Xin địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín HCM...........nhờ các thiếm

Đồng ý với bác bên trên, Kangnam thì thôi thím nhé. Cực kì nhiều phốt, thậm chí là cả các phốt làm chết người. Nó chi cực nhiều tiền để làm marketing và lấp phốt.

Về pttm thì chỉ nên chọn các bác sĩ chuyên về 1 cái, vd như bs chuyên về mũi, chuyên về mắt,... Nên chọn bs nào mà tra được profile các thứ.

Hiện tại các bệnh viện cũng có khoa thẩm mỹ, bác thử tham khảo xem. Con em tôi trước còn đi gọt hàm ở khoa thẩm mỹ thuộc viện bỏng, rất ok.

À với về thẩm mỹ, bác thử vào mấy nhóm review dao kéo trên fb xem, chị em trong đó khá nhiều kinh nghiệm.
 
Kangnam là viện thẩm mỹ, thu cúc nó là bệnh viện kiêm thẩm mỹ. Trước nó là viện thẩm mỹ.
Nên tất nhiên nếu xét độ an toàn thì vote chọn thu cúc.
Có vấn đề gì bác sĩ xử lý nhanh nhất.
zFNuZTA.png
Vậy là cán bộ chưa rành về cái ngành thẩm mỹ rồi. Viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ... nó khác nhau ra sao? Khác ở cái giấy phép do sở y tế cấp. Bệnh viện thì đc phẫu thuật có gây mê, còn cơ sở thẩm mỹ thì chỉ tiểu phẫu thôi. Đương nhiên bệnh viện đầu tư nhiều hơn, giấy phép phức tạp hơn. Giờ nhiều nơi lên bv thẩm mỹ rồi, vài năm trước phần lớn là thẩm mỹ viện nhưng đặt tên là viện thẩm mỹ để lách luật. Mấy ca có gây mê thì nó thuê phòng mổ tại các bệnh viện. Cho nên, về bản chất thì an toàn như nhau

chọn là phải chọn mặt gửi vàng vào bác sĩ. Tìm hiểu bác sĩ nào nâng ngực đẹp, nâng mũi đẹp... rồi xem bác đó làm ở đâu thì đến, và yêu cầu đích thân bác sĩ đó mổ (khuyến cáo: nếu đc, hãy yêu cầu ghi hình ca mổ, để tránh tình trạng bác sĩ mình yêu cầu chỉ có mặt làm màu khi chưa gây mê, sau đó cho thằng khác làm). Chọn cái tên bác sĩ, đừng chọn thẩm mỹ viện hay bệnh viện...
 
Back
Top