thắc mắc Xin địa chỉ sửa hao xăng rsx 2010

robocon20x

Junior Member
Chào các bác, em có con wave rsx 2010 anh trai để lại để đi. Xe chạy thì vẫn rất là bình thường có mỗi mấy lỗi sau: xe tự chết máy nếu không lên ga ( không phải do bình yếu, em có đi thay bình rồi mà không được) và rất hao xăng ( hơn 40km/lit 1 tí ). Không biết có chỗ nào ở sg hcm có kinh nghiệm bắt bệnh cái này chuẩn không các bác, chứ chạy xăng hao kiểu này e thấy sót tiền quá ạ :((. Em xin cảm ơn


Update: em ra tiệm thì họ kêu thay lọc gió,thay bugi. Tổng tầm 180k. Thêm công súc bình xăng con 60k nữa. Đang cuối tháng kẹt tiền mà báo giá quả không chắc sẽ tốn ít xăng hơn nên em cũng hơi sợ. Chắc cố chạy vài tháng nữa rồi đổi con xe khác cho nó đỡ tiền xăng ạ :((
 
Last edited:
Chào các bác, em có con wave rsx 2010 anh trai để lại để đi. Xe chạy thì vẫn rất là bình thường có mỗi mấy lỗi sau: xe tự chết máy nếu không lên ga ( không phải do bình yếu, em có đi thay bình rồi mà không được) và rất hao xăng ( hơn 40km/lit 1 tí ). Không biết có chỗ nào ở sg hcm có kinh nghiệm bắt bệnh cái này chuẩn không các bác, chứ chạy xăng hao kiểu này e thấy sót tiền quá ạ :((. Em xin cảm ơn
Dễ mà, bị bình xăng con đó, tắt máy là do garanti thấp quá. Tiệm sửa xe nào cũng làm được cả. Mà xe 2010 thì nên coi thử có hở bạc chưa
 
Dễ mà, bị bình xăng con đó, tắt máy là do garanti thấp quá. Tiệm sửa xe nào cũng làm được cả. Mà xe 2010 thì nên coi thử có hở bạc chưa
Do trước ông anh e cũng đưa nhiều tiệm sửa rồi mà cũng k được ấy bác, nên e xin địa chỉ nào bắt bệnh ở hcm ok tí ạ
 
Mất ga cầm chừng có thể do quả ga bị mòn, xupap ko kín, hơi kém.
Hao xăng thì tháo bugi ra kiểm tra, thừa xăng thì thay bộ kim ga+ ống cờ ở chế hoặc cũng có thể côn trượt thì lầm côn.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
40 cây cho 1 lít xăng mà còn hao gì nữa bạn, dòng này lâu rồi ở nhà mình có 1 chiếc làm máy đủ kiểu rồi, xúc bình xăng con , làm lại bạc xupap cũng chỉ đi được 35 km/1l, xe dễ chết máy thì kiểm tra lại bộ chế hòa khí với garanti là hết
 
40 cây cho 1 lít xăng mà còn hao gì nữa bạn, dòng này lâu rồi ở nhà mình có 1 chiếc làm máy đủ kiểu rồi, xúc bình xăng con , làm lại bạc xupap cũng chỉ đi được 35 km/1l, xe dễ chết máy thì kiểm tra lại bộ chế hòa khí với garanti là hết

Thay cai kim ga ống cờ trong chế đi, thay luôn 2 gic s lơ đảm bảo ăn xăng như ban đầu. Chứ các bộ phận của chế mòn thì xúc bình xăng có tác dụng gì đâu.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
40 cây cho 1 lít xăng mà còn hao gì nữa bạn, dòng này lâu rồi ở nhà mình có 1 chiếc làm máy đủ kiểu rồi, xúc bình xăng con , làm lại bạc xupap cũng chỉ đi được 35 km/1l, xe dễ chết máy thì kiểm tra lại bộ chế hòa khí với garanti là hết
Thốn lắm chứ bác. AB tay ga mà nó còn hơn 60km 1l, mấy thằng xe số đời mới thì chắc phải 70 75. Chạy khác gì giá xăng gấp 2 lần họ đâu :(( .
 
hóng ké, rsx 2012 cũng hao quá chừng, đổ 50k chạy được có mấy ngày mà phạm vi duy chuyển dưới 50km, đã thay lọc gió, xúc bình xăng con vẫn bị.
Ông thợ báo giá tháo máy kiểm tra 600k mà ổng lấy xe chạy một vòng xong nói xe ngon lành không cần tháo
tgeZdG2.png
 
hóng ké, rsx 2012 cũng hao quá chừng, đổ 50k chạy được có mấy ngày mà phạm vi duy chuyển dưới 50km, đã thay lọc gió, xúc bình xăng con vẫn bị.
Ông thợ báo giá tháo máy kiểm tra 600k mà ổng lấy xe chạy một vòng xong nói xe ngon lành không cần tháo
tgeZdG2.png

Ko tính đc bn km/ l seo bít hao xăng? :rolleyes:

Gửi từ Sony D6603 bằng vozFApp
 
hóng ké, rsx 2012 cũng hao quá chừng, đổ 50k chạy được có mấy ngày mà phạm vi duy chuyển dưới 50km, đã thay lọc gió, xúc bình xăng con vẫn bị.
Ông thợ báo giá tháo máy kiểm tra 600k mà ổng lấy xe chạy một vòng xong nói xe ngon lành không cần tháo
tgeZdG2.png
Em ra thợ cũng báo thay hết,mà hàng tàu nữa nên chưa dám thay đây bác:((
 
Back
Top