thắc mắc Xin tư vấn về BH AppleCare cho IP12 pro lỗi sạc vào chậm

darkmagician_92

Senior Member
Em vừa được trải nghiệm dịch vụ bảo hành của AppleCare và xin phép review lại cho các thím :angry:
Hai tuần trước, con iphone 12 pro của em tự dưng bị lỗi. Cụ thể, sạc pin lúc thì không vào (vẫn báo nhận sạc), lúc thì vào điện nhưng lên pin rất chậm (và không bao h lên đầy được) cắm sạc nửa ngày lên được 80%, và pin lên theo kiểu giật cục (đang từ x%, 15 phút k lên và đùng cái lên y%) Em mua từ 12/2020 tại Hoàng Hà, mua thêm cả bảo hành 1 năm tiếp theo. Sau khi mang ra Hoàng Hà kiểm tra qua, bên kt kết luận ko tìm được nguyên nhân, IP có nhận sạc nhưng điện vào rất thấp và đề nghị chuyển bảo hành lên AppleCare.
Em mang trực tiếp lên AppleCare ở số 4 Yết Kiêu. Lần đầu, các bạn ở đây cũng kiểm tra qua và đề nghị chạy lại máy để tránh trường hợp xung đột phần mềm, Tuy nhiên họ không làm mà lại đề nghị em về Hoàng Hà chạy lại :surrender: em thấy hơi vô lý nhưng nghĩ có thể khách đang đông, và đằng nào cũng cần sao y lại dữ liệu nên về cop lại dữ liệu xong ra HH để chạy lại máy. Xong xuôi, ko có gì khác biệt :beat_brick:
Lần 2 em mang lên thì bên CSKH xem xét, hỏi qua r làm phiếu gửi bảo hành. 1 tuần sau em lên lấy máy thì có bảo không phát hiện được lỗi, em lấy máy về sạc thử, vẫn y nguyên. :sweat:
Lần 3, em lại vác con IP cùi bắp lên, thậm chí mang cả sạc chính hãng (mua tại Viettel store) lên để sạc thử cho xem tại chỗ thì NV kêu là cần mang cả hoá đơn mua sạc :surrender: em bảo bạn NV là thế dùng luôn sạc chính hãng tại đây đi. Sạc 20 phút ko lên pin, lại làm phiếu BH.
Sau 1 tuần em có tn lên lấy máy, lại được giải thích là không tìm được lỗi, có gì gọi lên hotline để được trợ giúp. :beat_brick: Có vấn đề tồn tại ở đây mà không hiểu bên AppleCare xử lý kiểu gì:
_ Lỗi ở đây thì rất dễ thấy, chỉ việc cắm sạc vào, xem thời gian lên pin, kiểm tra lịch sử sạc pin. Nếu làm đủ các bước trên thì ko thể nói được là k có lỗi:ops:
_ Cả 2 lần em nhận máy về đều trong tình trạng tắt nguồn, kiệt không còn % pin nào. Không hiểu NV kỹ thuật có kiểm tra thực sự hay không, hay phán bừa là ko có lỗi :beat_brick:
Lúc về kiểm tra lại xong em gọi hotline thì báo đang ngoài giờ hỗ trợ :angry:
Các thím đi BH AppleCare có bao giờ gặp TH như em k, và theo các thím em nên làm gì tiếp theo :confuse: Gửi đi gửi lại mãi cũng mệt mà bọn này làm ăn còn thua nhà nước
2021a215db5d-cd67-4d57-8404-a82a7990487c.png
20218ba560a0-5ef3-4d9b-a006-57d82de835ac.png
202179cf0dfc-23a1-4100-b389-d6d86da370ea.png


via theNEXTvoz for iPhone
2021f7fa98b8-546f-4d03-b676-1e423c94d8f6.png
 
Last edited:
Thím xem vấn đề có ở củ sạc và dây sạc không? Thử dùng 1 bộ sạc khác thử. Nếu có điều kiện thì dùng 1 máy khác sạc bằng chính bộ sạc của thím.
Ở nhà em có 2 bộ sạc, dây sạc apple chính hãng cả thím ợ. Em sạc IP7, Ipad bt, và cũng sạc IP12 pro từ tháng 12/2020 đến thời điểm bị lỗi (t5/2021) bt.
Em cũng đã sạc test tại chỗ ở Hoàng Hà và cả ở AppleCare. Các bên cũng đều đồng ý (bằng miệng) là do máy


via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở nhà em có 2 bộ sạc, dây sạc apple chính hãng cả thím ợ. Em sạc IP7, Ipad bt, và cũng sạc IP12 pro từ tháng 12/2020 đến thời điểm bị lỗi (t5/2021) bt.
Em cũng đã sạc test tại chỗ ở Hoàng Hà và cả ở AppleCare. Các bên cũng đều đồng ý (bằng miệng) là do máy


via theNEXTvoz for iPhone
Thế lỗi chắc ở phần sạc rồi, cái này ít nhất cũng phải thay đồ theo chính sách mới của Apple. Không hiểu sao bên đó làm ăn vậy.
 
