darkmagician_92
Senior Member
Em vừa được trải nghiệm dịch vụ bảo hành của AppleCare và xin phép review lại cho các thím
Hai tuần trước, con iphone 12 pro của em tự dưng bị lỗi. Cụ thể, sạc pin lúc thì không vào (vẫn báo nhận sạc), lúc thì vào điện nhưng lên pin rất chậm (và không bao h lên đầy được) cắm sạc nửa ngày lên được 80%, và pin lên theo kiểu giật cục (đang từ x%, 15 phút k lên và đùng cái lên y%) Em mua từ 12/2020 tại Hoàng Hà, mua thêm cả bảo hành 1 năm tiếp theo. Sau khi mang ra Hoàng Hà kiểm tra qua, bên kt kết luận ko tìm được nguyên nhân, IP có nhận sạc nhưng điện vào rất thấp và đề nghị chuyển bảo hành lên AppleCare.
Em mang trực tiếp lên AppleCare ở số 4 Yết Kiêu. Lần đầu, các bạn ở đây cũng kiểm tra qua và đề nghị chạy lại máy để tránh trường hợp xung đột phần mềm, Tuy nhiên họ không làm mà lại đề nghị em về Hoàng Hà chạy lại em thấy hơi vô lý nhưng nghĩ có thể khách đang đông, và đằng nào cũng cần sao y lại dữ liệu nên về cop lại dữ liệu xong ra HH để chạy lại máy. Xong xuôi, ko có gì khác biệt
Lần 2 em mang lên thì bên CSKH xem xét, hỏi qua r làm phiếu gửi bảo hành. 1 tuần sau em lên lấy máy thì có bảo không phát hiện được lỗi, em lấy máy về sạc thử, vẫn y nguyên.
Lần 3, em lại vác con IP cùi bắp lên, thậm chí mang cả sạc chính hãng (mua tại Viettel store) lên để sạc thử cho xem tại chỗ thì NV kêu là cần mang cả hoá đơn mua sạc em bảo bạn NV là thế dùng luôn sạc chính hãng tại đây đi. Sạc 20 phút ko lên pin, lại làm phiếu BH.
Sau 1 tuần em có tn lên lấy máy, lại được giải thích là không tìm được lỗi, có gì gọi lên hotline để được trợ giúp. Có vấn đề tồn tại ở đây mà không hiểu bên AppleCare xử lý kiểu gì:
_ Lỗi ở đây thì rất dễ thấy, chỉ việc cắm sạc vào, xem thời gian lên pin, kiểm tra lịch sử sạc pin. Nếu làm đủ các bước trên thì ko thể nói được là k có lỗi
_ Cả 2 lần em nhận máy về đều trong tình trạng tắt nguồn, kiệt không còn % pin nào. Không hiểu NV kỹ thuật có kiểm tra thực sự hay không, hay phán bừa là ko có lỗi
Lúc về kiểm tra lại xong em gọi hotline thì báo đang ngoài giờ hỗ trợ
Các thím đi BH AppleCare có bao giờ gặp TH như em k, và theo các thím em nên làm gì tiếp theo Gửi đi gửi lại mãi cũng mệt mà bọn này làm ăn còn thua nhà nước
via theNEXTvoz for iPhone
Hai tuần trước, con iphone 12 pro của em tự dưng bị lỗi. Cụ thể, sạc pin lúc thì không vào (vẫn báo nhận sạc), lúc thì vào điện nhưng lên pin rất chậm (và không bao h lên đầy được) cắm sạc nửa ngày lên được 80%, và pin lên theo kiểu giật cục (đang từ x%, 15 phút k lên và đùng cái lên y%) Em mua từ 12/2020 tại Hoàng Hà, mua thêm cả bảo hành 1 năm tiếp theo. Sau khi mang ra Hoàng Hà kiểm tra qua, bên kt kết luận ko tìm được nguyên nhân, IP có nhận sạc nhưng điện vào rất thấp và đề nghị chuyển bảo hành lên AppleCare.
Em mang trực tiếp lên AppleCare ở số 4 Yết Kiêu. Lần đầu, các bạn ở đây cũng kiểm tra qua và đề nghị chạy lại máy để tránh trường hợp xung đột phần mềm, Tuy nhiên họ không làm mà lại đề nghị em về Hoàng Hà chạy lại em thấy hơi vô lý nhưng nghĩ có thể khách đang đông, và đằng nào cũng cần sao y lại dữ liệu nên về cop lại dữ liệu xong ra HH để chạy lại máy. Xong xuôi, ko có gì khác biệt
Lần 2 em mang lên thì bên CSKH xem xét, hỏi qua r làm phiếu gửi bảo hành. 1 tuần sau em lên lấy máy thì có bảo không phát hiện được lỗi, em lấy máy về sạc thử, vẫn y nguyên.
Lần 3, em lại vác con IP cùi bắp lên, thậm chí mang cả sạc chính hãng (mua tại Viettel store) lên để sạc thử cho xem tại chỗ thì NV kêu là cần mang cả hoá đơn mua sạc em bảo bạn NV là thế dùng luôn sạc chính hãng tại đây đi. Sạc 20 phút ko lên pin, lại làm phiếu BH.
Sau 1 tuần em có tn lên lấy máy, lại được giải thích là không tìm được lỗi, có gì gọi lên hotline để được trợ giúp. Có vấn đề tồn tại ở đây mà không hiểu bên AppleCare xử lý kiểu gì:
_ Lỗi ở đây thì rất dễ thấy, chỉ việc cắm sạc vào, xem thời gian lên pin, kiểm tra lịch sử sạc pin. Nếu làm đủ các bước trên thì ko thể nói được là k có lỗi
_ Cả 2 lần em nhận máy về đều trong tình trạng tắt nguồn, kiệt không còn % pin nào. Không hiểu NV kỹ thuật có kiểm tra thực sự hay không, hay phán bừa là ko có lỗi
Lúc về kiểm tra lại xong em gọi hotline thì báo đang ngoài giờ hỗ trợ
Các thím đi BH AppleCare có bao giờ gặp TH như em k, và theo các thím em nên làm gì tiếp theo Gửi đi gửi lại mãi cũng mệt mà bọn này làm ăn còn thua nhà nước
via theNEXTvoz for iPhone
Last edited: