Xin tư vấn về việc làm trên tàu du lịch

2tay10ngon

Member
Chào anh em

Mình thất nghiệp từ trước tết đến giờ mà vẫn chưa tìm đc việc làm mới, đói đến mức chuẩn bị ăn đất đến nơi thì vô tình thấy trên 1 trang rao việc làm tuyển nv dọn dẹp trên tàu du lịch.

Yêu cầu cv rất thấp chỉ cần có bằng tn thpt và giao tiếp bằng tiếng Anh, k yêu cầu chiều cao cân nặng gì hết. Mức lương họ đề ra là 1000-1200$/months

Không biết có ae nào trên forums đã và đang làm việc này chưa vào chia sẻ kinh nghiệm, các yêu cầu trên tàu du lịch

P/s k biết cty này có lừa đảo gì k mà thấy yêu cầu thấp quá vậy nhỉ
 
Đứng ở cảng thấy tàu nào sang cứ nhảy đại xuống là được, nó chở thẳng qua mấy nước đế quốc luôn không cần hộ chiếu, visa gì. Không biết tiếng cũng ok luôn, qua đó làm báo học lại sau. Lên tàu được cho ăn, được dây nghề, có chỗ ngủ đàng hoàng. Sang tới đế quốc thích nước nào thì cứ nhảy xuống nước đó, ko làm thủy thủ tiếp cũng được vì còn bao nghề như nhiếp ảnh, phục vụ khách sạn, vẽ tranh,... kiếm việc rất dễ.
 
Last edited:
Chắc là quét dọn chạy bàn,dọn cứt đái trên tàu thôi
Thì thấy phần miêu tả cv là dọn dẹp mà, cũng xác định là làm việc đó rồi, lăn tăn là nó có yêu cầu gì về sk này nọ k mà k thấy nó viết trong tin rao. Với cty thế này có lừa đảo gì k
 
Chả có j đâu,lúc nào khách yc j thì phục vụ or tiệc tùng j đấy thì đi dọn.nửa đêm chẳng hạn
 
mình thấy hiện tại công ty có liên kết với tàu du lịch có sgtourist với 1 cty nào đó khác thôi. đợt dịch cũng suy nghĩ qua năm nhảy lên tàu đi, cơ mà nghe nói tuyển staff ko dc có hình xăm trên người :sad:
 
mình thấy hiện tại công ty có liên kết với tàu du lịch có sgtourist với 1 cty nào đó khác thôi. đợt dịch cũng suy nghĩ qua năm nhảy lên tàu đi, cơ mà nghe nói tuyển staff ko dc có hình xăm trên người :sad:
Xăm thì đi xoá cũng dễ, chủ yếu là cty này thấy tên lạ quá mà gg thì thấy mới thành lập 8/2020 nên sợ lừa đảo vê lờ
 
Cũng ổn, nhưng chọn agency cho đúng ko lại làm công ăn cơm. Do nhiều cty chuyển tiền lương về cty quản lí. Còn lại thì ok, công việc có chút buồn nhưng tiết kiệm được tiền, được chịch gái nhiều nước.
 
Back
Top