thắc mắc Xin tư vấn capital revv 2016 các bác ơi

Đợt trước em thích con cruze ltz 2017 lắm tính xúc rồi nhưng vừa rồi đi chơi với gia đình thấy con 4 chỗ không đủ các thím ơi nên giờ nhắm em captiva revv 2016, thấy chênh con cruze tầm hơn 100 củ tí, mong được các thím tư vấn cũng như xin info chỗ cho thuê em nó để e đi thử vài bữa luôn ạ

via theNEXTvoz for iPhone
 
con này nhìn bên ngoài cũng to cao bệ vệ phết. Cũng bị mang tiếng bởi đời cũ như Cruze thậm chí còn mang tiếng hơn :v
 
Cậu em đang xài, cho bác 1 số đánh giá khách qua sau :
  • Cảm giác lái : xịn xò, máy đầm chắc, 2.4 đạp là dính lưng -> dưới 600tr vô địch từ xe mới tới xe cũ về cảm giác lái
  • Máy móc : Từ 2016-2018 Cap Revv đã xài động cơ eco mới, mã bác gg sẽ ra, không còn dính mấy lỗi lặt vặt về điện như cap nát -> Ngon, không lỗi linh tinh
  • Ngoại thất : mỗi người tự đánh giá, riêng em thì mặt trước đẹp, mặt sau hơi ụt ịch.
  • Nội thật : Không có dàn lạnh ở băng ghế thứ 2 và 3 ( một số anh sẽ có lắp dàn lạnh dàn ghế thứ 3 lúc mua từ hãng ) -> xe để ngoài nắng 2 cậu cháu chui vào là nóng rang, nếu bật máy lạnh trước rồi vào thì ok, băng 2 cũng đủ mát rồi ( băng 3 gập lại để đồ nên k biết cảm giác ngồi ntn ). Android auto, apple carplay có hết, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
  • Công nghệ : đầy đủ, k thua gì mấy con đời mới bây giờ ( xe nhà em bản 2018 ), phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), ga tự động (cruise control), khởi hành ngang dốc (HSA). 6 túi khí.
  • Xăng cộ : xác nặng + máy 2.4 -> ăn xăng kha khá, không tệ như người ta nói, nhưng trong thành phố sẽ tầm 12-15l/100km
Theo em con này rất ngon trong tầm giá. duy nhất 1 điểm làm em ngại là xăng cộ thôi, vì thân nó to, máy lại mạnh. đánh đổi lại thì máy rất bốc, đạp phát dính lưng. Còn vụ mang tiếng là do hồi 2008 thôi, chứ 2016 trở đi là ngon rồi. Như thằng ford với hộp số powershift thôi.
 
Last edited:
Cậu em đang xài, cho bác 1 số đánh giá khách qua sau :
  • Cảm giác lái : xịn xò, máy đầm chắc, 2.4 đạp là dính lưng -> dưới 600tr vô địch từ xe mới tới xe cũ về cảm giác lái
  • Máy móc : Từ 2016-2018 Cap Revv đã xài động cơ eco mới, mã bác gg sẽ ra, không còn dính mấy lỗi lặt vặt về điện như cap nát -> Ngon, không lỗi linh tinh
  • Ngoại thất : mỗi người tự đánh giá, riêng em thì mặt trước đẹp, mặt sau hơi ụt ịch.
  • Nội thật : Không có dàn lạnh ở băng ghế thứ 2 và 3 ( một số anh sẽ có lắp dàn lạnh dàn ghế thứ 3 lúc mua từ hãng ) -> xe để ngoài nắng 2 cậu cháu chui vào là nóng rang, nếu bật máy lạnh trước rồi vào thì ok, băng 2 cũng đủ mát rồi ( băng 3 gập lại để đồ nên k biết cảm giác ngồi ntn ). Android auto, apple carplay có hết, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
  • Công nghệ : đầy đủ, k thua gì mấy con đời mới bây giờ ( xe nhà em bản 2018 ), phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), ga tự động (cruise control), khởi hành ngang dốc (HSA). 6 túi khí.
  • Xăng cộ : xác nặng + máy 2.4 -> ăn xăng kha khá, không tệ như người ta nói, nhưng trong thành phố sẽ tầm 12-15l/100km
Theo em con này rất ngon trong tầm giá. duy nhất 1 điểm làm em ngại là xăng cộ thôi, vì thân nó to, máy lại mạnh. đánh đổi lại thì máy rất bốc, đạp phát dính lưng. Còn vụ mang tiếng là do hồi 2008 thôi, chứ 2016 trở đi là ngon rồi. Như thằng ford với hộp số powershift thôi.
xăng cộ thì em không quan tâm lắm thím, mua rẻ hơn xe khác 100 triệu thì đổ xăng nào mới hết được tại em đi ít thôi. Thấy thớt về cruze khá xôm chắc cũng có nhiều thím trong đây đang chạy nó mà sao hem thấy ai cmt T_T
 
Sau khi xem Cruze xong cũng phân vân thêm con này nữa mà ít thông tin quá, thím nào đi rồi chia sẻ đi ạ :):):)

Sent from Bo Young Park using vozFApp
 
Revv thì ngon, mỗi tội GM tào lao cắt mất cái dàn lạnh hàng ghế sau. Vô hãng gắn thêm là 20tr.
Phụ tùng thay thế nhiều, cộng đồng Revv đông đảo, support phụ tùng, lỗi...khá vui.
Revv 2018 chắc tầm 650-680tr nhỉ? Tầm giá này thì vô địch về option, cách âm, đầm chắc trong phân khúc luôn.
 
