[ Xin Tư Vấn ] Em sắp bị nghỉ việc

Em chào toàn thể anh em vozers, em tham gia diễn đàn cũng đã lâu mà chỉ nằm vùng thui, mới chuyển qua Nextvoz nên thấy khá vắng so với bên cũ.
Hôm nay em buồn quá mấy thím ơi, vì dịch corona nên em sắp bị nghỉ việc rùi, không chỉ riêng mình em mà rất nhiều vozers bị như em, sáng nay em mới lên họp với sếp xong.
Sếp nói với em như vậy:
+ Một là viết đơn nghỉ công ty sẽ giải quyết nhanh gọn lẹ để hưởng trợ cấp thất nghiệp, sau này hết dịch sẽ được kí hợp đồng lại or sẽ làm part time cho công ty
+ Thứ hai công ty sẽ giúp đỡ bằng cách hỗ trợ mức lương theo vùng cộng với thâm niên
Về ý sếp thì khuyên em nên chọn option 1, hết dịch kí hợp đồng lại, bản thân sếp cũng nghỉ luôn vì công ty, nhưng em thì muốn option thứ 2 or nghỉ không lương một thời gian, gia đình cũng khó khăn nên em chưa muốn nghỉ lắm để giữ cái thâm niên mức lương đóng bảo hiểm xã hội và thất nghiệp sau này, e loser nên mức lương 1k không được 350tr như đại đa số vozers ạ. Bây giờ mấy thím cho em lời khuyên với, em xin cám ơn
Bảo hiểm thím đóng full lương à , nếu như vậy cũng căng cho doanh nghiệp :(
 
chẳng qua lão sếp cứ cho 2 cách cho đỡ mất sĩ diện công ty vậy chứ với tình hình dịch bệnh thế này doanh nghiệp vừa và nhỏ nào cũng lỗ nặng, kéo dài thời gian hoạt động được lúc nào hay lúc đó. Vấn đề giải thể chỉ còn là thời gian sớm hay muộn mà thôi. Kiểu gì ông cũng phải chọn cách 1 thôi.
 
Mình cũng mới xin nghỉ ở chỗ cũ. Nghe anh em ở lại bảo là team cũ còn 5 người. Hết tháng này dự tính cho nghỉ 60%. Anh em thế đuổi hết đi cho nhanh. Còn 2 thằng ghép với team khác làm làm gì. :LOL:)
 
Cái đoạn "sau này làm lại" có cam kết gì không hay cam kết nước bọt. Nếu thế thì không nên tin nhé.
 
Back
Top