thắc mắc Xin lời khuyên côn tay và tay ga

gv2035

Senior Member
Mình chạy xe số cả chục năm, đầu năm nay dành dụm mua được con AB 150, chạy tới giờ 8, 9 tháng rồi bắt đầu cảm thấy nhàm chán, cũng như nhiều điểm yếu của tay ga do hệ thống truyền động từ bố nồi và curoa làm mình không hài lòng, nhất là đường ngập hay bị trượt dây curoa và dơ nồi, lỗi ga đầu ở phân đoạn kẹt xe rất bực mình... trước xe số thì đường ngập cũng phang được.
Sau khi suy nghĩ nhiều mình nghĩ tới chuyện bán xe lên côn tay, nhưng hầu hết đồng nghiệp, 1 vài từng chạy côn cũng khuyên là không nên lên côn, để tay ga chạy cho khỏe, chứ đường thành phố chạy chán lắm, mình đi làm ngày cũng gần 20km đi và 20km về, nên đoạn đường cũng dài, cũng ít dính kẹt xe nên khoản chạy phố xem như loại.. với cảm giác đạp số nhả côn thấy thích, trước mình chạy xe số mình vẫn luôn thích khoản sang số.. phần lớn vẫn khuyên là giữ xe ga chạy cho sang và tiện, chứ lên côn tay trẻ trâu vs không phù hợp nên cũng phân vân quá nhiều.. còn về cá nhân thì còn lấn cấn quá, nửa nạc nửa mỡ, xin lời khuyên các bác với :(
 

Attachments

  • IMG_20220918_141104.jpg
    IMG_20220918_141104.jpg
    358.8 KB · Views: 66
Cũng quen thôi, đi cũng như xe số. Có điều ngại nhất là không có cốp, ngại nhì là phải lo bảo dưỡng hơn 1 tý.
 
Cũng quen thôi, đi cũng như xe số. Có điều ngại nhất là không có cốp, ngại nhì là phải lo bảo dưỡng hơn 1 tý.
Mình chạy xe trước h vẫn luôn bảo dưỡng và vệ sinh, xe lúc nào cũng mới, cảm giác có lý do để dọn xe cho ngon thấy rất thích, bác nói cốp mình mới để ý, nhưng con AB hiện tại của mình cốp cũng chẳng có gì ngoài cái áo mưa :D
 
Nghe bác kể thì có vẻ thích xe côn. Tuy nhiên nếu kinh tế quá dư dả thì mua. Chứ xe chạy mới có vài tháng rồi bán lại mua xe mới thì mình thấy hơi phí.
 
mấy con côn tay trẻ trâu thật, nghe tên đã không ưa rồi. Chủ thớt không thích xe ga thì làm con fu led đen ngầu hoặc chơi luôn pkl ôm bình xăng cho máu:sure:
 
Gần như ưu điểm của xe tay ga là nhược điểm của xe côn tay và ngược lại.
Nhược điểm lớn nhất của xe côn tay đối với em là không có cốp, hầu như đi đâu cũng phải vác theo balo để chứa đồ.
 
Tôi thì đặc biệt thích chạy xe côn. Cả oto lẫn xe máy. Cảm giác vê côn đá số nó phê dã man. Nhưng nhược điểm là ko có cốp với lúc đang đi có đt gọi đến là ko nghe dc.
 
Ngại nhất xe côn là ko cốp. Còn lại ok hết. T đi NVX155 5năm. Vừa mới đổi sang win X để chạy. Ngày t cũng chạy 23km đi, 23km về. Chả có gì phàn nàn về xe côn ngoài cái ko có cốp để đồ. Lúc mưa hơi khổ vì k để áo mưa trong cốp đc
 
nếu dùng để đi làm + đi đường thành phố thì con xe trẩu tre suzuki raider là max bing
 
mấy con côn tay trẻ trâu thật, nghe tên đã không ưa rồi. Chủ thớt không thích xe ga thì làm con fu led đen ngầu hoặc chơi luôn pkl ôm bình xăng cho máu:sure:
Đi nội thành côn tay underbone cỡ nhỏ mệt 1 thì PKL backbone khổ 100, best tư vấn thật
zFNuZTA.png
 
Tôi thì đặc biệt thích chạy xe côn. Cả oto lẫn xe máy. Cảm giác vê côn đá số nó phê dã man. Nhưng nhược điểm là ko có cốp với lúc đang đi có đt gọi đến là ko nghe dc.
Xe máy côn thì ham. Oto thì tự động cho khỏe, trừ khi bác chơi siêu xe.
 
ô tô côn cũng có cái vui nhen bác, ít ra là ở chỗ em, đường thênh thang, ít người đi, lên núi đá số đờ rít như phim :beat_brick:
Chịu. Mình giờ quên mất đi ntn. Nhưng xe máy côn thì tăng tốc nước đầu nhanh so với xe khác(kể cả oto). Nhưng xe oto côn thì tăng tốc sao nhanh lại xe tự động có dung tích lớn?
 
Bọn nsx xe máy chắc cố tình thiết kế xe underbone ko có cốp đấy chứ nhỉ. Chứ tôi nghĩ làm 1 cái cốp bé đủ để áo mưa đâu có khó
 
Back
Top