Con này nhìn lực lưỡng cơ bắp thíc ghê
4uKjeyy.gif
 
Revv thì ngon, mỗi tội GM tào lao cắt mất cái dàn lạnh hàng ghế sau. Vô hãng gắn thêm là 20tr.
Phụ tùng thay thế nhiều, cộng đồng Revv đông đảo, support phụ tùng, lỗi...khá vui.
Revv 2018 chắc tầm 650-680tr nhỉ? Tầm giá này thì vô địch về option, cách âm, đầm chắc trong phân khúc luôn.
revv 2018 tầm đó bác, 2016 thì tầm 560. công nhận con này cộng đồng đông nhưng trên mạng ít thông tin so sánh hay nhận xét hẳn so với mấy xe khác

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cậu em đang xài, cho bác 1 số đánh giá khách qua sau :
  • Cảm giác lái : xịn xò, máy đầm chắc, 2.4 đạp là dính lưng -> dưới 600tr vô địch từ xe mới tới xe cũ về cảm giác lái
  • Máy móc : Từ 2016-2018 Cap Revv đã xài động cơ eco mới, mã bác gg sẽ ra, không còn dính mấy lỗi lặt vặt về điện như cap nát -> Ngon, không lỗi linh tinh
  • Ngoại thất : mỗi người tự đánh giá, riêng em thì mặt trước đẹp, mặt sau hơi ụt ịch.
  • Nội thật : Không có dàn lạnh ở băng ghế thứ 2 và 3 ( một số anh sẽ có lắp dàn lạnh dàn ghế thứ 3 lúc mua từ hãng ) -> xe để ngoài nắng 2 cậu cháu chui vào là nóng rang, nếu bật máy lạnh trước rồi vào thì ok, băng 2 cũng đủ mát rồi ( băng 3 gập lại để đồ nên k biết cảm giác ngồi ntn ). Android auto, apple carplay có hết, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
  • Công nghệ : đầy đủ, k thua gì mấy con đời mới bây giờ ( xe nhà em bản 2018 ), phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), ga tự động (cruise control), khởi hành ngang dốc (HSA). 6 túi khí.
  • Xăng cộ : xác nặng + máy 2.4 -> ăn xăng kha khá, không tệ như người ta nói, nhưng trong thành phố sẽ tầm 12-15l/100km
Theo em con này rất ngon trong tầm giá. duy nhất 1 điểm làm em ngại là xăng cộ thôi, vì thân nó to, máy lại mạnh. đánh đổi lại thì máy rất bốc, đạp phát dính lưng. Còn vụ mang tiếng là do hồi 2008 thôi, chứ 2016 trở đi là ngon rồi. Như thằng ford với hộp số powershift thôi.
Tôi nghe nói các dòng của GM hay bị lỗi hệ thống làm mát (con của tôi cũng bị nhưng xử lý cái bơm thì hết). Ko biết Cap thì thế nào.
 
Tôi nghe nói các dòng của GM hay bị lỗi hệ thống làm mát (con của tôi cũng bị nhưng xử lý cái bơm thì hết). Ko biết Cap thì thế nào.
GM hay Ford nó hay mày mò về công nghệ, chuyên gia đưa mấy cái bảng mạch vào những chỗ chỉ cần cơ khí nên đâm ra lỗi. Dàn lạnh từ 2008-2013 của cap cũng hay lỗi nhưng từ 2016 trở đi thì không nha.
 
Revv thì ngon, mỗi tội GM tào lao cắt mất cái dàn lạnh hàng ghế sau. Vô hãng gắn thêm là 20tr.
Phụ tùng thay thế nhiều, cộng đồng Revv đông đảo, support phụ tùng, lỗi...khá vui.
Revv 2018 chắc tầm 650-680tr nhỉ? Tầm giá này thì vô địch về option, cách âm, đầm chắc trong phân khúc luôn.
Revv 2018 thì giá từ 600tr tới 650tr, hên hên kiếm đc mấy em xe cọp lăn bánh 1-3v thì hay khỏi bàn, thêm cái 2018 đợt clear kho nên nhiều anh lắp dàn lạnh ghế thứ 3 với giả rẻ mạt. tụi 2016-2017 thì ít do lúc đó giá lắp rất mắc.
 
ô
xăng cộ thì em không quan tâm lắm thím, mua rẻ hơn xe khác 100 triệu thì đổ xăng nào mới hết được tại em đi ít thôi. Thấy thớt về cruze khá xôm chắc cũng có nhiều thím trong đây đang chạy nó mà sao hem thấy ai cmt T_T
ng chạy Cruze rồi qua CAp thoải mái xăng xe, con cruze cũng ăn xăng có tiếng mà
 
Back
Top