thắc mắc Xigmatek eros hay gemini mát hơn?

cloneteneogi4

Senior Member
Em thấy con gemini nó nhỏ hơn nhưng lại có nhiều chỗ lắp fan hơn, eros thì cồng kềnh to thoảng hơn. k biết con nào mát nhỉ. em định dọn nhà mới cho cháu nó
 
mình thấy 2 con này là khá tương đương nhau. tuy lắp được nhiều fan hơn nhưng khe lấy gió mặt trước như cái lỗ mũi thế thì cũng không đáng kể. thích con nào thì lấy con đó thôi.
 
Con neos mà quẳng cái chỗ gắn HDD trên trời đi rồi gắn quạt vô trong thì còn có gió nuôi 3 cái qạt thổi vào.2 slot quạt thì cũng thấy ngang con kia hoy. Cơ bản là phải có gió thổi vào mới mong có gió cho nó hút ra.
Bác xem Athena thử. gắn Full 2x 140 PWM và 1 cái sau đít là đủ rồi, gió máy lắm trúng gió chết.
 
Chính ra con Sama 3301 thoáng khí phết. Hợp lý việc chống cháy. Chỉ mỗi tội có vẻ sẽ hút nhiều bụi vào
 
Đang dùng Gemini cho dàn dưới sign. Đúng là khe gió rất nhỏ, intake kém đấy. Tuy nhiên, thím có thể làm như em, tháo hẳn tấm front panel ra, mua lưới lọc bụi loại bản to gắn vào thì thoải mái.

Nhiệt độ chênh lệch giữa đóng với mở front panel là tầm 3-5 độ (2 intake, 1 output rear, 1 output top, đều là quạt bình thường, chưa phải Arctic hay Noctua gì cả nhé)
 
Mấy con mà phía trước kín mít với chỉ có hai khe nhỏ thông gió thì né ra. Xigmatek thì lại càng nên né. Kha khá ông đi kính cường lực rồi
 
cùng tầm giá 590k, kèm sẵn 3 quạt
rgb gió ngon, mặt trước lưới, nói ko với các thể loại tù túng
Infinity-Sense-Led-Digital-RGB-Tempered-Glass-Case-01-600x600.jpg
 
Trong tầm 1tr5 đổ lại thì nên chọn con Phanteks eclipse p300 hay In-Win 303 các bác? Con nào thông gió tốt hơn ạ? Hoặc tầm đó còn con nào ngon mấy bác cho em xin gợi ý với.

techzones-phanteks-eclipse-p300-tg-white-10.jpg


671_7cc5377c63b5a7299031ca3f3b4b17cb.jpg
 
hự ghê vậy bác
cũng đang xài gemini như dưới sign đây, nóng mức nào mà nổ kính vậy hử ?
Nổ lúc thay kính bác ạ. Nổ bùm cái trên tay luôn. Khả năng cao là hấp nhiệt lúc để ở sát tường từ hôm trc.
 
Back
Top