phóng cấm hết các bác nhỉ.
 
nhiều thanh niên trong topic này cứ comment thua xích lô , ba gác VN mà quên mất là từ xích lô - cyclo là từ pháp lợn đem qua, khai hoá văn minh phương tây mang sang đông lào thế kỷ 19 20
qZV215Z.png

con xe này nó làm ra chạy bằng điện - pin, chưa kể tích hợp chục tính năng thông minh, kết nối 4g và với smart phone đủ thứ thành ra giá nó lên tới 7k $, 7k $ so với 1 hộ gia đình / doanh nghiệp thì họ cần cái xe này thì mua 1 cái, rẻ mạc so với giá bên đó, hết chuyện đi so giá với mấy con công nông ở VN, thể hiện tính bần nông và thượng đẳng ít thôi mấy bố ạ
VkD3FU0.png
vấn đề là mua để làm gì?
 
chở dc 1 người lớn hoặc 2 trẻ em, thì cái chỗ ngồi quá bé, nước 6k $ ngang con oto xăng, mua cái giống ôn này về chắc chạy cho vui, xe này cũng làm cho vui chắc không có mui xe che nắng che mưa :ops:
làm con này chở 210kg goods thì chở hàng linh tinh gần nhà / lobby văn phòng - buildings nội bộ thôi, chở sữa giao sữa chẳng hạn
kI4a9lH.jpg
kI4a9lH.jpg
 
vấn đề là mua để làm gì?
để tôi ví dụ nhé, trong 1 công ty chẳng hạn như pouchen VN, khi có lô hàng sản xuất mẫu / thử nghiệm xong thì việc vận chuyển nó từ xưởng sản xuất -> phòng QC / QA nội bộ nhưng cũng cách xa 700 800m, chưa kể độ nặng nhẹ của hàng hoá ( con trong bài 210kg) thì ở VN anh có thể mang ba gác , xích lô vào chở, thì bên tây nó xịn hơn nó mua con này về xài, ko lẽ 210kg hàng hoá anh bắt tụi nó mang con truck vào lobby chở chạy lòng vòng ?
 
Xích lô tư bản màu mè vãi :rolleyes: sao bằng kinh nghiệm mấy chục năm của vịt :rolleyes:

Gửi từ iphone 17ProMaxLuxury bằng vozFApp
 
để tôi ví dụ nhé, trong 1 công ty chẳng hạn như pouchen VN, khi có lô hàng sản xuất mẫu / thử nghiệm xong thì việc vận chuyển nó từ xưởng sản xuất -> phòng QC / QA nội bộ nhưng cũng cách xa 700 800m, chưa kể độ nặng nhẹ của hàng hoá ( con trong bài 210kg) thì ở VN anh có thể mang ba gác , xích lô vào chở, thì bên tây nó xịn hơn nó mua con này về xài, ko lẽ 210kg hàng hoá anh bắt tụi nó mang con truck vào lobby chở chạy lòng vòng ?

Cty có xe nâng bé tí mà anh :oops:

Gửi từ iphone 17ProMaxLuxury bằng vozFApp
 
ở nhà có con 3 bánh động cơ= con honda wave 110, 2 hộp số (xe máy + ô tô 4 cấp) chở 2 tấn đơn giản. mỗi tội xe chế gặp công an là toang :LOL:
 
làm con này chở 210kg goods thì chở hàng linh tinh gần nhà / lobby văn phòng - buildings nội bộ thôi, chở sữa giao sữa chẳng hạn
kI4a9lH.jpg
kI4a9lH.jpg
ship cám lại hợp lý , đủ tiêu chí xanh , sạch , đẹp lại còn Zero Carbon phục vụ checker
n8sydfs.png
 
Back
Top