Xin review các bác ở cư xá đô thành

sincrain

Senior Member
Con em ở nhà đang tính mua 1 căn nhà khu bên đó, hỏi coi chỗ đó được không, mà em cũng loser, trước giờ em thuê mé nhà bè, quận 7 đồ nên không biết. Có bác nào ở khu này ròi cho em miếng reviu với. Có ngập nước hay dân cư ở đó ra làm sao, chất lượng cuộc sống, kẹt xe kẹt cộ này nọ. Cảm ơn mấy bác.
 
bác ở đường số mấy, cách đây 8 năm có ở khu này 2 năm, lúc mình ở trên số nhà 10 nguyễn hiền, lúc mình ở thì khu này cao ráo ko ngập, đa số công ty nhiều, còn trong hẽm thì dân tùm lum
 
Quận 3 mà cũng sợ ngập với kẹt hả thím, không chắc thì thuê ở một thời gian xem sao
 
Tôi không có nhà ở đó nhưng đi ngang hoài vì người nhà buôn bán ngay chợ gần đó.
Về vị trí thì ngay Q.3 quá đẹp, gần ngay bệnh viện Bình Dân tuyến đầu, sát 2 cái chợ Vườn Chuối và Bàn Cờ, có cái trường tiểu học chuyên ngay kế bên. Khu dân cư yên tĩnh, đường nội bộ ít xe chạy, tối đi bộ tập thể dục quá tiện.
Vozer nào muốn chui chạn thì xin info từ chủ thớt kìa. Nhà ngay khu này hơi bị có giá nha.
 
Mình ở gần đó, khách quan mà nói thì cảm thấy khu này cực kì đáng sống, nằm ngay vị trí giao của Q3 và Q10 nên tiện ích - tiện lợi thì không cần nói đến rồi, lại kiểu như một khu vực biệt lập với các đường lớn bao quanh, mấy trục đường chính trong khu này thì siêu lớn, hẻm nhiều nhưng dễ đi. Giao thông quá ổn luôn.

Khu này mình ở hơn 5 năm rồi, chưa thấy ngập bao giờ trừ 1 lần 2-3 năm trước mà ngập cả tp ấy thì nó có ngập ngay Cao Thắng nhưng rút cũng nhanh.

Cảm quan thì khu này dân giàu vãi lúa gạo ấy, kiểu đi dạo một vòng toàn nhà kiểu 3-4 tầng bề thế, văn phòng các thứ, có cả trường học to và ăn uống này nọ thì bao la luôn.

Mình mà có điều kiện thì cũng muốn hốt một căn trong khu này, nhưng giá chắc cao dữ lắm, bác chủ thớt có thể nói thử xem chi phí tầm bao nhiêu không?
 
Back
Top