Xin anh em vozer cách xử lý tận gốc quán Karaoke chuyên tổ chức hoạt động bay lắc này

hoika8888

Junior Member
  • Cạnh nhà em có một khu đất tầm 2 nghìn mét vuông cùng 1 chủ, cơ cấu cực to trên huyện, 1 nửa nó làm mộc, sơn trá hình, 1 nửa nó làm 1 quán Karaoke siêu to khổng lồ đủ cho 500 dân chơi bay lắc 1 lúc vẫn ít
  • Nói về quán Karaoke này thì ngay từ đầu ai cũng biết nó không phải quán hát bình thường, mà chuyên tổ chức bay lắc cho các dân chơi khắp các tỉnh miền Bắc. Về tiềm lực + quan hệ thì siêu mạnh vì qua 3 lần khai trương thì cả 1 đoạn đường dài 1km toàn xe biển xanh các tỉnh đỗ kín đường là hiểu (vì sao 3 lần khai trương thì xíu em nói)
  • Quán này thì từ khi nó về nó đầu tư vào xã em cũng nhiều, còn làm hẳn 1 con đường to hơn cả đường cao tốc nối từ đường Quốc Lộ chĩa thẳng vào cổng nhà em nên ban đầu gia đình em cũng hoan hỉ lắm.
  • Bố em làm trên xã, thì biết chúng nó đăng ký kinh doanh là dịch vụ và thương mại, không có sản xuất. Quán Karaoke tuy to, hoạt động thâu đêm suốt sáng nhưng không gây ra bất kì 1 âm thanh nào, chỉ có rung rung như động đất về đêm do loa công suất lớn nhưng tuyệt nhiên nó cách âm quá tốt ko nghe thấy j nên đêm hôm cũng không ảnh hưởng.
  • Thời gian ban đầu thì Oke, biết nó hoạt động nhưng không ảnh hưởng j đến mình thì cũng ko quan tâm. Nhưng mọi chuyện chỉ êm đẹp cho đến khi cái xưởng mộc nó đi vào hoạt động. Do chỉ các nhau cái bờ tường + bụi chuối + thiết kế chỗ xả thải ngu nên bao nhiêu bụi bẩn, mùn cưa + bụi sơn + mùi sơn nó chĩa thẳng vào nhà em.
  • Đúng thời điểm đó thì nhà em có 1 lúc 5 cháu nhỏ tuổi từ vừa đẻ đến 2 tuổi, mà bao nhiêu quần áo + vải màn cứ phơi là bị dính bụi sơn + cái mùi sơn nó hành hạ bọn trẻ con không chịu nổi đến người lớn còn ốm liên tục thì nói gì đến trẻ em. Ban đầu thì nhà em cũng nhẹ nhàng lên nói chuyện nhưng không bao giờ gặp được chủ chỉ gặp được người làm. Tầm 5 7 lần lên mà mọi thứ vẫn không được thằng chủ quan tâm nên nhà em ra xã báo cáo. Xã thì cũng tậm tặc do nó đầu tư vào địa phương quá nhiều nên chỉ cử người vào nhắc nhở đám thợ nhưng cũng không ăn thua, bọn thợ vâng dạ kêu báo chủ nhưng để đấy
  • Suốt 1 năm ròng như thế nhà em mới cay cú đâm đơn từ xã đầu tiên, xã ngâm đơn cho chán cứ ra hỏi thì bảo đang xử lý. Nhà em mới đâm đơn vượt cấp lên huyện thì cũng y như trên xã đơn khiếu nại ngâm vô thời hạn dù xưởng mộc nó hoạt động sai với mục đích đăng ký kinh doanh ban đầu.
  • Đã đến lúc phải nói chuyện bằng dao, em mới cầm dao lên xưởng mộc để nói chuyện, chúng nó cho giang hồ ra dằn mặt em nhưng không dám làm gì em, chốt lại có chửi có cầm dao lên nói chuyện thì cũng vẫn vậy vì thiết kế cái xưởng mộc ban đầu nó như thế nên chúng nó không thể thay đổi được.
  • Em mới tính đến phương án trả thù quán Karaoke theo kiểu giận cá chém thớt, xưởng mộc gây ô nhiễm nhưng nhắm vào miếng bánh kiếm tiền chính của chúng nó. Em rình lúc nửa đêm quay lén mọi hoạt động của quán, sau đó trình báo lên công an huyện. Ối giời ơi ai ngờ công an huyện là người của chúng nó, trình báo chán chê đúng lúc chúng nó hoạt động ban đêm em phi xe đến tận nơi trình báo kêu người xuống người ta cũng không xuống, đơn trình báo thì ngâm cho kỹ. Công an chưa xử lý đơn vừa gửi đi sau cái đêm em vừa trình báo mặc dù công an chưa xuống nhưng ngay hôm sau thằng chủ đã vào nhà em quà cáp + cọc tiền 5 chục triệu mong khắc phục hậu quả. Nhà em nói không cần tiền chỉ cần bố trí lại cái xưởng mộc để đỡ ảnh hưởng con cháu thì nó ậm ừ rồi cầm tiền + quà về vì nhà em nhất quyết không nhận.
  • Nhưng suốt 1 tháng sau đó có lẽ anh ấy đã quên, biết có đâm đơn đi đâu thì cũng không làm gì được thì thật may là ông anh họ em có người quen làm trên bộ công an. Rồi một đêm đẹp trời dưới sự chỉ đạo của bộ công an + công an tỉnh, hàng trăm chiến sĩ cơ động đã đột kích và tóm gọn hơn 100 dân chơi đều trong tình trạng dương tính với ma túy. 3 đồng chí đứng tên quán Karaoke đi vài niên lên cả các trang báo trong nước
  • Quán tạm dừng hoạt động một thời gian, xưởng mộc vẫn hằng ngày xả độc cho nhà em ngửi vì thằng chủ đứng sau vẫn còn đó. Đợi khi mọi chuyện êm ấm, quán lại khai trương lần 2 vẫn hoành tá tràng như mọi khi, mời cả Đàm Vĩnh Hưng + vài ca sĩ khá nổi (tiếc là éo có Sơn Tùng) về ca hát. Lần này thì đi nhanh hơn mới hoạt động được tầm 3 4 tháng lại thêm 1 lần đột kích nữa và như lần trước anh đứng tên quán + 1 cơ số anh đi tù + tiếp tục lên báo. Số lượng dân chơi dương tính với ma túy lần này tuy có ít hơn nhưng vẫn khiến quán phải dừng hoạt động.
  • Hổm rày em thấy nó đổi tên Quán Kara, có lẽ là sắp hoạt động trở lại, em không hiểu nó lấy tiền đâu ra mà duy trì được suốt thời gian dài như thế, nhưng muốn dứt điểm được cái vụ ngày ngày phải hít hơi độc thì thực sự không biết phải làm thế nào, thằng chủ đứng sau thì dù quán có xảy ra chuyện gì thì nó vẫn bình chân như vại vì người như nó có quan hệ + cách làm ăn quá kín kẽ nên chắc chẳng bao giờ khiến nó bị làm sao cả
  • Mong anh em chỉ cách giúp mình :(
 
