Xin chia sẻ kinh nghiệm con đường bắt đầu có con

Mới cấn bầu thôi thì còn nhiều lần đau tim lắm nhé thím.

Đặc biệt là các mốc quan trọng của thai kỳ, mọi thứ bình thường thì ko sao nhưng có gì bất thường là tốn không chỉ tiền bạc mà còn thời gian, rồi lo lắng các thứ.

Đến giai đoạn sinh nở thì mệt x10 lần hiện tại đấy, thức hôm thức khuya, con quấy con khóc, đứa nó dễ thì ko sao, đứa nó khó thì stress sml luôn. Chưa kể con bệnh các thứ.

Cứ thủ sẵn trong người 1 cục tiền ít nhiều cũng tầm vài chục để có biến thì còn lo kịp.
 
Cám ơn các bác, sáng nay e xin nghỉ đưa vợ đi khám thấy báo dc 1 tháng rồi, có vẻ ổn. Tháng nữa hẹn đi siêu âm tim thai. Sáng về cũng trnah thủ dọn dẹp nấu cơm cho vợ xong đi làm.
 
Xin chào các bác,

Chẳng là hôm qua vợ báo 2 vạch, e mừng quá ợ, do hồi nhỏ e từng bị quai bị nên cũng lo bị vô sinh. Cưới dc hơn 1 năm mà kế hoạch 1 năm, mới thả 1 tháng dính luôn, 2 vo chồng cũng 30 rồi, sinh hoạt 2 vợ chồng cũng ít, 1-2 lần 1 tuần, có tuần khỏe dc 3 lần. Tuần này e đưa vợ đi khám xem mang thai ngoài tử cung hay trong tử cung, cũng lo quá ạ. Thiệt nghĩ là mỗi lần đi khám là 1 lần đau tim.

Tiện thể các em/anh/bác cho e hỏi các kinh nghiệm trong chăm sóc bà bầu, cần chú ý đặc biệt gì, nhưng mốc khám thai quan trọng.

Em cám ơn ợ.

Chân thành các bác đã hướng dẫn e nhiều kinh nghiệm ạ.
Chăm sóc bà bầu thì hông bít, thấy hay bổ sung sắt và uống thêm sữa bầu ( sữa moringa của nhật ý) còn chăm con thì biết chút chút về chế độ ăn uống, bỉm...
 
Back
Top