[Xin kinh nghiệm] Bị ám ảnh vì xem được những quá khứ của vợ

Y hệt mình: "Giờ ra ngoài mình nhìn gái nào cũng nghĩ đến vấn đề đã ít nhất một lần từng quan hệ với ai đó. Nó thật kinh khủng đối với mình"

Kinh nghiệm của mình, tình trường càng dày dặn thì càng phải cẩn thận.

Gửi từ Samsung SM-A125F bằng vozFApp
 
Nam 24 tuổi thành đạt thì bọn mày nên mừng, ko lẽ bọn mày muốn nó thành cong, cuối tuần mặc si líp đeo cà vạt ra phố đi bộ quẩy cờ 7 màu ah :doubt:
 
Theo như update thì thớt cũng nhận ra đc điều phải làm, 24t thì kinh nghiệm còn ít, mạnh mẽ lên đừng mủi lòng trc bài vở của ẻm.
 
Ở voz nhiều năm rồi, định viết dài nhưng thôi tóm tắt lại hy vọng lắng nghe được kinh nghiệm tình càm các a đi trước..

Mình 24 xuân: cũng có tý thành đạt, nhà, siêu xe đủ cả, nhưng tình trường ít, sống tình cảm và mới yêu 1 ng.

Quen gái bằng tuổi: xinh, có học, biết suy nghĩ nhưng từng yêu 7-8 người hoặc hơn…

Lúc đầu quen gái biết từng yêu 2-3 người thôi. OK mình ko quan tâm chuyện cũ. Rất hợp nhau. Nhưng 1 time sau biết gái vẫn giữ liên lạc và gặp gỡ nyc (dù trước đó có bảo dứt rồi) nói dối mình là bạn và mình còn xem được ảnh xxx, clip… hix nên cay quá rồi chia tay. Nhưng yêu nhau nên 1 tuần sau quay lại và bảo gái phải chấm dứt hết. Nó thật sự rất ám ảnh và buồn nhưng nghĩ đó chỉ là quá khứ nếu gái hiểu và dứt thì thôi.

Chuyện xảy ra thứ 2 là 1 tg sau thì ny có bầu, mình hoàn toàn vui và quyết định cầu hôn vợ. Trước khi cưới 2 hôm thì lại thấy vợ lại nhắn tin với nyc, dù không có gì nhưng cay cú quá thể nên mình hoãn cưới, vấn đề ở đây là không tôn trọng mình. Nhưng lỡ mời bạn bè, bố mẹ cung khuyên bảo và mình cũng thật sự yêu vợ, ko muốn vô trách nghiệm nên tiếp tục để mọi thứ diễn ra, tiếp tục nêu ra quan điểm nặng nề với vợ là phải chấm dứt hết nyc và Xóa hết.

Giờ thì đã cưới dc 2 tháng rồi những không 1 ngày nào mình vui, đôi lúc bị dằn vặt vợ dù mình đã cố gắng tìm cách vượt qua. Nhưng hôm nọ lạiiiii thấy mớ ảnh 1 th nyc khác, cả ảnh ‘’thật mật’’ tiếp với nhau ( móa ơi lúc đó thật sự mình cạn lời), là tính cờ thấy thôi ví nó đồng bộ vào cái ipad của vợ đưa lại mình xài. và mình lại nói lời chia tay. Chỉ là cũ thoi, ko có gì ở hiện tại như trước nhưng ko hiểu sao vợ mình không xóa trong icloud.

Mọi người bảo mình khốn nạn, vô trách nghiệm cũng được nhưng ám ảnh lắm các bác ạ, nhất là vụ xem được clip mà giờ vẫn còn nhắn vẫn giữ. Cái tôi của mình cao và từng đó là mình cũng hết chịu nổi r. Bản thân mình cũng chưa từng trải nhưng gái thì 7-8 người và mình còn k dám biết tiếp nữa.

Mình cũng rất rất muốn vì đứa bé nữa nên bản thân rất bị dằn vặt và không có hướng giải quyết. Hơn 6 tháng vừa qua là quãng thời gian mình ám ảnh không ngưng, ảnh hưởng lớn tới cả công việc. Không biết nên làm như thế nào nữa?

