thảo luận Xin kinh nghiệm phỏng vấn Helpdesk MB

TheFastLife

Senior Member
Em xin chào các anh ạ.
Ngày mai em đi phỏng vấn helpdesk ở MB Bank nên muốn lập thớt này, thứ nhất để tìm đồng nghiệp nếu có duyên (em được nhận :D), thứ hai để xin kinh nghiệm của các anh đã đi trước để tự tin hơn.

Nói sơ về em thì em cũng đã chuẩn bị phần giới thiệu bản thân khá ổn, cũng như các câu hỏi mà hội đồng có thể gài, mấy câu khó hơn thì tùy cơ ứng biến.
Về kinh nghiệm, em có hơn 8 tháng làm helpdesk ở Fsoft nên mặc dù CV em không đẹp lắm nhưng vẫn được gọi (em nghĩ vậy thôi nha :p).
Cái em đang còn lo là phần bài test, nếu là tiếng Anh thì em không ngại vì trình em tầm 800 toeics, nhưng ngoài ra thì phần test kĩ thuật nó sẽ như thế nào, và có giống kiểu :"hướng đối tượng là gì, quick sort bubble sort?" như khi phỏng vấn lập trình không ạ?
Mong được các anh đi trước, các anh trong nghề chia sẻ giúp thằng em có được buổi phỏng vấn đạt kết quả tốt nhất, em xin cảm ơn.
 
Em xin chào các anh ạ.
Ngày mai em đi phỏng vấn helpdesk ở MB Bank nên muốn lập thớt này, thứ nhất để tìm đồng nghiệp nếu có duyên (em được nhận :D), thứ hai để xin kinh nghiệm của các anh đã đi trước để tự tin hơn.

Nói sơ về em thì em cũng đã chuẩn bị phần giới thiệu bản thân khá ổn, cũng như các câu hỏi mà hội đồng có thể gài, mấy câu khó hơn thì tùy cơ ứng biến.
Về kinh nghiệm, em có hơn 8 tháng làm helpdesk ở Fsoft nên mặc dù CV em không đẹp lắm nhưng vẫn được gọi (em nghĩ vậy thôi nha :p).
Cái em đang còn lo là phần bài test, nếu là tiếng Anh thì em không ngại vì trình em tầm 800 toeics, nhưng ngoài ra thì phần test kĩ thuật nó sẽ như thế nào, và có giống kiểu :"hướng đối tượng là gì, quick sort bubble sort?" như khi phỏng vấn lập trình không ạ?
Mong được các anh đi trước, các anh trong nghề chia sẻ giúp thằng em có được buổi phỏng vấn đạt kết quả tốt nhất, em xin cảm ơn.
800 toeic sao k học thêm dev mà làm helpdesk vậy fen :beat_brick:
 
Em trước học bên network anh ơi nên muốn đi theo hướng helpdesk rồi lên system luôn.
thế thì nên làm ngoài rồi lên system/devops luôn chứ vào môi trường bank mà lại còn helpdesk thì bao giờ mới được sờ vào hệ thống:beat_brick:
 
Back
Top