Thế lỗi chắc ở phần sạc rồi, cái này ít nhất cũng phải thay đồ theo chính sách mới của Apple. Không hiểu sao bên đó làm ăn vậy.
Em thấy cũng ko hăn do cổng sạc thím ợ, sạc vẫn vào pin nhưng trong quá trình cắm thì lên rất chậm, tốc độ vào điện k ổn định :sweat:
Em cập nhật ở #1 ảnh mới: sạc thông trưa từ hơn 10h30 đến h lên dc 24%

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chứng tỏ là hàng VN/A cũng chẳng phải ngon lành gì nhỉ :beat_brick: . Năm nay tốn thêm tiền mua bản VN/A mà sida như này chắc năm sau lại chơi xách tay cho lành :confused:
 
Chứng tỏ là hàng VN/A cũng chẳng phải ngon lành gì nhỉ :beat_brick: . Năm nay tốn thêm tiền mua bản VN/A mà sida như này chắc năm sau lại chơi xách tay cho lành :confused:
Máy lỗi thì em nghĩ đen thì dính thôi, nhưng ghét cái kiểu nhận bảo hành r phản hồi như thế, bọn CSKH ngoài quầy và kỹ thuật bên trong xem cũng bảo có vấn đề, nhưng gửi đi bảo hành thì lại bảo k sao. Thế tóm lại bên nào chịu trách nhiệm :ops:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Máy lỗi thì em nghĩ đen thì dính thôi, nhưng ghét cái kiểu nhận bảo hành r phản hồi như thế, bọn CSKH ngoài quầy và kỹ thuật bên trong xem cũng bảo có vấn đề, nhưng gửi đi bảo hành thì lại bảo k sao. Thế tóm lại bên nào chịu trách nhiệm :ops:

via theNEXTvoz for iPhone
thì chủ yếu mua cái VN/A để được hưởng mấy cái bảo hành nhưng mà gặp case như thím, máy lỗi rõ ràng ai cũng nhận ra nhưng gửi đi bảo hành không giải quyết được vấn đề thì đúng là bó tay còn gì :whistle:
Mất mấy tuần không được dùng máy cuối cùng lại mang con máy lỗi về thì không xứng đáng với giá tiền bỏ ra :beat_brick:
 
Mình chuyển hẳn từ số 4 Yết Kiêu sang Thakral, giờ nó còn mỗi ở Mai Hắc Đế thôi. Trước con Macbook Pro 2017 bị đứt cái cáp nối màn. Mang sang số 4 Yết Kiêu thì từ chối bảo hành, bảo thay chục triệu. Mình mang sang Thakral hồi nó còn ở IPH, sang kĩ thuật viên check mấy phút bảo là đứt cáp ngầm chứ ko hỏng panel, bảo hành được. Đợi vài tuần ok luôn, chả mất đồng nào. Còn lần nữa con Macbook Air 2015 bị mèo đạp đổ cốc nước lên, nằm đấy cả tối may sao vẫn chạy. Lúc đầu mang sang đấy mình nộp tiền vệ sinh máy trước thôi. Hôm sau được liên hệ lại báo cháy board IO, sang đấy họ hỗ trợ mình hủy cái đơn vệ sinh bảo dưỡng máy đi để bớt tiền service đấy và đổi lại thành đơn thay board IO. Nói chung là ưng.
 
Mình chuyển hẳn từ số 4 Yết Kiêu sang Thakral, giờ nó còn mỗi ở Mai Hắc Đế thôi. Trước con Macbook Pro 2017 bị đứt cái cáp nối màn. Mang sang số 4 Yết Kiêu thì từ chối bảo hành, bảo thay chục triệu. Mình mang sang Thakral hồi nó còn ở IPH, sang kĩ thuật viên check mấy phút bảo là đứt cáp ngầm chứ ko hỏng panel, bảo hành được. Đợi vài tuần ok luôn, chả mất đồng nào. Còn lần nữa con Macbook Air 2015 bị mèo đạp đổ cốc nước lên, nằm đấy cả tối may sao vẫn chạy. Lúc đầu mang sang đấy mình nộp tiền vệ sinh máy trước thôi. Hôm sau được liên hệ lại báo cháy board IO, sang đấy họ hỗ trợ mình hủy cái đơn vệ sinh bảo dưỡng máy đi để bớt tiền service đấy và đổi lại thành đơn thay board IO. Nói chung là ưng.
Tks thím, để t2 em mang qua xem sao. Em tưởng cả hệ thống bọn nó là như nhau chứ nhỉ :ops:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Với em thắc mắc trong cái thư thứ hai, có dòng” hồ sơ của chúng tôi chỉ ra rằng đã có yêu cầu huỷ sửa chữa của bạn”. Chả hiểu bọn nó làm ăn kiểu gì nữa :brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
giờ sao? cần giúp thì hú mình nha...
Thím cho em hỏi là em nên làm gì tiếp theo, gửi bảo hành lại hay t2 call tổng đài cho nó ? Vì bọn ở số 4 Yết Kiêu cũng chỉ là bọn tiếp nhận hay sao ý, nó k giải quyết vấn đề cho mình dc, tks thím ạ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bữa lấy con 12 mua thêm bh 1 đổi 1 1 năm của bọn cellphones k biết gặp trường hợp này nó có đổi luôn k. Cái 1 đổi 1 này là dv ngoài của cửa hàng do thằng ml apple huỷ cs cmnr -.-
 
Back
Top