#update:

Giờ em mới có thời gian vào đọc lại những cmt của các bác, cám ơn những bác đã tư vấn và đưa cho em những lời khuyên chân thành, bác nào không tin thì cung ko sao cả ạ, sở dĩ em biết em đăng lên đây cũng là sai, nhưng voz là nơi e quen dc 1 thím và cũng nhờ thím đó tìm được công việc đầu tiên, đó cũng là base để em có ngày hôm nay. 1 phần e cung muốn viết lên đây để cho khuây khỏa và lắng nghe những bình luận gián tiếp . Đúng là em ngu thật, em tự nhận, nhưng đặt vào hoàn cảnh em lúc đó, mẹ vợ báo e sẽ bỏ đứa bé nếu em không cưới cgai ngta, cũng chuẩn bị đến bệnh viện bỏ thật ngay lúc đó, mà bầu 3 tháng rồi làm sao lúc đó e có thể làm gì khác được.

Đến giờ thì em cũng xác định dứt rồi cũng không thể nào ngồi nói chuyện lại lần nữa ( vì cũng đã 3 lần nói chuyện rõ quan điểm rồi) Cũng như một số bác nói, loser giờ vừa cưới xong đã bỏ nhau! Nên nếu bỏ thì người ngoài ko biết nhìn vào cũng ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong công việc. Vả lại cũng chưa đăng dky gì cả nên xác định làm bạn để cùng nuôi con sau này nhưng bản thân tính em trong công việc thì quyết đoán, trong việc tình cảm thì thiếu bản lĩnh.

Nên giờ em đang trong quá trình phải đặt mindset như thế nào để sau này dù có bị lấy tình cảm đứa con, lấy kỷ niệm ra để níu kéo em vẫn sẽ không quay lại.
chưa chắc con đã là của thím đâu. Đừng hi vọng quá nhiều.
 
Xác định tình cảm của vợ
Xét nghiệm xem con ai
Theo ý mình là vậy, chứ đừng chịu cảnh sống trong cảnh dày vò, tội lỗi
No thank
 
Theo mình thớt nên bình tĩnh. Cứ chăm vk bầu bì xong đi, bé sinh xong nên đi xét nghiệm adn cho chắc chắn. Chờ hết thời gian ở cữ thì ly dị ko muộn. Đừng bao h quay đầu lại lần nữa. Thớt sai ngay từ đầu khi dính vào cô gái như vậy. Bé thì nên tự nuôi chứ đừng để mẹ bé nuôi.
 
Cuối cùng vợ anh đã lừa dc tài sản của anh
UfbjKQ4.jpg
trước cũng thích 1 đứa dạng quen từ xa, cũng gắn bó nhiều, lâu lâu thấy thái độ nó khác khác hỏi phát là biết di chơi với nyc, thôi té mẹ nó cho nhanh
t0A0pSx.png
 
Haiz. Bỏ đi mà làm người thím ạ. Đến lúc cưới rồi xong có vấn đề gì lại đem chuyện quá khứ ra để dằn vặt nhau thì khổ cả hai. Khuyên thật lòng.
 
Y hệt mình: "Giờ ra ngoài mình nhìn gái nào cũng nghĩ đến vấn đề đã ít nhất một lần từng quan hệ với ai đó. Nó thật kinh khủng đối với mình"
Chuẩn, giờ thấy gái xinh mà có tình trường dày dạn là ko muốn tán, cho thì chơi thôi
 
Mình 24 xuân: cũng có tý thành đạt, nhà, siêu xe đủ cả, nhưng tình trường ít, sống tình cảm và mới yêu 1 ng.

Nếu như không có dòng này thì tôi cũng tư vấn tý.
Còn đã thủ dâm quay tay ra bài thì thôi khỏi tư vấn làm gì cho mệt.
 
Bỏ đi mà làm người, chứ 1 con không sao, sau này đôi ba đứa và cái tuổi sau 30 nó mới thực sự khốn nạn. Đó là lời khuyên chân thành tôi dành cho cậu !
 
có tiền mà vẫn ngu đâm đầu vô 1 con chả khác gì cave
thể loại này từ hồi lướt voz mới gặp 1 2 ng
Đây là hiện thân của một số Vozer cấp tiến dấu mặt chuyên đạo đức mạng quá khứ, trinh tiết k quan trọng xong dẫm phải shjt thì mới tỉnh ngộ ra :sexy_girl:
 
Méo biết thật ko chứ có nhà có siêu xe thì các thể loại hot girl nó bu đầy, thiếu méo gì lựa chọn mà phải yêu lăng nhăng con đấy

Gửi từ Sony J9210 bằng vozFApp
 
Back
Top