Xin những mẫu CV chuyên nghiệp ạ.

tuanva12345

Senior Member
Như tít, mình được chuyển qua bộ phận làm việc mới. Mà phòng nhân sự báo rằng mình nên làm một bản CV để Manager biết quá trình công tác của mình. Nên mình nhờ các thím chỉ mình cách làm CV sao cho chuyên nghiệp được không ạ? :sweet_kiss:
 
Như tít, mình được chuyển qua bộ phận làm việc mới. Mà phòng nhân sự báo rằng mình nên làm một bản CV để Manager biết quá trình công tác của mình. Nên mình nhờ các thím chỉ mình cách làm CV sao cho chuyên nghiệp được không ạ? :stick::stick::stick:
Template thì lên topCV làm 1 cái thôi. Quan điểm mình k cần màu mè, thể hiện rõ nội dung exp là đc.
1.Nên cóảnh chân dung rõ vàưa nhìn
2.Đầyđủ thông tin liên lạc
3.EXP làm việc chỉ nên ghi những cái có liên quan tới công việc đang ứng tuyển. Ghi chi tiết nội dung công việc đã làm càng tốt. Nếu trước đó có làm 1 số job k liên quan tới công việc hiện tại thì có thể ghi ngắn gọn thôi, nếu có chi tiết nào liên quan tới cviec hiện tại thì ghi chi tiết ra
4. Mấy thứ như sở thích, thói quen này nọ nên lược bớt.

Tâm lý manager họ k có nhiều tgian nên CV trông gọn và show nhiều thông tin hữu ích càng tốt. Những thông tin nào quan trọng cho việc đánh giá cho công việc mới thì ghi chi tiết, còn lại lược bỏ hoặc ghi ngắn gọn.

Chúc thớt may mắn :)
 
HR sreeening CV mất 30-60 giây nên CV dễ đọc và đủ nội dung chính là được rồi
 
Bác nên viết CV cho chuyên nghiệp:
Ví dụ như bác ứng tuyển vào nghề xách xô:" Tôi có kinh nghiệm 4 nằm làm cho công ty xây dựng. công việc chính là hỗ trợ cũng như đáp ứng chính xác tiến độ công việc. cũng nắm rõ được kết cấu của nhiều dự án từ to đến nhỏ."
:LOL:
Apply vào nghề bảo vệ:"Là một người đàn ông, tôi có ý thức to lớn về trách nhiệm mình phải bảo vệ ngôi nhà của mình. Tôi có 5 năm kinh nghiệm về thiết lập vị trí an toàn. theo dõi toàn bộ công việc của cả một nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ, thường xuyên giám sát sát sao tránh các sự cố phát sinh". Đó, nhìn CV tôi đã muốn nhận rồi
 
Nên viết CV sao cho nó gần với JD nhất. Nhưng đừng giống 100%. Mấy cái ít liên quan cho ít vào thôi.
Tuyệt đối không dùng 1 CV apply 100 chỗ.
 
Làm CV phải như này mới là chuyên nghiệp nhé bạn.
1591609959884.png
1591609866615.png
 
Back
Top