hien_vip12
Senior Member
1m56 khá thấp, khuyên bác nên tập gym để phần chân và tay khỏe hơn, nên mang giày cao cỡ 4 5cm khi chạy xe nhé, msx nếu muốn leo đèo thì lên 1 nhông nhé, k thay đổi nhiều nhưng depa lực hơn
Size dĩa zin của msx = 34, nhông = 15. Tức tỉ số truyền 34/15 là 2.2671m56 khá thấp, khuyên bác nên tập gym để phần chân và tay khỏe hơn, nên mang giày cao cỡ 4 5cm khi chạy xe nhé, msx nếu muốn leo đèo thì lên 1 nhông nhé, k thay đổi nhiều nhưng depa lực hơn
nhầm, lên 1 răng dĩa chứSize dĩa zin của msx = 34, nhông = 15. Tức tỉ số truyền 34/15 là 2.267
Lên 1 răng nhông sẽ = 34/16. Tức tỉ số truyền còn 2.125
Tức là xe sẽ bớt lực depa và tăng nước hậu. Từ thông số zin, muốn có lực depa khỏe hơn thì hoặc là xuống 1 răng nhông, hoặc là lên 2 răng dĩa (1 răng nhông = xấp xỉ 2 răng dĩa). Tức là 34/14 hoặc 36/15. Nhưng nhớ ko lầm thì con xe này đo tốc độ ở nhông, nên nếu thay nhông thì sẽ bị sai số trên đồng hồ tốc độ. Như vậy thì chỉ nên thay răng dĩa thì sẽ phù hợp hơn.
Lên 1 răng đĩa cũng chả khác mấy đâu mấy thím, tầm 2 răng mới khác biệt nhẹ :3nhầm, lên 1 răng dĩa chứ
Sau đợt phượt Hà Giang, Pù Luông bằng MSX, Em có thử lên Hà Giang thuê Winner X để đèo 2 thì đánh giá tầm 1m50 đi Winner vẫn khá ổn, chỉ có điều nếu mua thì phải độ lại yên, do yên Winner em thấy cứng và khá trơn đi đường đèo bị dồn người liên tục. Phấn đấu mấy năm nữa ổn định chắc lên mấy em phân khối lớn hơn chút để đi cho khỏe ạTui 150 cm vẫn đi con winner x ngon nha thím. Chủ yếu là skill đi xe nó mới quan trọng
via theNEXTvoz for iPhone
Tư thế lái+ độ lanh con msx ăn đứt con loser mỗi tội yếu hơn thôi, đi đèo 1 người thì con msx vẫn sướng hơn hẵn, nhược điểm là phuộc trc sau zin quá mềm thôiSau đợt phượt Hà Giang, Pù Luông bằng MSX, Em có thử lên Hà Giang thuê Winner X để đèo 2 thì đánh giá tầm 1m50 đi Winner vẫn khá ổn, chỉ có điều nếu mua thì phải độ lại yên, do yên Winner em thấy cứng và khá trơn đi đường đèo bị dồn người liên tục. Phấn đấu mấy năm nữa ổn định chắc lên mấy em phân khối lớn hơn chút để đi cho khỏe ạ
Trước tui chạy con ktm 690, cũng tập tành offroad đồ mà vẫn ổn. Offroad xui xui thì té văng xe thui, ng ko bị gì là dc. Kỉ niệm dzui với cái xe là mỗi lần chạy phố dừng đèn đỏ thì ng lệch hẳn 1 bên để chống chân, nhìn hơi tục cơ mà vẫn ngon lành.Sau đợt phượt Hà Giang, Pù Luông bằng MSX, Em có thử lên Hà Giang thuê Winner X để đèo 2 thì đánh giá tầm 1m50 đi Winner vẫn khá ổn, chỉ có điều nếu mua thì phải độ lại yên, do yên Winner em thấy cứng và khá trơn đi đường đèo bị dồn người liên tục. Phấn đấu mấy năm nữa ổn định chắc lên mấy em phân khối lớn hơn chút để đi cho khỏe ạ
MX 125 là ổn đó thím, winner hơi vớiXin chào các bác,
Em là newbie, hôm nay mạnh dạn lập tài khoản để tham khảo các vozer về việc mua xe côn tay ạ! Em thì cha mẹ sinh ra thấp bé nhẹ cân, mà lại có ham hố thích lang thang. Nay có chút tiền nhặt được ngoài đường, cụ thể là ~50 triệu, các bác tư vấn giúp em xem em xe côn nào thì hợp lý ạ!
Hiện tại em đang phân vân Winner và Msx 125... Cơ mà kb máy msx 125 thì có ổn không ạ! thi thoảng em tính lôi em nó đi leo đồi núi cho khỏe cơ ạ! Ngoài ra nếu có loại xe nào khác phù hợp vs giá, các bác cứ tư vấn em với nhé!
Em cảm ơn các bác.
Em là ở diện chưa đi Rai, Win hay ex nhé bác . Về cơ bản thì em cũng chốt mua MSX và gắn bó vs em nó được gần 2 năm rồi. Nhưng sau này dự định em vẫn tính cho vợ đi MSX còn bản thân lên phân khối lớn hơn chút ạ.Thấy bạn có vẻ thích msx và mình cảm nhận, chiều cao của bạn cũng hợp với msx. Bạn nghe đánh giá yếu này nọ thì phải hiểu, người đánh giá yếu cho hoàn cảnh nào, nhiều bạn đi quen rai, win, ex rồi leo lên msx bảo yếu thì là quá đúng rồi. nhu cầu của bạn thì mình thấy mua msx về , hạ 1 răng nhông còn 14, lên 2 răng đĩa là 36. thì bạn leo đèo phà phà. nhong với dĩa zin giữ lại. không còn chạy đèo núi thì lại lắp vào chinh chiến đường bằng.
Sau lên rebel 300 là ngon đét bác ơi. Yên cao 69cm so với winner là 79cmP/s: Sau khi lấy vợ, chắc mục tiêu em cũng phấn đấu chuyển lên mấy em có động cơ khỏe hơn tí đi leo dốc cho đỡ khổ dâm ạ.