Xin cách kháy đểu thằng anh!

Việc gì phải kháy làm cái gì, giải quyết được cái gì, thỏa mãn cơn cay cú nhất thời sao !! Bài học để chứng minh cái sự thật là làm ăn miếng cơm manh áo không dây tới người thân người quen, sự thật được thiên hạ truyền nhau chán chê rồi, nhưng bản thân vẫn phải kiểm chứng lại thì mới thấm !!

Vợ chồng thằng anh có nắm tay được cả ngày đâu, vs lại phi vụ vẫn chưa có gì hệ lụy nghiêm trọng, lỗ to thì không, thiệt hại cũng chưa, chỉ là mất thời gian vs cay cú tí. Tốt nhất ngậm bồ hòn làm ngọt bỏ qua, dù sao cũng là ae. Công việc gia đình về sau nữa, không lẽ vì cái vụ này mà từ mặt nhau !
 
Chỉ 1 câu thôi
Xa thơm gần thối
Anh em , vk ck, vố con ... Làm gần nhau là dễ xích mích lắm
Con người ai cũng có cái tôi cả
Ghét nhau là ở cái thái độ thôi
 
Thứ gì của chúng ta xây lên thì chúng ta có quyền đạp đỗ thím à. Nói thím vài câu thế thôi, quyền quyết là của thím
Em thì không có ý gì muốn đạp đỏi nó. Em chỉ muốn kháy cái chuyện nó nói: tao mở quán 5 năm trời giờ ngồi nghe cái thằng chưa mở cái quán nào chỉ cho cách kinh doanh.
 
Mình cay là:

Nó lấy vợ, nhà vợ cho cái mặt bằng, nó mở quán cafe 5 năm trời, không trả 1 xu thuê mặt bằng, vợ chồng đi chơi thì nhờ bà mẹ vợ coi quán, và nó mua dc oto.


:doubt: anh fen chỉ ngồi nhà, lâu lâu mở tivi xem ngoại hạng anh
đầu tháng thì dậy sớm ra chợ mua hoa tặng vợ, lên fb viết bài chỉ có thể là yêu thì có phải gia đình,anh em yên ấm không
 
Thiếu dữ kiện nhiều quá.

Tiền bạc phân chia thế nào? Nghe sơ qua có vẻ cả 2 đều có vấn đề nhỏ, nhưng thớt ko chi kể tội a.

Ngoài ra tình trạng buôn bán có lãi nhiều không? Nhiều khi lãi lớn nên tìm cách gây xung đột để đuổi đi

Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
 
tại sao phải chọc nó tức chả được lợi gì còn mất thời gian.
thời gian đó đầu tư cho bản thân đi thím
 
Thèn đàn bà, muốn nói gì thì chỉ thẳng mặt mà nói. Anh em như thể tay chân, trái tính trái nết nhưng vẫn là anh ruột mình, nhưng cái kiểu mày kể có vẻ hằn học, ganh tỵ với lão anh. Tóm lại là tao khinh những thèn như mày.
 
2 ae làm chung đã nát,lại thêm 2 con vợ nữa bảo sao ko toang, làm ăn thì né dùm bạn bè,ae trong nhà,trước sau gì cũng banh
 
ngu thì chết chứ bệnh tật gì, tiền trong túi mình còn không biết còn hay mất mà móc ra góp vốn làm ăn với thằng khác trong khi chả giấy tờ quyền lợi hợp đồng gì
 
Cái sai đầu tiên là hùn vốn làm chung với anh em người nhà:sneaky::sneaky:
Thôi coi như bài học
 
Back
Top