thảo luận xin tư vấn mua xe với túi tiền ~400tr.

visaodemroi

Đã tốn tiền
như tít, em nay cũng muốn mua cái hộp sắt gắn 4 đi cho đỡ khổ, nhưng nghèo có 400tr thôi nên mua xe hạng A mới, B lướt hay mua xe cũ hạng C, D nhỉ các thím. xin các thím cho em một lời khuyên chuẩn ạ.
xe cũ em có nghía qua Altis hoặc hyundai Sonata cũ 2012 các thím thấy có ổn không ạ. cám ơn các thím rất nhiều.
tiền ít nhưng ham hít rank cao, các thím cứ gạch đá để em khôn ra ạ.
đội ơn các thím.
nhân tiện em ở Đồng Nai nhé ạ.
 
400tr thì kiếm con swift hoặc con honda brio mà chạy ( xe cũ chứ giá này cũng chả có lướt ), còn nếu chịu được cục súc thì kiếm con bán tải
chứ con xe 2012 cho mình cũng chả dám rớ, quá đời lắm rồi, ăn rồi đi thay lặt vặt hoài thôi
 
như tít, em nay cũng muốn mua cái hộp sắt gắn 4 đi cho đỡ khổ, nhưng nghèo có 400tr thôi nên mua xe hạng A mới, B lướt hay mua xe cũ hạng C, D nhỉ các thím. xin các thím cho em một lời khuyên chuẩn ạ.
xe cũ em có nghía qua Altis hoặc hyundai Sonata cũ 2012 các thím thấy có ổn không ạ. cám ơn các thím rất nhiều.
tiền ít nhưng ham hít rank cao, các thím cứ gạch đá để em khôn ra ạ.
đội ơn các thím.
nhân tiện em ở Đồng Nai nhé ạ.
Nhu cầu của bác là gì?
Mình team xe cũ ko ham options nên vote xe cũ. 400 giá trị cốt lõi Vios 16-17 có nhưng rủi ro xe dịch vụ cao. Altis 2011 cũng rất ổn, chả có gì để hỏng.
Bác cứ gọi taxi ngồi thử A-B mới và C-D đời tống rồi đưa ra cảm nhận chính xác nhất.
 
Nhu cầu của bác là gì?
Mình team xe cũ ko ham options nên vote xe cũ. 400 giá trị cốt lõi Vios 16-17 có nhưng rủi ro xe dịch vụ cao. Altis 2011 cũng rất ổn, chả có gì để hỏng.
Bác cứ gọi taxi ngồi thử A-B mới và C-D đời tống rồi đưa ra cảm nhận chính xác nhất.
Em cũng không ham option, chỉ cần có abs, đi ít hỏng vặt, hỏng to, đổ xăng chạy là được
 
400tr thì kiếm con swift hoặc con honda brio mà chạy ( xe cũ chứ giá này cũng chả có lướt ), còn nếu chịu được cục súc thì kiếm con bán tải
chứ con xe 2012 cho mình cũng chả dám rớ, quá đời lắm rồi, ăn rồi đi thay lặt vặt hoài thôi
Bán tải nó có hạn sử dụng, tài mới nữa bên lag mua hạng A đời 2017 trở lên cho nó lâu dài dễ nuôi.
 
Mua xe lần đầu thì cứ mua mới cho chắc cốp. Thím có 400 rồi thì nhắm xem vay NH thêm 200 dc ko. Tầm đó nhiều lựa chọn xe gia đình tốt hơn.
Còn ko muốn vay thì 1 trong 2 con fadil, i10. Thím ra đại lý ngồi thử, lái thử, ưng con nào thì xuống tiền con đó thôi.

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
 
Mua xe lần đầu thì cứ mua mới cho chắc cốp. Thím có 400 rồi thì nhắm xem vay NH thêm 200 dc ko. Tầm đó nhiều lựa chọn xe gia đình tốt hơn.
Còn ko muốn vay thì 1 trong 2 con fadil, i10. Thím ra đại lý ngồi thử, lái thử, ưng con nào thì xuống tiền con đó thôi.

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFAppem lại không muốn vay thím :(
 
Ban đầu mình định lấy attrage CTV cũ tầm 43x - 45x (mới là 48x lăn bánh). Ưu điểm là rất rộng và ăn uống rất rẻ, đồ thay cũng ít
Chứ bạn lấy mấy con hạng C D đời cũ, bảo dưỡng đã tốn, xăng cộ chắc chắn hơn.

Cơ mà sau khi tham khảo vòng quanh thì mình múc MG ZS lướt, 455tr. Nếu không vì Sài Gòn ngập mưa nhiều thì mình lấy attrage chắc kèo rồi
 
xe cũ hạng C thì thím nhắm 1 con xong xem xung quanh có garage nào chuyên mà uy tín k. Rồi nhờ họ kiếm hoặc check cho, sau hỏng gì mang qua đó sửa. Ở tỉnh làm con rộng rãi mà đi, MT thì càng rẻ.

Hạng A thì hơi chật, không chở đc đồ mấy. Tầm attrage thì vỏ móng dính, xe đạp điện tông còn thủng cả đít, thụt dầu thì hay hỏng, đi > vạn đã chảy dầu. Vào các group mà hóng lỗi, xe mới cũng đầy lỗi ấy chứ.

Quan trọng xác định an toàn + chỉ là phương tiện thì mua mấy con C cũ hoặc CUV tầm 2010-2014 đi là ngon rồi.
 
Làm con hạng C cũ tầm 2014-2016 mà đi bạn.
Xe còn tương đối chất lượng, giá vừa phải mà đi xa nó sướng cái thằng người.
Thằng em họ năm ngoái mua con Elantra 2016 MT 415tr đi ngon choét.
 
400tr thì kiếm con swift hoặc con honda brio mà chạy ( xe cũ chứ giá này cũng chả có lướt ), còn nếu chịu được cục súc thì kiếm con bán tải
chứ con xe 2012 cho mình cũng chả dám rớ, quá đời lắm rồi, ăn rồi đi thay lặt vặt hoài thôi
con swift thì em khuyên thật ko nên
 
Back
Top