Xưởng mộc thì cứ cho mồi lửa. Nhè lúc rân chơi đang quẩy mà chơi. Có mai thúy chắc ko dám mời ông can truy đâu. Chơi kín tý là dc

Sent from nó kìa Tám một via nextVOZ
 
Last edited:
chia sẻ với chủ thớt, thứ nhất vì bài viết tâm huyết, thứ hai vì hoàn cảnh của thớt.
Theo em thì chủ thớt cũng biết, thằng chủ thực sự và lợi ích nhóm phía sau đó không bao giờ để lộ mặt cả, thớt kiện cũng vậy.
Tốt nhất thớt nên xem mà chuyển nhà hoặc nếu không thì tìm phương hướng nào đó khắc phục tạm thời tình trạng bụi, ô nhiễm vậy.
 
Bộ vào mà còn không ăn thua thì chứng tỏ quan hệ kinh khủng đấy. Thường mấy kiểu này quan hệ đến cấp Tỉnh là bá lắm rồi chứ khó lo lót lên Bộ được, đằng này vẫn sống thì nghe có vẻ khoai. Còn đến báo chí cũng là 1 cách nhưng chưa biết thế nào, 1 cuộc điện thoại là gỡ ngay
 
Gọi vào số máy chương trình Alo chào buổi sáng ấy. Ông non vãi cứt

Gửi từ Xiaomi Mi 9T bằng vozFApp
 
Nói thật, gây với cái đám kia anh không nên ra mặt, báo lên các báo đài thôi, nếu không tiến triển thì nên nghĩ cách tự khắc phục hoặc chuyển nhà. Chứ kiện cáo rồi dao rựa thế này với cái đám đó, xui xui tụi nó xiêng cho thì lại mất cả chì lẫn chài.
 
Thời điểm củi lửa nhạy cảm này bác làm căng cno cũng rén thôi nhưng mà cứ cẩn thận đấy tốt nhất chỉ phản ảnh xưởng mộc thôi đừng đụng vào quán karaoke nếu không hậu quả chẳng ai biết được đâu :nosebleed: Động vào miếng mồi , lợi ích là cno không để cho yên đâu nên bác làm thì nghĩ kĩ thôi :embarrassed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top