thắc mắc Xin review về khóa Java và Angular của FPT Software

Status
Not open for further replies.
FPT trùm hút máu rồi, từ kinh doanh đến đào tạo. Không ăn được còn cúng tiền để học việc + bắt làm 1 năm cam kết tội mấy cháu vào sau quá, thôi IQ thấp thì chịu vậy:p
 
Thôi các ông bắt bẻ gì cái tên khoá học. Chiêu trò mkt nên có chèn thêm chữ pro vào cho nó dễ bắt khách ấy mà.
Quan điểm cá nhân của mình là ko nên. Bạn có thể học 1 khoá udemy vài chục đô đủ để quét hết phần cơ bản của angular, thậm chí có cả khoá nâng cao.
Nếu là mình mình sẽ cày tầm 2,3 tháng. Làm 1 cái web app ví dụ như clone thằng EverNote, vừa đủ để show hết những phần mình học được vừa ko quá khó. Sau đó nộp thẳng CV làm fresher
 
Fresher Academy giờ lại ra trò bắt đóng tiền để học à :ops:, xưa mình học thì là thi đầu vào học có lương luôn tầm 5m 1 tháng, học xuất sắc thì lên dc 6m, học xong về đơn vị cam kết làm việc ít nhất 1 năm.
Không rõ giờ thu tiền thì dạy ntn, chứ trước thì sẽ cho tự research là nhiều, ngày gặp anh dạy 1 lần để nói về những gì đã làm và có câu hỏi gì thì hỏi để dc giải đáp. Nói chung là basic thôi, về đơn vị làm mới vỡ ra dc nhiều.
h kinh tế khó khăn dẹp fresher rồi bạn ơi
 
Công ty abc, xyz Fresher vào được dạy cầm tay chỉ việc từ A -> Z, dự án thực tế của khách hàng luôn, cuối tháng cầm lương 7 -> 10 củ. Ở đâu đó, công ty công nghệ hàng đầu VN sau hàng chục năm đi Outsource thì đi thu tiền học phí của Fresher :shame: :shame: :shame:
Hình như là thu học phí, học xong sẽ trả. Ông nào mà bỏ học thì mất tiền
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top