E ở SG thấy hội này hay đi tour phết, lâu lâu chở mấy e teen ngon vồn.Con brixton này gặp ngoài đường 10 chiếc thì 8 chiếc chạy láo, xào chẻ vcl
Tuỳ bác thôi. Đa phần người mua w175 là mới chơi, thích cái nhãn kawasaki. Chứ dáng classic thì có nhiều em khác rẻ hơn.Em thích dáng classic thôi bác, mà tài chính em mua được con w175 đã là cố lắm rồi
nuốt rồi fen, con husky bên ngoài nhìn còi lắm, chắc chỉ hợp với anh em tầm 1m7 đổ xuống, gầy gầy thì ngồi còn hợp1m75 đi con Husky 125 có nuốt xe quá ko các thím?
Tôi cứ thường thấy 2 keyword "mới tập tành chơi xe côn" và "thích dáng classic/cafe racer" đi chung với nhau mới chết ấy chứđi đường gặp mấy thằng chạy brixton, legend, gpx... thấy bùn bùn tội tội, kiểu đéo có tiền xong mua mấy con xe ghẻ lở này bịnh tật khôngtôi bèn âm côn nẹt pô phóng đi trc những con mắt thèm thuồng của các bạn
thích côn thì chơi ex quinlơ đi, đú 3 con xe tàu khựa rước bực vô người
con W175 tôi gặp ở ngoài đường vài lần và nó trông bé nhỏ vãi, chắc form chỉ cỡ bằng con Husky 125
Yb là dạng to nạc, gắp dài nhất trong đám 125cc classic hiện tại gần đây rồi đó. Bị cái dáng hơi lùn.Nhìn nó còn bé hơn con yb nhìn ngang nó lọt thỏm
Tôi cứ thường thấy 2 keyword "mới tập tành chơi xe côn" và "thích dáng classic/cafe racer" đi chung với nhau mới chết ấy chứ
Mấy ông này cứ kiểu ít tiền nhưng thích éo đi xe phổ thông như quin-lơ với ẹch, cứ phải style bụi bặm phong trần mới chịu => về đội GPX và Brixton
Tôi quen gọi dòng XSR của Ya là Modern Classic, dòng Cb150 thì gọi là Neo Sports Cafedòng XSR của Yamaha gọi là Sport Heritage nhé, kiểu cổ điển nhưng mang nét thể thao
W175 nhiều người mua về xong bán lại lắm. Chịu khó tý là kiếm được mấy con ngon giá mềm thôi.Thank kiu các bác . Sauvài ngày suy nghĩ và xem xétý kiến em quyếtđịnh xuống tiền cho con w175, cày mấy tháng nữa là đủ trên mông với phải học thêm cái bằng a2 nữa. Thực ra lý do khiến em phân vân nhất giữa w175 với bx150 là cần 175 cần bằng a2 mà giờ em không có thôi, chứ so 2 con thì w175 hơn hẳn